5 mẫu gạch lát nền chống trơn cho người già được ưa chuộng nhất

19/12/2019
Đừng bỏ lỡ: Top 5 mẫu gạch lát nền chống trơn cho người già được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết sau đây để có thể lựa chọn các sản phẩm tốt nhất cho những người thân yêu trong gia đình bạn

Yếu tố an toàn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình khi đi mua gạch lát nền phòng tắm, đặc biệt là gia đình có người già. Thấu hiểu nhu cầu người dùng, các dòng gạch lát nền chống trơn được ra đời và phát triển đa dạng nhiều mẫu mã, chủng loại. Dưới đây là top 5 mẫu gạch lát nền chống trơn cho người già vừa chất lượng vừa đẹp mắt được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu gạch ưng ý.

gach lat nen chong tron cho nguoi gia

1. Gạch lát nền chống trơn cho người già chất lượng phải đảm bảo các yếu tố sau:

- Màu sắc trung tính: Người già vốn không thích những màu tươi sáng hay sặc sỡ. Chọn gạch lát nền chống trơn cho người già nên chọn màu sắc trung tính, truyền thống như gam màu nâu, ghi. 

- Họa tiết đơn giản: chọn họa tiết đơn giản để tránh bị rối mắt dẫn đến nguy hiểm cho người già khi bước chân vào phòng tắm

- Gạch lát nền chống trơn cho người già là loại gạch men khô, có bề mặt nhám hoặc sần sùi. Gạch có bề mặt này sẽ tăng ma sát hạn chế khả năng gây trơn. Tránh chọn gạch men bóng, bề mặt nhẵn sẽ rất nguy hiểm, độ trơn trượt rất cao dễ xảy ra trơn ngã. Mẫu gạch thiết kế theo khuôn định hình có họa tiết gồ ghề cũng tăng cường khả năng chống trơn trượt, nhưng lưu ý cũng không nên chọn gạch có bề mặt gồ ghề quá bởi đặc điểm này sẽ dễ xảy ra tình trạng đọng nước, tích tụ bẩn vừa khó vệ sinh vừa dễ làm trượt chân.

- Chọn gạch chất liệu granite, ceramic có nhiều tính năng ưu việt như: xương gạch cứng chắc, không có mao mạch, không bị rạn nứt, chịu lực tốt, độ bền cao, hạn chế tình trạng thấm nước tốt hơn hẳn các loại gạch khác

2. Top 5 mẫu gạch lát nền chống trơn cho người già  

1. Gạch Đồng Tâm 6060TAMDAO006

Một trong những mẫu gạch lát nền chống trơn cho người già đang được lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây đó là mẫu gạch lát nền 6060TAMDAO006. Sản phẩm thuộc bộ sưu tập TAM ĐẢO của Đồng Tâm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đem đến sản phẩm bền bỉ cùng nhiều tính năng ưu việt. Xương gạch granite với thành phần chính là bột đá thạch anh cao cấp giúp sản phẩm có khả năng chịu lực cao, chống thấm hiệu quả, chống lại các tác động xấu của môi trường ẩm ướt như nhà tắm. Thiết kế vân đá tinh tế cùng tông màu trung tính nhẹ nhàng sẽ mang tới vẻ đẹp nhẹ nhàng, hài hòa, dễ chịu. 

gach dong tam 6060tamdao006

Bên cạnh đó, gạch được thiết kế với bề mặt men mờ chống trơn trượt, trầy xước mang tới cho gia đình bạn sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng ốp nền phòng tắm, đặc biệt là tại các gia đình có người lớn tuổi. Công nghệ phủ men cao cấp giúp bề mặt gạch sáng, mịn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các thành viên gia đình. 

2. Gạch Đồng Tâm 467

Thuộc bộ sưu tập gạch Ceramic - Nhám, gạch lát nền Đồng Tâm 467 là mẫu gạch chống trơn cho người già được sử dụng nhiều trong phòng tắm các gia đình Việt. Đây là loại gạch men mờ có bề mặt nhám chống trơn trượt, trầy xước tốt; có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao rất thích hợp với không gian phòng tắm. Mẫu gạch 467 mang màu sắc xám xanh nhẹ nhàng, hóa văn tinh tế rất dịu mắt với người dùng đặc biệt là người già; mang tới sự ấn tượng về sự thanh lịch đầy thẩm mỹ. Sản phẩm có mức giá khá phải chăng phù hợp với tài chính mọi gia đình. 

gach dong tam 40 40 467

3. Gạch Đồng Tâm 6060TAMDAO005

Gạch Đồng Tâm 6060TAMDAO005 những viên gạch được thiết kế với bề mặt men mờ giúp chống trơn trượt, trầy xước và mài mòn hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm tuyệt đối ngay cả khi bạn lát nền tại những nơi tiếp xúc nhiều nước như: Phòng tắm, phòng bếp đặc biệt tại các gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

 

gach dong tam 6060tamdao005

4. Gạch Đồng Tâm 3030NUHOANG002

Gạch 3030NUHOANG002 thuộc bộ sưu tập Nữ hoàng của Đồng Tâm, được thiết kế với hoa văn vân đá cùng gam màu sang trọng, tinh tế gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với bề mặt men khô chống trơn trượt hiệu quả, sản phẩm được ứng dụng nhiều cho các không gian ẩm ướt đặc biệt là phòng tắm. Gạch granite chất lượng tốt được sản xuất theo quy trình chặt chẽ có độ cứng cao, chịu lực tốt, độ hút nước nhỏ đặc biệt khi sử dụng gạch 3030NUHOANG002 quý khách hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng rạn nứt, ố mốc bởi kết cấu nén chặt không có mao mạch, không bị tác động bởi nhiệt độ độ ẩm của môi trường, chống nồm chống ẩm vượt trội.

gach dong tam 3030nuhoang002

5. Gạch Đồng Tâm 3030SAHARA002

Nằm trong bộ sưu tập SAHARA ra đời với cảm hứng từ sa mạc nổi tiếng luôn tràn nắng vàng núi cát bạt ngàn với các đường cong uốn lượn,  gạch lát nền chống trơn cho người già của thương hiệu Đồng Tâm - 3030SAHARA002 với kích thước 30x30 màu xám đậm với thiết kế lấy ý tưởng từ vân cát tự nhiên của sa mạc Sahara mang tới vẻ đẹp gần gũi với tự nhiên, mang lại sự phóng khoáng cho không gian phòng tắm. Thiết kế này cũng tạo cảm giác mở rộng không gian hơn nhờ khả năng in kỹ thuật số hiện đại thể hiện tối đa được vẻ đẹp chân thực của tự nhiên lên sản phẩm.

gach dong tam 3030sahara002 1

Thiết kế trên bề mặt nhám mờ giúp hạn chế trơn trượt, chống trầy xước, bám bẩn tối đa. Đây là sản phẩm không thể thiếu cho phòng tắm các gia đình đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Trên đây là top 5 mẫu gạch lát nền chống trơn cho người già được ưa chuộng nhất hiện nay với độ bền và thẩm mỹ vượt trội. Để đảm bảo chất lượng, quý khách nên mua gạch tại các địa chỉ phân phối chính hãng. Hải Linh tự hào là nhà phân phối gạch Đồng Tâm hàng đầu tại Hà Nội giúp quý khách sở hữu được các mẫu gạch hot nhất, chất lượng nhất với mức giá ưu đãi. Quý khách có thể đến trực tiếp hệ thống showroom Hải Linh hoặc liên hệ hotline 1900 - 599.828 để được tư vấn.

Xem thêm các loại gạch lát nền chống trọn tại: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/tu-van/Gach-lat-nen-chong-tron-cua-Dong-Tam-588.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây