Mẫu gạch lát nền nhà cấp 4 của Đồng Tâm ĐẸP XUẤT SẮC

11/03/2020
Tổng hợp mẫu gạch lát nền nhà cấp 4 đẹp của thương hiệu gạch Đồng Tâm mang tới những không gian hoàn hảo sang trọng tối đa hóa công năng sử dụng cho các công trình.

Gạch lát nền nhà cấp 4 giúp tôn vinh vẻ đẹp của căn nhà. Vậy nên, để đảm bảo cho kiến trúc nhà cấp 4 hoàn hảo nhất hãy tham khảo 15 mẫu gạch lát nền nhà cấp 4 của Đồng Tâm dưới đây. Vẻ đẹp của những viên gạch này chắc chắn sẽ tôn lên nét thẩm mỹ của công trình.

gach lat nen nha cap 4

1. Những mẫu gạch lát nền nhà cấp 4 cho phòng khách

Phòng khách trong bất cứ ngôi nhà nào cũng quan trọng giống nhau. Vậy nên, khi chọn gạch lát nền nhà cấp 4 cho căn phòng này cũng phải thật sang trọng. Gạch đẹp kết hợp kiến trúc độc đáo sẽ tạo nên ấn tượng khó phai cho bất cứ ai đến thăm. 

Hải Linh xin giới thiệu một loạt mẫu gạch đẹp lát nền phòng khách cho nhà cấp 4. Chúng sẽ là vật liệu bạn nên tham khảo nhất. 

Những ngôi nhà cấp 4 kiểu mới thường được xây trong khoảng diện tích rộng. Vậy nên chúng thường có căn phòng khách lớn. Những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 sẽ phù hợp để thi công cho căn phòng trung tâm. 

phong mau gach dong tam 6060victoria0011 2

Có rất nhiều sản phẩm gạch lát nền 60x60 của Đồng Tâm phù hợp với phòng khách. Bạn có thể chọn các mẫu gạch đồng chất thuộc BST Victoria. BST này mô phỏng vân đá tự nhiên chân thật. Cấu trúc đồng nhất từ xương đến bề mặt gạch cho viên gạch giống hệt đá tự nhiên. 

Gạch lát nền nhà cấp 4 trong BST gạch Trường Sơn và BST gạch Hải Vân cũng rất đẹp. Hai BST gạch này mô phỏng họa tiết vân đá đẹp tự nhiên ở hai thắng cảnh nổi tiếng là đèo Hải Vân và dãy núi Trường Sơn. Nhiều màu sắc và mẫu mã bạn có thể lựa chọn cho căn phòng khách trong ngôi nhà cấp 4 của mình.

phong mau gach dong tam 60x60 truong son

Đặc biệt ở BST gạch Trường Sơn có bề mặt hiệu ứng kim cương rất đẹp. Phòng khách gia đình lúc này sẽ càng thêm nét sang trọng. Tham khảo các mẫu 6060TRUONGSON006; DTD 6060 TRUONGSON 007-FP; DTD6060TRUONGSON004-FP…. Thêm nữa, các mẫu gạch trong BST Trường Sơn còn có tính năng kháng khuẩn. Đặc tính này của gạch đã được kiểm nghiệm bởi viện Pasteur HCM. 

Sang trọng và đẳng cấp hơn, bạn có thể tham khảo các mẫu gạch trong BST Platinum, BST DB. Các mẫu gạch men bóng sẽ làm trang hoàng phòng khách của gia đình bạn.

phong mau gosan11

Hoặc giản dị hơn, ấm áp hơn các mẫu gạch Đồng Tâm giả gỗ là quá phù hợp với gian phòng khách nhà cấp 4. Lựa chọn một kiểu thiết kế trong BST GỖ SÀN để thi công. BST có nhiều kích thước gạch như 50x50; 40x80; 10x80. Kiểu vân giống gỗ tự nhiên tạo cảm giác như sàn được lát bằng ván sàn gỗ thật. 

2. Gạch lát nền nhà cấp 4 cho phòng ngủ

Phòng ngủ nhà cấp 4 được bố trí trên cùng một tầng. Do đó, bạn nên chọn những sản phẩm gạch đồng điệu với cả ngôi nhà. Gạch lát nền nhà cấp 4 Đồng Tâm cho phòng ngủ cũng có thể sử dụng cùng mẫu với phòng khách. 

Tuy nhiên căn phòng ngủ lại được sở hữu bởi từng thành viên. Do đó, để tạo nên nét cá tính, bạn có thể dùng gạch cùng họa tiết nhưng khác màu. Cái hay khi chọn gạch Đồng Tâm cho phòng ngủ có thể dùng nhiều mẫu trong cùng BST để thi công đồng bộ. 

dtd8080truongson001 fp h phong mau

Gạch lát nền nhà cấp 4 được ứng dụng trong phòng ngủ là các mẫu có màu sắc nhã nhặn. Chúng sẽ giúp tạo không gian thư giãn tuyệt đối cho căn phòng. Một màu tươi sáng sẽ tạo nên không gian thoáng. Màu trầm tối là cách tạo nên sự ấm cúng cho căn phòng

phong mau gach dong tam 6060victoria001

Bạn có thể dùng gạch men bóng lát nền phòng ngủ cũng được. Nhưng phù hợp hơn cả là những mẫu gạch men mờ. Trong đó các sản phẩm gạch Đồng Tâm VICTORIA sẽ là lựa chọn đáng chú ý. 

gach men gach granite thach an2 1

Nhưng nếu phòng ngủ không lớn lắm, gạch lát nền 40x40 thuộc BST Thạch Anh sẽ là gợi ý không tồi. Các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm trong BST Thạch Anh không chỉ đẹp bởi vân đá thạch anh quý. Các mẫu gạch này còn mang ý nghĩa phong thủy rất tốt. Gạch sẽ cho phòng ngủ thật nhiều năng lượng để thật thư giãn và sâu giấc. Đặc biệt là mẫu gạch Thạch Anh màu ám khói như 4040thachanh004…

3. Gạch lát nền nhà tắm đẹp của Đồng Tâm cho ngôi nhà cấp 4 

Nếu như trước kia nhà cấp 4 không chia phòng và thường có 3 gian 2 chái thì phòng vệ sinh sẽ tách biệt với ngôi nhà. Nhưng ngày nay thiết kế nhà cấp 4 đã có nhiều biến đổi để tăng tính tiện nghi và thuận tiện trong cuộc sống. Thì nhà vệ sinh được bố trí liền không gian.

Nhà vệ sinh/ nhà tắm được đầu tư cả về thiết bị vệ sinh và gạch lát ốp lát. Gạch lát nền nhà cấp 4 thi công cho nhà tắm đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ và an toàn. Vậy nên chọn gạch Đồng Tâm bạn có thể tham khảo nhiều mẫu gạch đẹp phù hợp với không gian này. 

phong mau gach dong tam 3030fossil002la

Tùy theo độ lớn diện tích căn phòng tắm mà bạn chọn kích thước gạch lát nền cho phù hợp. Gạch lát nền Đồng Tâm 30x30 được ứng dụng nhiều trong thi công lát nền nhà tắm. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm gạch trong BST Ngọc Trai, BST ONIX; BST ANDES hay BST TIÊN SA… 

phong mau gach dong tam 30x30tiensa003

Gạch lát nền nhà vệ sinh Đồng Tâm 25x25 sẽ là lựa chọn cho những căn phòng có diện tích nhỏ hơn. Các sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm 25x25 tiêu biểu nằm trong BST Trân Châu, Phú Sỹ, Tam Đảo, Bảo Thạch…. Gạch Đồng Tâm cho nhà tắm có bề mặt hạn chế trơn trượt. Chúng còn có độ cứng chắc và chống thấm ở xương. Bề mặt gạch thì thêm đặc tính chống bám bẩn và khó trầy xước, không bong tróc. 

Vậy nên, với gạch lát nền nhà vệ sinh Đồng Tâm cho nhà cấp 4, bạn hoàn toàn yên tâm. Gạch đẹp. Chất lượng lại cực kỳ an toàn nữa. Trên đây là những mẫu gạch lát nền nhà cấp 4 của Đồng Tâm cho các không gian. Căn bếp trong nhà cấp 4 cũng được lát bằng các mẫu gạch giống phòng ngủ hay phòng khách. Tham khảo các mẫu gạch trên và nhiều sản phẩm hơn nữa tại mục sản phẩm trên Website này. 

Hoặc khách hàng muốn trực tiếp ngắm nhìn gạch lát nền nhà cấp 4 của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Hãy đến trực tiếp Showroom Hải Linh nhé. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình nhất và báo giá sản phẩm chiết khấu rất cao. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây