5 cách trang trí phòng khách nhỏ 15m2 tạo ấn tượng “KHÁC BIỆT”

11/07/2020
5 cách trang trí phòng khách nhỏ 15m2 theo phong cách đơn giản, nhiệt đới và phong cách cổ điển hay tân cổ điển tạo nên sự khác biệt khiến không gian thêm đẹp hơn

0 cach trang tri phong khach nho 15m2 dd

Hiện nay, các phong cách thiết kế phòng khách nhà ở phổ biến nhất được nhiều người yêu thích nhất phải kể đến phong cách hiện đại, phong cách tối giản, phong cách cổ điển, phong cách nhiệt đới. Trong phạm vi bài viết này chúng tôi xin tư vấn đến bạn cách trang trí phòng khách nhỏ 15m2 theo phong cách nhà ở. Tham khảo ngay!. Không gian phòng khách nhà bạn trở nên tinh tế, ấn tượng hơn nhiều chỉ với các cách vô cùng đơn giản nhất.

1. 1. Đặc điểm của phòng khách 15m2

Phòng khách 15m2 có diện tích không quá lớn nên việc trang trí thường khá khó khăn. Bạn cần lưa chọn màu sắc, vật dụng trang trí phù hợp để không làm tốn thêm diện tích vốn có. Với phòng khách 15m2 thì việc sắp xếp nội thất, cũng như lựa chọn loại gạch lát nền hay ốp tường phù hợp là khá khó khăn.

Phòng khách 15m2 thường có ở các nhà chư cư, hay nhà ống được thiết kế theo phong cách hiện đại hoặc tối giản là chủ yếu. Do vậy, các tông màu nhẹ nhàng như màu xanh- màu trắng- hay màu be là rất phù hợp. Bên dưới là một số cách trang trí cho không gian phòng khách hẹp bạn có thể tham khảo qua.

2. 2. 5 cách trang trí phòng khách nhỏ 15m2 theo từng phong cách

  • Trang trí phòng khách 15m2 theo phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại hướng nhiều hơn đến đồ đạc có tính tiện nghi cao. Phong cách hiện đại đồ đạc trang trí thường có những đường nét phóng khoáng. Chất liệu đồ đạc trong phong cách hiện đại có thể là gỗ, có thể là kim loại…

1 cach trang tri phong khach nho 15m2 hd

Trang trí phòng khách nhỏ 15 mét vuông theo phong cách hiện đại bạn có thể chọn bàn ghế gỗ, bàn ghế sofa, kệ tivi kích thước nhỏ. Tô điểm không gian bằng những bức tranh tường phong cảnh hay trừu tượng. Bạn cũng có thể lựa chọn một số cây cảnh mini trang trí tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. 

  • Cách trang trí phòng khách nhỏ 15m2 theo phong cách tối giản

Phong cách tối giản là thường được thiết kế hướng đến việc trả lại ánh sáng, không gian rộng rãi cho nhà ở bằng việc bố trí ít đồ đạc và đồ đạc thường có kích thước nhỏ. Trang trí phòng khách theo phong cách tối giản bạn nên chọn gam màu gạch lát nền, gạch ốp tường có màu sáng, màu ghi, những gam màu trung tính sẽ rất phù hợp với phong cách tối giản. 

2 cach trang tri phong khach nho 15m2 tg

Đồ đạc trong nhà nên lựa chọn những đồ đạc thiết yếu, đồ đạc có tính đa năng và có kích thước nhỏ. Trang trí phòng khách nhỏ 15m2 tối giản chỉ cần ít đồ đạc là đủ.

  • Trang trí phòng khách 15m2 theo phong cách tân cổ điển

Các cách trang trí phòng khách nhỏ 15m2 theo phong cách tân cổ điển cần phải cân nhắc đến màu sắc chủ đạo. Phòng khách theo phong cách tân cổ điển là sự kết hợp tinh tế và hài hòa giữa phòng khách mang phong cách hiện đại và phòng khách mang phong cách cổ điển. 

3 cach trang tri phong khach nho 15m2 tcd

Đồ nội thất lựa chọn cho phòng khách theo phong cách tân cổ điển nên chú trọng đến những bộ bàn ghế, tủ kệ có gam màu trắng sữa, be, vàng kem nhạt, với các đường nét trang trí hoa văn kích thước lớn song không làm mất đi vẻ mềm mại uyển chuyển. Trên tường bạn có thể trang trí một số bức tranh hoặc những mẫu đèn tường phong cách châu  u sang trọng, đẳng cấp.

  • Trang trí phòng khách 15m2 theo phong cách nhiệt đới 

Phong cách nhiệt đới hướng tới cát trắng nắng vàng cây cối màu xanh. Đây là một trong những xu hướng thiết kế tuy chưa phổ biến cho nhà ở tại Việt Nam song dự đoán sẽ rất được nhiều người yêu thích thiết kế cho nhà ở trong tương lai. 

4 cach trang tri phong khach nho 15m2 nd

Cách Trang trí phòng khách nhỏ 15m2 đơn giản theo phong cách nhiệt đới điều bạn cần chú ý là đưa ánh sáng tự nhiên đưa màu xanh nhiều hơn vào phòng khách. Để làm được điều này bạn có thể trồng nhiều cây xanh trong nhà, hoặc treo những bức tranh có họa tiết cây xanh nhiệt đới trên tường nhà. 

Hiện nay, có rất nhiều loại cây xanh bạn có thể lựa chọn để trồng trong nhà vừa giúp thanh lọc không khí vừa mang đến màu xanh mát mẻ cho nhà ở. Các loại cây bạn có thể trồng trang trí phòng khách nhỏ là cây kim tiền, cây dây nhện, cây trầu bà, cây lưỡi hổ, cây xương rồng… Những loại cây này ưa bóng râm, dễ chăm sóc rất phù hợp với phong cách nhà ở nhiệt đới. 

  • Trang trí phòng khách 15m2 theo phong cách cổ điển 

Bí quyết Trang trí phòng khách nhỏ 15m2 sang trọng theo Phong cách cổ điển thường được trang trí cho phòng khách có diện tích rộng rãi, nhà ở biệt thự, lâu đài. Tuy nhiên, rất nhiều các căn hộ cao cấp có diện tích nhỏ 15m2 trong các tòa nhà chung cư cao cấp hiện nay được các gia chủ trang trí theo phong cách cổ điển. 

5 cach trang tri phong khach nho 15m2 cd

 

Trang trí phòng khách 15m2 theo phong cách cổ điển bạn nên chọn những mẫu bàn ghế, tủ kệ có phong cách thiết kế tỉ mỉ, nghệ thuật, tinh xảo, sáng bóng thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp. Bạn cũng có thể trang trí bởi những lọ hoa, bức tranh mang phong cách châu  Âu hoàng gia sang trọng. 

>>Xem bộ sưu tập gạch ốp tường phòng khách tại https://gachdongtam.vn/tin-tuc/gach-op-tuong-phong-khach-376.html (clcik) để tìm các sản phẩm gạch đẹp nhất cho ngôi nhà mình

Trên đây là một số cách trang trí phòng khách nhỏ 15m2 cao cấp theo phong cách thiết kế nhà ở. Không gian phòng khách nhà bạn không chỉ đẹp, ấn tượng mà còn vô cùng hài hòa đem lại sự tinh tế nhất định cho ngôi nhà của mình. Chúc bạn xây dựng được ngôi nhà như mơ ước cho gia đình mình. Và cần đến đơn vị gạch ốp lát cao cấp, chính hãng, giá tốt nhất hãy đến với chúng tôi trong tháng 7 này nhé. Mọi thông tin cần biết vui lòng liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp showroom gần nhất của Hải Linh.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây