Xu hướng mua sắm online thời đại 4.0 hậu Covid-19

26/11/2020
Xu hướng mua sắm online thời đại 4.0 hậu Covid-19

Sau đại dịch Covid-19, xu hướng mua sắm tiêu dùng thông minh ngày càng được ưa chuộng. Cùng với sự phát triển của công nghệ số, nền khoa học công nghệ mới phát triển, nhiều doanh nghiệp trong nước dần phải thay thế phương thức mua sắm cũ bằng những cách thức mua hàng nhanh chóng, tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

1. Xu hướng mua sắm online tiện lợi, nhanh chóng, an toàn lên ngôi

Có thể thấy vào đầu năm 2020, khi đại dịch bắt đầu bùng phát, đã ảnh hưởng rất nhiều đến nhiều lĩnh vực của nền kinh tế nói chung và thị trường vật liệu xây dựng nói riêng. Từ đầu năm đến nay, sản lượng tiêu thụ của ngành vật liệu xây dựng nói chung có xu hướng giảm nhiều nhất trong nhiều năm trở lại đây. Người tiêu dùng hạn chế hơn việc đến trực tiếp cửa hàng, nhà phân phối để mua sắm sản phẩm. Thay vào đó là sẽ tham khảo, mua sắm trên nền tảng công nghệ số, mua sắm online trên hệ thống website bán hàng trực tuyến. 

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy nhu cầu mua sắm online tăng mạnh trong thời điểm dịch bệnh bùng phát và kể cả tới thời điểm hiện tại, dịch bệnh đã được đẩy lùi. Theo nhiều chuyên gia nhận định, để phục hồi và cải thiện nhu cầu mua sắm các doanh nghiệp cần đưa ra những chiến lược kinh doanh mới, lâu dài hơn đảm bảo tính bền vững để cải thiện cách thức mua sắm online, thuận tiện và an toàn nhất. 

Nắm bắt được xu thế của thị trường, nhiều nhà bán lẻ và doanh nghiệp trong nước đã dần thay thế phương thức bán hàng linh hoạt hơn dành cho mọi đối tượng khách hàng. Nhiều sáng kiến hoàn hảo đã được ra đời, những xu hướng kinh doanh mới được áp dụng. Một trong số đó chính là việc ứng dụng công nghệ số vào quy trình bán hàng - nhiều website thương mại điện tử hiện đại ra mắt, bắt kịp được xu hướng mua hàng hiện đại trong thời kỳ công nghệ mới.

2. Ra mắt website TMĐT đầu tiên ngành vật liệu xây dựng - xu hướng dịch chuyển mới hậu Covid-19

Cuối năm 2020, là thời điểm thay đổi vượt bậc của công ty Hải Linh, bằng việc cho ra mắt website TMĐT đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng. Việc ra mắt trang web mới nhằm khẳng định và nâng cao chất lượng dịch vụ trên thị trường bán lẻ gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh. Với mục tiêu phát triển kênh phân phối vật liệu xây dựng uy tín, vững chắc, giữ vững được thị phần và tên tuổi của Hải Linh tại Việt Nam. 

Vào ngày 2.12.2020, website hailinh.vn - Trang thương mại điện tử trong lĩnh vực gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh sẽ được ra mắt. Được xây dựng và thiết kế trên nền tảng kỹ thuật số hiện đại hàng đầu  với tốc độ xử lý nhanh nhạy, giao diện thông minh, đẹp mắt  dễ dàng thao tác, mua sắm online tiện lợi, dễ dàng. 

Khi truy cập website của chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống website hiện đại bậc nhất, với đầy đủ thông tin về sản phẩm, xu hướng tiêu dùng và nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi sẽ được hiện trực tiếp trên trang chủ. Cùng với đó, trong quá trình sử dụng, khách hàng có bất cứ thắc mắc cần tư vấn có thể chát trực tiếp với chúng tôi, đội ngũ nhân viên tư vấn trực tuyến sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Với công nghệ hiện đại hàng đầu được tích hợp, website hailinh.vn có thể sử dụng được với nhiều thiết bị truy cập như: Máy tính bảng, laptop, điện thoại thông minh, máy tính đặt bàn,...Đồng thời, khách hàng cũng có thể mua sắm, tham khảo giá sản phẩm, đặt hàng, thực hiện giao dịch nhanh chóng một cách thuận tiện với tính bảo mật cao nhất.

Nhân dịp ra mắt website mới, Hải Linh triển khai nhiều chương trình ưu đãi khi đặt hàng online trên hệ thống website của chúng tôi. Mua online nhanh chóng - 100% có quà. Cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi đi kèm. Giảm giá lên tới 40% khi mua Combo TBVS, mua gạch ốp lát cao cấp nhiều ưu đãi, miễn phí vận chuyển. Giảm giá cực sốc tới 38% khi mua bình nóng lạnh, bình nước nóng thái dương năng. 

Nhu cầu mua sắm online sau dịch Covid-19 đang dần trở thành xu hướng trên thị trường. Việc dần thay thế mua sắm trực tiếp bằng hình thức online sẽ trở nên vô cùng phổ biến hiện nay. Với việc ra mắt website thương mại điện tử đầu tiên mới dần khẳng định được uy tín, vị thế của Hải Linh trên thị trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây