Ngẩn ngơ ngắm các mẫu gạch ốp lát đẹp tuyệt của Đồng Tâm

03/08/2017
Đâu mới là các mẫu gạch ốp lát đẹp? Hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm được gợi ý cho từng không gian dưới đây chắc chắn khiến bạn thấy hài lòng

Bạn đang băn khoăn đâu là các mẫu gạch ốp lát đẹp nhất? Cùng điểm qua các không gian sống sử dụng mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm dưới đây.

>>Xem ngay: 3 thương hiệu gạch ốp lát chất lượng cao cấp tại Việt Nam

Gạch ốp lát Đồng Tâm là thương hiệu Việt thu hút sự quan tâm và tin tưởng lựa chọn của số đông người tiêu dùng. Không chỉ có chất lượng tốt và giá cả phải chăng, các mẫu gạch ốp lát đẹp của Đồng Tâm thực sự khiến người nhìn "mê mẩn".

hinh anh phong mau gach dong tam 4080fansipan008 h

Gạch Đồng Tâm 4080FANSIPAN008-H+ bắt mắt, tạo sự sang trọng và hiện đại cho không gian phòng khách

Gạch Đồng Tâm 4080FANSIPAN008-H+ là dòng gạch lát nền mới của Đồng Tâm được trình làng trong tháng 10/2016. Sản phẩm có bề mặt gạch men mờ láng kháng khuẩn giúp từng viên gạch bóng sáng, sang trọng, hoa văn sắc nét đến từng chi tiết. Loại gạch ốp tường 40x80 màu kem này thuộc bộ sưu tập FANSIFAN. Là loại gạch Granite cao cấp phủ lớp men mờ vân đá theo phong cách kiến trúc sang trọng Châu Âu hiện đại.

7 cach chon gach lat hieu qua 2

Phòng ăn bắt mắt với gạch lát nền Đồng Tâm 6060WS014

Khu vực phòng ăn tô điểm bởi mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 6060WS014 màu xám đậm bên cạnh mẫu gạch lát Đồng Tâm màu be vô cùng bắt mắt. Mẫu gạch Đồng Tâm 60x60 này có bề mặt nhám, ít trầy xước và chống trơn trượt, xương gạch granite ứng dụng công nghệ in lụa, men Matt nên đặc biệt phù hợp với không gian phòng ăn. Không những thế, các họa tiết trên bề mặt được thiết kế có chiều sâu kết hợp men mờ sang trọng phù hợp sử dụng trong trang trí nội - ngoại thất tại các công trình mang phong cách hiện đại.

phong mau gach dong tam 3060 sahara

Phòng ngủ nhẹ nhàng, bắt mắt với gạch Đồng Tâm 3060SAHARA004

Gạch ốp lát Đồng Tâm 3060SAHARA004 có kích thước 30x60 với bề mặt nhám, ít trầy xước và chống trơn trượt hiệu quả. Loại gạch men Matt Đồng Tâm này được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số. Gạch Đồng Tâm 3060SAHARA004 được lấy cảm hứng từ hình ảnh của vùng đất sa mạc nổi tiếng thế giới được thể hiện qua những đường cong mềm mại, gợn sóng ngẫu nhiên của những đồi cát, biển cát. Các đường vân gạch được thể hiện một cách khéo léo kết hợp với tông màu kem nhạt sẽ giúp mang lại cảm giác nhẹ 

gach dong tam 2540phusy001 phong mau

Phòng tắm gần gũi tự nhiên với mẫu gạch Đồng Tâm 2525PHUSY004 vân đá

Gạch Đồng Tâm 2525PHUSY004 là mẫu gạch Đồng Tâm 25x25 thuộc BST Phú Sỹ. Sản phẩm gạch men Matt này ứng dụng công nghệ in ROTO với bề mặt nhám, không bám bẩn, không trầy xước. Hoa văn và màu sắc giữa các viên gạch khác nhau do vân đá được in bằng công nghệ trục lăn ngẫu nhiên. Đây là mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm được khởi nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, với vân đá tự nhiên, màu sắc nhẹ nhàng màu xám nhạt vô cùng đẹp mắt. Mẫu gạch Đồng Tâm này được các gia đình Việt ưa chuộng sử dụng tại các công trình kiến trúc cao cấp, mang phong cách thiết kế sang trọng, cần độ bền và tính thẩm mỹ cao như: đại sảnh, khách sạn, trung tâm thương mại, công trình nhà ở, biệt thự...

gach men gach granite 3030lily002

Hành lang đẹp mắt với gạch ốp tường Đồng Tâm D2560LILY002

>>Top các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm chất lượng với giá rẻ

Gạch ốp tường Đồng Tâm D2560LILY002 thuộc bộ sưu tập LILY có tông màu kem vân đá nhẹ nhàng nên có thể sử dụng thích hợp cho mọi công trình. Mẫu gạch Đồng Tâm 25x60 này thuộc dòng gạch ốp tường cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, lý tưởng để làm gạch ốp trang trí tạo điểm nhấn cho công trình. Hoa văn đẹp mắt, màu sắc trang nhã đem đến cảm giác thoải mái, sang trọng cho không gian sử dụng.

phoi canh gach lat san vuon dtd5050hoangsav

Gạch lát sân vườn DTD5050HOANGSAVN đem đến cảm giác tự nhiên, gần gũi cho không gian ngoài trời

 

Gạch lát sân vườn DTD5050HOANGSAVN là mẫu gạch Đồng Tâm 50x50 có màu nâu đỏ - vân đá sân vườn. Sản phẩm gạch lát này được đánh giá cao bởi đặc trưng bề mặt nhám, ít bám bẩn, khả năng chống trơn trượt, khó trầy xước ưu việt. Độ bền và tính thẩm mỹ của loại gạch lát sân vườn Đồng Tâm cao bởi là loại gạch granite men gạch Matt ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số. Thiết kế bắt mắt, nhìn rất tự nhiên, mang lại cảm giác ấm cúng, cổ điển.

Hãy đến Showroom Hải Linh tại địa chỉ số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội để trực tiếp chiêm ngưỡng các mẫu gạch ốp lát đẹp nhất, nhìn tận mắt - sờ tận tay - nghe tư vấn để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Liên hệ số hotline 0968 12 17 17 để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và được báo giá gạch ốp lát Đồng Tâm rẻ nhất 2017.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây