Xu hướng lựa chọn gạch ốp lát đón đầu năm mới 2022

24/12/2020
Nắm bắt được xu hướng lựa chọn gạch ốp lát năm 2022 sắp tới sẽ giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các mẫu gạch cho ngôi nhà của mình. Cùng khám phá ngay thôi!

Gạch ốp lát là một mảnh ghép không thể thiếu trong mỗi công trình. Bởi chúng mang đến chất lượng tuổi thọ cao và nét đẹp thẩm mỹ, cũng như thể hiện được phong cách riêng của mỗi gia chủ. Tùy theo xu hướng mà gạch ốp lát cũng có những thay đổi với thiết kế và màu sắc đa dạng để phù hợp với nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng. Nếu như bạn đang tìm kiếm các mẫu gạch ốp lát đón đầu xu hướng 2022, thì không nên bỏ lỡ nội dung bài viết dưới đây.

xu huong lua chon gach op lat

Phòng khách sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm

Cùng Đại lý gạch Đồng Tâm đi tìm kiếm TOP các mẫu gạch men sẽ lên ngôi theo xu hướng năm 2021 ngay thôi!

1. Xu hướng chọn gạch ốp lát năm 2022 có gì nổi bật?

Việc cập nhật các mẫu gạch ốp lát đón đầu xu hướng 2022 không chỉ giúp bạn bắt kịp “trends” hiện tại, mà còn cập nhật được những mẫu gạch mới nhất, đẹp nhất cho toàn bộ không gian sống tương lai của gia đình bạn.

Bạn có biết, xu hướng lựa chọn gạch ốp lát năm 2022 là hướng đến các họa tiết mang vẻ đẹp thực tế, gần gũi với thiên nhiên? Dưới đây là những mẫu gạch ốp lát đón đầu xu hướng 2022 mà bạn nên tham khảo và áp dụng ngay vào ngôi nhà của mình.

1./ Mẫu gạch ốp lát vân đá Marble

Marble được lấy ý tưởng từ những phiến đá tự nhiên với bề mặt vân ngẫu hứng và tinh xảo. là mẫu gạch luôn được xếp vào các dòng gạch dẫn đầu xu hướng, bởi chúng được biểu tượng cho sự sang trọng của đá cẩm thạch. Biến công trình kiến trúc trở thành một tác phẩm nghệ thuật vô cùng hoàn hảo.

xu huong lua chon gach op lat 01

Gạch ốp lát vân đá Marble 

2./ Mẫu gạch ốp lát vân gỗ

Xu hướng không gian sống xanh đang dần được lên ngôi với mục đích bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và mang đến một không gian sống lành mạnh hơn. Vì vậy, các mẫu gạch ốp lát vân gỗ được xem là giải pháp tối ưu nhất để thay thế cho các sàn gỗ tự nhiên.

Gạch ốp lát giả gỗ là những mẫu gạch không chỉ giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh, mà còn bền – đẹp và dễ sử dụng. Bên cạnh đó là những ưu điểm vượt trộ hơn nhiều so với sàn gỗ tự nhiên, đó là: khả năng chịu lực tốt, bền và chắc hơn nhiều, không còn xảy ra tình trạng mối mọt – cong vênh.

xu huong lua chon gach op lat 02

Gạch ốp lát giả gỗ ấm cúng - sang trọng

Hơn nữa, với công nghệ in kĩ thuật số tiên tiến, vô cùng hiện đại mang đến các đường vân gỗ tinh tế và đa dạng hơn cả các loại gỗ thật.

3./ Các mẫu gạch ốp lát khổ lớn

Không phải tự nhiên mà các mẫu gạch này lại trở thành xu hướng của những năm gần đây. Các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 80x80, gạch Đồng Tâm 100x100, hay các mẫu gạch kích thước lớn hơn luôn là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho các công trình cao cấp- chất lượng cao như chung cư, trung tâm thương mại, đại sảnh khách sạn,….

xu huong lua chon gach op lat 03

Các mẫu gạch lát nền khổ lớn

Các dòng gạch khổ lớn của Đồng Tâm gần như đáp ứng hoàn toàn được mọi yêu cầu khắt khe của các chủ đầu tư cũng như các kiến trúc sư. Là sản phẩm có khả năng chịu lực cao, có kết cấu vững chắc, đa dạng cả về mẫu mã – họa tiết và kích thước. Giúp không gian thêm phần hiện đại và sang trọng hơn.

xu huong lua chon gach op lat 04

Phòng khách sử dụng gạch lát nền kích thước 80x80

4./ Gạch ốp lát hiệu ứng bê tông

Sàn nhà lát gạch như đổ bê tông – Hiệu ứng tuyệt vời tạo ra một nguồn cảm hứng vô cùng phóng khoáng cho các không gian sinh hoạt. Là mẫu gạch mới nhưng chúng đã được đông đảo người dùng lựa chọn trong năm 2020 vừa qua.

Những căn phòng sử dụng gạch ốp lát hiệu ứng bê tông không khác gì sử dụng bê tông thật lá mấy. Chúng có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt nên được ứng dụng rất nhiều vào việc lát sàn. Đặc biệt được sử dụng vào những không gian có mật độ đi lại cao.

xu huong lua chon gach op lat 05

Gạch ốp lát hiệu ứng bê tông

5./ Xu hướng gạch ốp lát năm 2022– chú trọng đến màu sắc ấn tượng

Những mẫu gạch với gam màu xanh đậm, đen tuyền... tưởng chừng như rất khó để ứng dụng vào các không gian kiến trúc. Thì đến năm 2021, chúng lại được ưa chuộng nhiều hơn bởi tính sang trọng và sự hiện đại.

xu huong lua chon gach op lat 06

Gạch lát nền màu sắc ấn tượng

6./ Gạch lát nền đen – trắng cổ điển

Dự đoán những mẫu gạch đen trắng sẽ trở nên phổ biến hơn trong năm 2022 sắp tới. Với họa tiết sắc sảo và đường vân táo bạo, chắc chắn sẽ giúp không gian phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng hơn bao giờ hết.

Nếu các chủ đầu tư muốn đổi mới không gian theo sự độc đáo và phá cách, thì không nên bỏ qua gợi ý này.

xu huong lua chon gach op lat 07

Phòng khách sử dụng gạch lát nền tông màu đen - trắng

2. Địa chỉ mua gạch ốp lát theo xu hướng năm 2022 mẫu mã đa dạng

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu gạch ốp lát theo xu hướng 2022, thì đừng quên ghé qua Showroom Hải Linh. Với 15 năm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh nói chung và gạch ốp lát chất lượng, chúng tôi luôn không ngừng cập nhật các mẫu sản phẩm mới nhất từ nhà sản xuất, cũng như cập nhật xu hướng người dùng. Để mang đến quý khách hàng những mẫu sản phẩm chất lượng, hợp thời nhất.

xu huong lua chon gach op lat 08

Showroom Hải Linh

Trên đây là xu hướng lựa chọn gạch ốp lát năm 2022, cũng như địa chỉ cung cấp gạch ốp lát đa dạng – chất lượng cao nhất tại Hà Nội. Chúc bạn sớm lựa chọn được những mẫu gạch chất lượng nhất, hợp xu hướng nhất cho ngôi nhà của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây