Ý tưởng trang trí phòng ngủ độc đáo mới lạ ấn tượng nhất 2021

24/02/2021
Căn phòng ngủ trong ngôi nhà được biết tới là không gian nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy không gian này được quan tâm trang trí tạo sự riêng tư và thể hiện được tính cách gu thẩm mỹ riêng biệt.

Bỏ túi ngay những ý tưởng trang trí phòng ngủ độc đáo ngay sau đây của Showroom Hải Linh để giúp không gian phòng ngủ ấn tượng và tinh tế hơn bao giờ hết.

y tuong trang tri phong ngu doc dao moi la va an tuong nhat 11

Sử dụng giấy dán tường chất lượng, họa tiết độc đáo 

Giấy dán tường với họa tiết hoa văn độc đáo đang rất được ưa chuộng để sử dụng cho nhiều không gian sống hiện đại. Đối với những không gian phòng ngủ theo phong cách hiện đại, gia chủ nên cân nhắc sử dụng những mẫu giấy dán tường họa tiết đơn giản, tinh tế, không quá nhiều chi tiết. Còn đối với không gian phòng ngủ theo phong cách hiện đại bạn có thể tham khảo những mẫu giấy dán tường họa tiết cầu kỳ ấn tượng hơn. 

Màu sắc của giấy dán tường và nội thất của tổng thể phòng ngủ cần có sự hài hòa và đồng nhất với nhau, không nên lựa chọn gam màu quá nổi bật hoặc quá đối lập sẽ tạo nên hiệu ứng ngược. Bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ về chất lượng giấy dán tường, nên chọn những loại giấy có độ bền cao, chất lượng vượt trội để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

Tin cùng chuyên mục: Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường - không phải ai cũng biết

Trang trí phòng ngủ với đèn chiếu sáng tinh tế, thiết kế ấn tượng

Những chiếc đèn chiếu sáng với thiết kế độc đáo, họa tiết lạ mắt sẽ là một trong những gợi ý trang trí phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo. Đèn vừa giúp chiếu sáng cho căn phòng vừa có ưu điểm là giúp không gian phòng trở nên ấn tượng và lộng lẫy hơn.

y tuong trang tri phong ngu doc dao moi la va an tuong nhat 7

Tuy nhiên, chỉ nên chọn những mẫu đèn trang trí với luồng ánh sáng dịu nhẹ, phù hợp không quá sáng hoặc chói lóa vì phòng ngủ chỉ cần ánh sáng nhẹ nhàng để mang lại cảm giác thư giãn nhất. Những chiếc đèn ngủ thiết kế tinh tế, những dây đèn nhấp nháy là những sản phẩm phù hợp mà bạn nên tham khảo.

Ý tưởng trang trí phòng ngủ với những khung tranh khác biệt

Kích thước khung tranh được biết tới là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn. Không nên chọn những bức tranh quá to hoặc quá nhỏ gây mất cân bằng. Đặc biệt không gian phòng có diện tích quá hẹp, nên lựa chọn khung có kiểu dáng hình chữ nhật sẽ giúp căn phòng ăn gian được độ rộng và được mở rộng hơn.

y tuong trang tri phong ngu doc dao moi la va an tuong nhat 10

Màu sắc của tranh nên dựa theo màu nội thất hoặc màu sơn tường. Không nên chọn những mẫu tranh có họa tiết quá đậm, họa tiết u ám sẽ gây cảm giác chán nản u uất cho cả căn phòng. Những gam màu tươi mới, họa tiết tạo sự tươi mới sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho bạn.

Rèm cửa cũng có thể là một trong những yếu tố tạo sự ấn tượng cho căn phòng

Một không gian phòng ngủ hiện đại thì chắc chắn cửa sổ sẽ là một phần không thể thiếu. Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng rèm cửa họa tiết độc đáo sẽ giúp căn phòng trở nên tinh tế và có sức sống hơn rất nhiều. Lựa chọn rèm cửa tinh tế, thiết kế khác biệt sẽ giúp căn phòng trở nên vô cùng độc đáo.

y tuong trang tri phong ngu doc dao moi la va an tuong nhat 8

Trang trí phòng ngủ độc đáo bằng cách tự tạo những họa tiết theo gu thẩm mỹ

Đối với những bạn trẻ có gu thẩm mỹ, xu hướng sống hiện đại thường có những ý tưởng vô cùng độc đáo để trang trí cho căn phòng ngủ của mình. Một trong số đó phải kể tới những họa tiết hoa văn do chính chủ nhân của căn phòng tạo nên. Đó có thể là những họa tiết đang theo xu hướng, một nhân vật hoạt hình hoặc cũng có thể là một quả địa cầu được làm bằng dây đèn LED trang trí. Có rất nhiều ý tưởng được tạo ra, mỗi người sẽ có những gu thẩm mỹ khác biệt.

y tuong trang tri phong ngu doc dao moi la va an tuong nhat 9

Thảm trải sàn cũng có thể sử dụng để trang trí phòng ngủ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm trải sàn ấn tượng được sử dụng cho không gian phòng ngủ. Những gam màu thảm nhẹ nhàng như xám, nâu, be,...Với chất liệu bền bỉ, nhẹ nhàng sẽ là những gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

y tuong trang tri phong ngu doc dao moi la va an tuong nhat 2

>>> Xem ngay: Các mẫu gạch lát nền phòng ngủ 

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng những ý tưởng trang trí phòng ngủ độc đáo và đầy khác biệt. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể tạo nên một làn gió mới cho không gian phòng ngủ của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây