Điểm danh các mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh Đồng Tâm được ưa chuộng nhất năm 2021

29/06/2017
Gạch Đồng Tâm với chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Cùng điểm qua các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp của Đồng Tâm dưới đây nhé.

Các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp của hãng gạch ốp lát Đồng Tâm được nhiều khách hàng quan tâm. Trong hầu hết các dự án xây dựng từ hộ gia đình cho đến các căn hộ cao cấp, nhà hàng khách hàng thì bên cạnh chất lượng công trình, tính thẩm mỹ cũng là yếu tố cũng được đặt lên hàng đầu. Yếu tố thẩm mỹ không những chỉ cần lưu tâm đối với phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ mà còn cho cả nhà vệ sinh. Ở bài viết này, hãy cùng điểm qua các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp của Đồng Tâm được ưa chuộng nhất năm 2021 ngay sau đây.

1. Nhà vệ sinh trang nhã với gạch ốp Đồng Tâm 3045ROCA001

Gạch ốp Đồng Tâm 3045ROCA001 thuộc bộ sưu tập gạch men Roca với tông màu chủ đạo là màu xám nhạt kết hợp hoa văn vân đá nhẹ. Mẫu gạch ốp Đồng Tâm 30x45 này vô cùng lý tưởng khi được sử dụng với với gạch lát Đồng Tâm 3030ROCA001 để tạo thành một tổng thể không gian nhà vệ sinh trang nhã và tinh tế. Đây là sản phẩm gạch men Đồng Tâm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, an toàn với người dùng và bền vững với môi trường. Mẫu gạch ốp Đồng Tâm này phù hợp cho các công trình kiến trúc cao cấp, mang tính sang trọng, thỏa mãn các yêu cầu kỹ thuật và tính thẩm mỹ cao như: trung tâm thương mại, khách sạn, công trình nhà ở, biệt thự, sân bay,...

phong mau gach op tuong dong tam 3045roca001

Gạch ốp Đồng Tâm 3045ROCA001 phù hợp với không gian sang trọng, trang nhã

2. Nhà vệ sinh phong cách tối giản với gạch ốp Đồng Tâm 3060DECOR002

Gạch ốp Đồng Tâm 3060DECOR002 thuộc bộ sưu tập DECOR với thiết kế thiên về sự sáng tạo tối giản nhưng không kém phần nổi bật với tông màu nâu đậm và nâu nhạt. Đặc biệt hiệu ứng in nổi trên bề mặt men với những đường vân đá tự nhiên khi kết hợp với ánh sáng sẽ tạo cho bức tường nhà vệ sinh trở lên cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng. Với tông màu nâu cùng những đường vân đá tự nhiên sẽ đem đến một không gian sống ấm áp, giàu sức sống. Gia đình bạn chắc chắn sẽ thấy mãn nhãn và hài lòng với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng mà mẫu gạch ốp Đồng Tâm 30x60 này mang lại.

phong mau gach dong tam 3060decor002

Nhà vệ sinh đậm phong cách thiết kế tối giản với gạch ốp Đồng Tâm 3060DECOR002

Nếu còn bất cứ băn khoăn, thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, liên hệ ngay đại lý gạch ốp lát Hải Linh để được tư vấn tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây