Xu hướng màu sắc trong trang trí nội thất gây bão năm 2021

10/12/2020
Tổng hợp những xu hướng màu sắc trong trang trí nội thất dự kiến sẽ gây bão năm 2021. Cùng cập nhật và trang trí cho ngôi nhà của mình theo xu hướng ngay hôm nay.

Màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong trang trí nội thất. Bởi chúng tạo nên vẻ đẹp cho cả căn phòng, cũng như tác động trực tiếp đến tâm lý, tình cảm của mỗi cá nhân khi sống trong không gian nội thất đó.

Bạn đang tìm kiếm một không gian sống mang đậm phong cách cá nhân, thể hiện được cá tính của mình mà vẫn bắt kịp xu hướng màu sắc trang trí nội thất hiện đại? Hãy cùng gạch Đồng Tâm Hải Linh tham khảo ngay những xu hướng màu sắc trong trang trí nội thất dự kiến sẽ bắt kịp xu hướng 2021.

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 2

Xu hướng màu sắc trong trang trí nội thất năm 2021

1. 1/ Xu hướng màu sắc trong trang trí nội thất với gam màu trắng

Màu trắng – Tông màu TOP đầu trong xu hướng màu sắc trong trang trí nội thất. Là tông màu mang đến vẻ đẹp hài hòa, sự tinh tế và trang nhã cho không gian của mọi ngôi nhà. Sự biến hóa linh hoạt của gam màu này luôn khiến người nhìn phải trầm trồ khen ngợi.

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 16

Xu hướng trang trí nội thất phòng ngủ với tông màu trắng

Chúng ta hoàn toàn có thể kết hợp màu trắng với các tông màu khác nhau, giúp không gian sống thêm phần sinh động. Bất kể không gian rộng hay hẹp, thì màu trắng luôn toát lên được hết những ưu điểm của mình.

  • Sử dụng màu trắng để trang trí nội thất cho những không gian nhỏ hẹp: Giúp nới lỏng không gian, tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái khi bước vào
  • Với những căn phòng có diện tích rộng: màu trắng sẽ giúp không gian trở nên nổi bật, bắt mắt hơn.

Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể trang trí nội thất bằng cách sử dụng màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với nội thất tối màu tạo điểm nhấn. Thêm vào đó là các phụ kiện trang trí như tranh ảnh, cây cảnh trang trí,…giúp không gian thêm phần sinh động.

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 17

Trang trí nội thất phòng bếp tông màu trắng - đen

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 2

Xu hướng trang trí nội thất với gạch ốp tường phòng bếp họa tiết trang trí

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 18 2

Xu hướng trang trí phòng ngủ tông màu đen - trắng

2. 2/ Màu đỏ - Xu hướng màu sắc trong trang trí nội thất HOT nhất 2021

Màu đỏ là tông màu nóng nên ít được xuất hiện trong các không gian nội thất. Đặc biệt với những không gian nhỏ hẹp, thì màu đỏ lại càng bị hạn chế. Nhưng, với những không gian rộng lớn, muốn tăng sự mới mẻ và sự ấm áp, thì màu đỏ lại là gam màu được nhắc đến đầu tiên.

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 10

Tông màu đỏ cho không gian căn phòng rộng rãi

Với những ý tưởng thiết kế độc đáo – sáng tạo và sự kết hợp giữa tông màu đen – trắng, thì dự kiến màu đỏ sẽ trở thành xu hướng trong trang trí nội thất năm 2021 sắp tới.

Sự kết hợp của màu đỏ với những gam màu cơ bản sẽ tạo nên một không gian như thế nào?

  • Màu đỏ khi kết hợp với màu đen sẽ tạo nên sự lịch lãm, sang trọng
  • Màu đỏ khi kết hợp với các đồ vật kim loại màu ghi hay bạc sáng góp phần tăng thêm điểm nhấn cho không gian
  • Sự kết hợp giữa tông màu đỏ - trắng sẽ là một gợi ý tuyệt vời giúp không gian sống thêm phần tươi mới, trẻ trung đầy năng động

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 11

Không gian phòng khách màu đỏ với đồ nội thất và đồ trang trí bằng kim loại

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 13

Xu hướng màu đỏ - trắng trong trang trí nội thất

Theo các chuyên gia, màu đỏ dự kiến sẽ là Xu hướng màu sắc trong trang trí nội thất bắt mắt nhất trong năm tới

3. 3/ Trang trí nội thất với tông màu xanh

Xanh dương là màu sắc rất khó để kết hợp với các đồ nội thất. Nhưng nếu biết cách biến hóa khéo léo, thì chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với ngôi nhà của mình sau khi hoàn thiện việc trang trí đó! Hãy tạo điểm nhấn cho căn phòng của mình bằng màu xanh dương, và kết hợp với các đồ dùng nội thất tông màu trắng đen thử xem nào. Dự kiến đó sẽ là một căn phòng cuốn hút đầy tinh tế.

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 39

Trang trí nội thất tông màu xanh dương

Nếu bạn muốn tạo sự phá cách cho không gian riêng của mình, thì đừng ngần ngại mà hãy trang trí ngay bằng tông màu xanh đậm. Gam màu nay không chỉ mang đến căn phòng một vẻ đẹp tự nhiên, mà còn giúp cải thiện tâm trạng rất tốt. Mang đến sự thoải mái, dễ chịu ngay khi mới bước chân vào căn phòng.

Bên cạnh việc mang cây xanh vào trong ngôi nhà, sao bạn không thử trang trí nội thất bằng màu xanh lá chủ đạo nhỉ? Màu xanh lá tượng trưng cho vẻ đẹp thiên nhiên đầy tươi mới và một sức sống mãnh liệt. Luôn mang đến luồng cảm xúc tích cực cho tâm trạng của bạn.

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 23

Xu hướng màu xanh lá cây trang trí phòng khách

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách phối màu gạch ốp tường phòng khách theo xu hướng hiện đại

4. 4/ Xu hướng màu sắc trong trang trí nội thất bằng tông màu màu vàng

Bằng khả năng kết hợp màu sắc một cách đặc biệt của mình, nên màu vàng cũng là tông màu rất được ưa chuộng sử dụng trong trang trí nội thất hiện nay.

Bạn hoàn toàn có thể biến tấu không gian sống của mình bằng cách sử dụng màu vàng xen kẽ với các gam màu khác nhau. Tạo nên một không gian hài hòa hoặc phá cách, sáng tạo theo sở thích và gu thẩm mỹ riêng của mình.

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 33

Xu hướng màu sắc trang trí nội thất tông vàng

Với sự dịu dàng, ấm áp vốn có của gam màu này, chúng ta có thể trang trí thêm những đồ vật nội thất với tông màu rực rỡ để tô điểm thêm, giúp không gian thêm phần bắt mắt và ấn tượng.

Khi sở hữu một không gian màu trắng đơn điệu, mà muốn phối kết hợp với màu vàng thì phải làm sao? Trang trí nội thất với gam màu trắng – vàng chủ đạo sẽ mang đến một không gian tươi mới, thoáng đãng, lã mắt mà lại vô cùng thân thuộc.

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 37

Sự kết hợp giữa màu vàng và tông màu trắng

Một sự kết hợp tuyệt vời giúp màu vàng trở nên ấn tượng trong mắt người nhìn. Hãy cùng gia đình tận hưởng cảm giác hạnh phúc với nguồn năng lượng ngập tràn từ sắc vàng nổi bật nhé.

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 35

Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho không gian thêm phần ấm áp

5. 5/ Nội thất màu tím mộng mơ

Rất hiếm khi màu tím được sử dụng làm tông màu chủ đạo trong các công trình nội thất cũng như kiến trúc hiện đại. Tuy nhiên, với sự phát triển ngay nay, màu tím đang dần được khẳng định vị trí cũng như ưu điểm của mình trong các phong cách thiết kế. Có thể nói, màu tím là xu hướng màu sắc trong trang trí nội thất rất đáng được quan tâm.

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 7

Màu tím mộng mơ - Tông màu dự kiến sẽ nổi bật trong năm 2021

Bằng sự huyền bí, lãng mạn riêng biệt của các không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp khi sử dụng tông màu tím đã tạo nên sức hút và lôi cuốn không biết bao nhiêu con người.

Bạn có thể sử dụng màu tím để điểm xuyết nhẹ nhàng cho không gian hoặc trang trí cho các mảng tường lớn. Còn gì tuyệt vời hơn khi thông điệp về sự dịu dàng, ngọt ngào và thủy chung được lan tỏa khắp ngôi nhà với gam màu tím mộng mơ?

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 1

Phòng ngủ màu tìm hiện đại thơ mộng

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 9

6. 6/ Màu cam độc lạ đầy nhiệt huyết trong xu hướng màu sắc trong trang trí nội thất năm 2021

Sẽ ra sao nếu ngôi nhà xinh xắn của mình được tô điểm bởi màu cam độc lạ? Chắc chắn đây sẽ là màu sắc mang đến nguồn năng lượng dồi dào và một tinh thần thoải mái cho tất cả mọi người.

Ngoài ra, hãy khéo léo pha thêm một số màu trung tính như trắng, nâu, kem,… để tạo cá tính, phong cách mới mẻ cho không gian sống.

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 27

Màu cam độc - lạ cho phòng ngủ

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 28

Phòng bếp màu cam đầy lôi cuốn

Ngoài những gam màu chủ đạo trên, Xu hướng màu sắc trong trang trí nội thất năm 2021 còn hướng đến những gam màu nổi bật khác như: thất màu hồng, màu xám, màu đen, màu nâu.

Cùng tham khảo ngay những xu hướng màu sắc trong trang trí nội thất đó dưới đây.

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 15

Màu Hồng - xu hướng màu sắc trong trang trí nội thất đáng được lựa chọn

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 14

Phối kết hợp gạch lát nền giả gỗ với đồ nội thất màu hồng

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 29

Phòng khách và màu đen huyền bí

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 30

Màu đen còn được áp dụng cho phòng bếp

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 4

Phòng khách với tông màu nâu chủ đạo

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 5

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 21

Màu ghi sáng cho phòng khách sang trọng

xu huong mau sac trong trang tri noi that gay bao 20

Xu hướng màu sắc trong trang trí nội thất ngày càng trở nên đa dạng hơn với những sắc màu thật nổi bật và tươi mới. Góp phần giúp không gian thêm phần tinh tế và sang trọng. Bạn đã lựa chọn được tông màu chủ đạo cho không gian ngôi nhà của mình chưa?

Có rất nhiều chất liệu khác nhau giúp bạn tạo nên một không gian sống ấn tượng với tông màu chủ đạo theo sở thích riêng. Nhưng về cơ bản vẫn là màu sơn tường hoặc gạch lát nền, gạch ốp tường kết hợp với các đồ dùng nội thất.

Vì vậy, nếu không muốn sử dụng sơn tường, thì bạn hoàn toàn có thể trang trí căn phòng nhỏ bé của mình bằng những mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm cao cấp với họa tiết sắc nét và màu sắc tươi mới. Vừa có tác dụng bảo vệ, lại vừa mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi không gian.

Ghé ngay Hải Linh để sở hữu cho mình những tông màu chủ đạo, góp phần tạo nên xu hướng cho ngôi nhà thân yêu của mình vào năm 2021 ngay thôi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây