THƯ CHÚC TẾT NĂM 2021 CỦA GIÁM ĐỐC CÔNG TY HẢI LINH

05/02/2021
Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh gửi Thư chúc Tết Nguyên Đán Tân Sửu năm 2021 đến cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác.

Kính gửi Quý khách hàng và Đối tác!

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng của trời đất, chỉ còn vài ngày nữa năm 2020 sẽ kết thúc, đồng thời Xuân mới lại về, Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã và đang tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua.

Năm 2020 vừa qua mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Hải Linh vẫn thành công cho ra đời website thương mại điện tử đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng, hailinh.vn là bàn đạp lớn nhất hướng tới dịch vụ chuyên nghiệp hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Thương hiệu của chúng tôi cũng như dòng sản phẩm độc quyền Belli - được đặt hàng sản xuất bởi Hải Linh cũng từ đó được biết đến rộng rãi.

thu chuc tet hailinh 2

Cùng với sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên, đồng thời nhận được sự ủng hộ của Quý khách và Đối tác đã giúp Hải Linh ngày càng khẳng định được chỗ đứng trong lĩnh vực kinh doanh. Nhân dịp đón mừng tết nguyên đán Tân Sửu 2021, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh, tôi xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng và Đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm 2021 AN KHANG – THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý. 

Công ty chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác, tin tưởng của Quý khách hàng và Đối tác. Với nền tảng vững chắc đó trong năm 2021 tới đây, chúng tôi cam kết sẽ cố gắng mang lại cho Quý khách những sản phẩm tốt nhất, nhiều tiện ích hơn nữa. 

Mong rằng Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh luôn được đồng hành cùng Quý khách hàng, Quý đối tác trên con đường phát triển bền vững của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng cam kết chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn để đền đáp sự ủng hộ nhiệt tình trong thời gian vừa qua của quý vị dành cho Hải Linh.

Xin chân thành cảm ơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây