Tuyệt chiêu biến phòng tắm thành Spa thư giãn đúng hiệu ngay tại nhà

15/12/2020
Bạn hoàn toàn có thể biến phòng tắm thành Spa thư giãn đúng hiệu ngay tại nhà chỉ bằng một vài chiêu cơ bản mà ai cũng có thể làm được. Tham khảo ngay nhé!

Bạn có cảm thấy nhàm chán với phòng tắm đơn điệu và có phần cũ kĩ của nhà mình không? Một chút thay đổi nhỏ sẽ giúp bạn hô biến phòng tắm thành Spa thư giãn sang trọng và thoải mái ngay lập tức.

Không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường, với những sự lựa chọn tinh tế và phù hợp, chắc chắn sẽ hô biến phòng tắm của bạn trở thành thiên đường. Giúp nạp thêm năng lượng cho ngày mới tốt lành, và là nơi thư giãn sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi và bận rộn.

tuyet chieu bien phong tam thanh spa thu gian dung hieu ngay tai nha 8 1

Chẳng cần mất tiền đi Spa, bạn cũng có thể tự tân trang, cải tạo phòng tắm thành không gian spa của riêng mình. Tất cả chỉ bằng một vài bí quyết nhỏ dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Tuyệt chiêu biến phòng tắm thành Spa thư giãn với khăn trắng sạch tinh tươm

Một đặc điểm dễ nhận thấy là chiếc khăn trắng luôn được xuất hiện ở khắp mọi nơi, không ngoại lệ khách sạn và spa. Vì sao khăn tắm, áo tắm, và các đồ dùng trong phòng tắm lại là màu trắng, mà không phải là màu nào khác? Bởi màu trắng là màu luôn mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho người sử dụng.

tuyet chieu bien phong tam thanh spa thu gian dung hieu ngay tai nha 4

  • Hơn nữa, việc lựa chọn khăn với những màu sắc quá màu mà sẽ khiến phòng tắm thêm phần thô kệch, khó hòa hợp với những đồ vật khác trong cùng không gian.
  • Bên cạnh màu sắc, thì chất liệu khăn cũng luôn được quan tâm. Hãy lựa chọn những chiếc khăn mềm mại để tranh gây xước xát, tổn thương đến làn da nhạy cảm của bạn nhé!

Hãy thống thất việc để khăn trên giá, trên móc treo hay trên kệ, để giúp phòng tắm thêm phần gọn gàng, và cũng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

2. Thay thế những thiết bị đã cũ bằng các thiết bị có tính thẩm mỹ cao – đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng

Không phải không gian nào cũng có sẵn các thiết bị hiện đại, phục vụ cho nhu cầu thư giãn một cách tốt nhất. Vì vậy, bạn hãy ưu tiên lựa chọn các thiết bị phù hợp cho phòng tắm của nhà mình. Để chúng trở thành nơi thư giãn tinh thần một các tốt nhất sau một ngày làm việc căng thẳng đầy mệt mỏi.

Đừng tiếc rẻ khi phải lựa chọn vòi hoa sen kiểu cũ với những tia nước nhỏ. Bạn sẽ chán ngay thôi. Thay vào đó, hãy mạnh tay sử dụng các mẫu hiện đại nhất để mang lại sự thoải mái mỗi khi sử dụng.

tuyet chieu bien phong tam thanh spa thu gian dung hieu ngay tai nha 5

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể bổ sung các phụ kiện phòng tắm khác để sắp xếp đồ đạc. Một phòng tắm càng gọn gàng, thoáng đãng thì càng tạo nên tính thẩm mỹ cao và cảm giác dễ chịu.

3. Tạo nguồn năng lượng tích cực bằng cách tận dụng màu sắc

Màu sắc chính là yếu tố đầu tiên kích thích thị giác, mang đến nhiều cảm xúc cho mọi người. Bởi vậy, màu sắc chủ đạo của nhà tắm được tạo nên từ màu tường, màu gạch và màu của các phụ kiện trong phòng tắm cần được coi trọng và chọn lọc một cách kĩ lưỡng để tạo nên một không gian thư giãn, cân bằng sau khi hoàn thiện.

tuyet chieu bien phong tam thanh spa thu gian dung hieu ngay tai nha 1

Các khách sạn lớn hay các Spa chuyên nghiệp đều đề cao màu sắc của tự nhiên. Với phòng tắm, bạn cũng nên sử dụng các mẫu gạch tươi sáng, họa tiết vui nhộn để tô điểm cho không gian của mình.

Một số mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường nhà tắm đồng tâm có thể kể đến như:

  • Gạch Đồng Tâm 3060DECOR001 vân đá màu nâu nhạt
  • Gạch ốp tường Đồng Tâm V1060DECOR002 kích thước 10x60 vân đá màu trắng xám
  • Gạch ốp tường Đồng Tâm trong BST Phí Sỹ với các seri từ 001 đến 004 với màu sắc nhẹ nhàng, bao gồm màu xanh ngọc nhạt, màu kem nhạt, màu xám nhạt, màu vàng chanh nhạt vân đá, tạo sự ấn tượng và thu hút người nhìn.

Đó là những mẫu gạch chất lượng cao, cùng với đó là sự hài hòa giữa màu sắc và họa tiết, chắc chắn khi sử dụng các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm này sẽ giúp bạn thư giãn, cảm thấy dễ chịu ngay chính tại phòng tắm ngôi nhà của mình.

>> Tham khảo ngay cách chọn và phối màu gạch ốp lát phòng tắm hiện đại tại đây!

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên hệ thống quạt hoặc cửa sổ thông gió để không gian luôn thoáng đãng và phòng tránh vi khuẩn, nấm mốc ảnh hưởng sức khỏe.

4. Chú ý đến vấn đề điểm nhấn khi hô biến phòng tắm thành spa

Xuất hiện những điểm nhấn sẽ giúp phòng tắm thêm phần đẹp hơn. Ví dụ như sự tương phản của những màu sắc. Sự xuất hiện của những viên gạch trang trí họa tiết hình bông hoa, hoặc họa tiết bức tranh thiên nhiên giữa mảng tường màu trắng,… Chỉ với một vài chi tiết nhỏ sẽ giúp phòng tắm thêm phần sang trọng và đẹp mắt hơn. Mang đến sự thư giãn tuyệt đối cho mọi người khi sử dụng.

tuyet chieu bien phong tam thanh spa thu gian dung hieu ngay tai nha 2

5. Thêm hương thơm vào trong phòng tắm

Bạn hoàn toàn có thể biến phòng tắm của mình thành tiệm spa thu nhỏ đúng nghĩa bằng cách sử dụng thêm “mùi hương đặc biệt”. Tinh xả, hoa oải hương, oa lý, hoa hồng, cam chanh sả,… đâu sẽ là mùi hương yêu thích của bạn? Hãy lựa chọn ngay và về đặt vào phòng tắm. Không gian nhà bạn sẽ ngay lập tức trở nên ấm áp, huyền diệu không kém gì các spa chuyên nghiệp.

tuyet chieu bien phong tam thanh spa thu gian dung hieu ngay tai nha 2

6. Mang thiên nhiên vào phòng tắm

Không cần đến các phụ kiện sang trọng, chỉ một chậu cây cảnh xanh đẹp và nhỏ gọn là đã góp phần tô điểm thêm cho không gian phòng tắm một cách hiệu quả. Chưa kể, các yếu tố tự nhiên được thêm vào sẽ phần nào giúp tinh thần bạn trở nên phấn chấn, thoải mái hơn. Vì vậy, nếu phòng tắm cho phsps, hãy bổ sung ngay các loại cây cảnh mà bạn yêu thích nhé.

Không chỉ dừng lại ở phòng tắm, bạn hoàn toàn có thể bổ sung cây cảnh tại các phòng khác nhau trong ngôi nhà của mình. Góp phần mang thiên nhiên tươi mới, mát mẻ và mang đến một bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe của chính bạn và các thành viên trong gia đình.

tuyet chieu bien phong tam thanh spa thu gian dung hieu ngay tai nha 3

Nếu chưa biết loại cây cảnh nào phù hợp với không gian nào, thì có thể tham khảo thêm tại đây: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/cay-canh-trong-trong-nha-giup-lam-sach-khong-khi-1004.html

Trên đây là những tuyệt chiêu hô biến không gian phòng tắm trở thành Spa chính hiệu với những bước cơ bản. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng mới lại cho phòng tắm của mình thêm phần tươi mới, tràn đầy sức sống mỗi khi bước vào.

Cùng theo dõi chúng tôi trong những bài viết tiếp theo để cập nhật thêm những kiến thức, những thông tin hữu ích về không gian sống xanh – sạch - đẹp, bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây