Mua online vật liệu xây dựng cực tiện lợi trên Website TMĐT Hailinh.vn

04/12/2020
Mua online vật liệu xây dựng cực tiện lợi trên Website TMĐT Hailinh.vn

Không cần đến cửa hàng, chỉ một thiết bị kết nối internet bạn dễ dàng chọn mua được trọn bộ thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, nội thất nhà ở chỉ bằng những cú click chuột. Hãy truy cập ngay vào Website TMĐT https://hailinh.vn/ để trải nghiệm mua sắm với nhiều tiện ích thông minh.

Mua hàng trên Website TMĐT hailinh.vn đơn giản, nhanh chóng, tiện ích thông minh

Hailinh.vn là Website TMĐT đầu tiên ngành vật liệu xây dựng. Khách hàng mua sắm trên đây cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Vì Website chạy trên nền tảng công nghệ hiện đại. Thiết kế giao diện thân thiện với người dùng. 

Tính tương tác trên Website có hiệu quả cao khi các mục được sắp xếp khoa học. Khách hàng sẽ dễ dàng tìm được món đồ mình cần theo bất kỳ mục đích nào. Tìm sản phẩm theo thương hiệu, theo mức giá, theo mã, theo chủng loại vô cùng nhanh chóng. 

Từng sản phẩm trên Web đều có hình ảnh chân thực, sắc nét. Thông tin sản phẩm chi tiết kèm video review cho khách hàng tiếp cận sản phẩm một cách chân thực nhất với thực tế. Đặc biệt ở hạng mục gạch ốp lát, quý khách hàng còn được ngắm nhìn những phòng mẫu do Hải Linh thiết kế. Thông qua tiện ích này, khách hàng sẽ dễ tìm được mẫu gạch phù hợp với nhu cầu lựa chọn của mình. 

mua online vat lieu xay dung cuc tien loi tren website tmdt hailinh vn 3

Trên hailinh.vn, tiện ích boxchat và gọi điện được tích hợp. Nó cho phép khách hàng liên hệ với Hải Linh một cách đơn giản nhất. Khi dùng smartphone, chỉ cần nhấn vào icon gọi điện là bạn đã kết nối được với tổng đài chăm sóc khách hàng của Hải Linh. Website được xây dựng với công nghệ thiết kế thích nghi, tương thích với mọi hệ điều hành Windows, Android, IOS. Tính tương tác trên mọi thiết bị như: Máy tính, Laptop, máy tính bảng, smartphone… hiệu quả cao.Cho dù ở bất kỳ đâu, chỉ cần các thiết bị trên kết nối Internet, khách hàng có thể tiếp cận với những sản phẩm trên Website Hailinh.vn để mua sắm.

Hailinh.vn cung cấp 100% sản phẩm chính hãng

Hailinh.vn là Website được vận hàng bởi công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh. Với hơn 13 năm hình thành và phát triển, Hải Linh lấy sự uy tín của mình đảm bảo 100% sản phẩm trên website là sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Hải Linh sở hữu những chứng nhận là đại lý chính thức của các thương hiệu. Các sản phẩm đều có giấy tờ bảo hành đầy đủ. Sản phẩm do Hải Linh nhập khẩu trực tiếp có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. 

Không những vậy, khách hàng còn hoàn toàn yên tâm vì sau bán hàng, Hải Linh vẫn giữ mối liên hệ với quý khách. Nếu có bất cứ vấn đề gì khi sử dụng sản phẩm, khách hàng gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng, Hải Linh sẽ hỗ trợ quý khách nhiệt tình, tận tâm nhất. 

Mua sắm online trên Hailinh.vn tiết kiệm chi phí hơn so với mua trực tiếp

mua online vat lieu xay dung cuc tien loi tren website tmdt hailinh vn 4

Mua online trên Website Hailinh.vn khách hàng không phải mất thời gian di chuyển đến Showroom. Thời gian tiết kiệm khách hàng có thể làm được nhiều việc khác. Thêm nữa, khách hàng không tốn công sức, không mất chi phí đi lại. Bên cạnh đó, hailinh.vn còn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng đặt mua online. Các sản phẩm giảm giá sâu liên tục được cập nhật trong danh mục khuyến mại hot. Trên Website cũng sẽ có chương trình Flash Sale cùng với đó là các mã giảm giá, giảm phí vận chuyển, Voucher, quà tặng… 

Khách hàng sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền khi mua vật liệu xây dựng trên website Hailinh.vn với quá trình mua sắm “nhàn tênh".

Tích hợp các phương thức thanh toán linh hoạt

mua online vat lieu xay dung cuc tien loi tren website tmdt hailinh vn 5

Mua online trên website, khách hàng sẽ được lựa chọn những cách thức thanh toán linh hoạt. 3 tiện ích thanh thoát vượt trội tạo nên sự tiện lợi khi mua sắm cho tất cả khách hàng. 

  • Thanh toán tiền mặt trực tiếp
  • Thanh toán qua chuyển khoản
  • Thanh toán Vnpay

Khi đã lựa chọn đủ các mặt hàng bạn muốn mua, hoàn tất khu mua sắm bằng ở khâu thanh toán. Hải Linh sẽ nhanh chóng xác nhận đơn hàng và giao hàng đến địa chỉ cho quý khách. 

Vận chuyển Toàn Quốc nhanh chóng

mua online vat lieu xay dung cuc tien loi tren website tmdt hailinh vn 1

Dù bạn ở bất cứ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, hailinh.vn đều hỗ trợ vận chuyển hoặc gửi hàng tới tận nơi. Hải Linh có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, sở hữu các loại xe đủ trọng tải các mặt hàng như gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh… sẽ được vận chuyển an toàn nhất đến tận chân công trình cho quý khách. 

Mua sắm mọi lúc, mọi nơi, đơn giản, nhanh chóng là những gì mà Hailinh.vn mang đến. Truy cập ngay Website TMĐT và mua sắm tất cả những mặt hàng cần thiết để hoàn thiện công trình nhà ở của mình. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây