BST 10++ mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc đẹp cuốn hút

21/02/2020
Mỗi một màu gạch lát nền tạo nên một vẻ đẹp riêng cho không gian. Mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc cũng vậy. Sắc màu dịu nhẹ sang trọng sẽ biến mỗi công trình trở nên tinh tế và sang trọng. 
Phá cách cho không gian sống với BST mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc dưới đây. Từng viên gạch, từng đường vân gợi lên một không gian độc đáo mà không mất đi nét sang trọng. Tham khảo ngay nhé!

1. Bộ Sưu Tập Các mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc đẹp cuốn hút

Điểm cộng của gạch lát nền màu xanh ngọc đó là không kén không gian ốp lát cũng như hợp với rất nhiều phong cách kiến trúc nội thất. 

Xem thêm:Mẫu gạch lát nền màu xanh lá cây của Đồng Tâm mang đến sự tươi mát

Gạch lát nền màu xanh ngọc cho phòng khách

Phòng khách diện tích rộng, sử dụng gạch lát nền màu xanh ngọc sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thư thái hơn. Tông xanh ngọc trong trẻo, nhẹ nhàng có thể kết hợp với nội thất trắng sẽ rất trẻ trung.
gach lat nen mau xanh ngoc 01
Mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc kích thước 80x80cm, vân đá marble đường vân lớn, đẹp sắc nét tự nhiên như đá thật sẽ khiến phòng khách sang trọng hơn.
gach lat nen mau xanh ngoc 02
Gạch lát nền vân đá mã não (Onynx) kích thước 60x120cm, bề mặt men bóng toàn phần, màu xanh ngọc ấn tượng.
gach lat nen mau xanh ngoc 03
Các shop quần áo cũng ứng dụng ốp lát gạch lát nền xanh ngọc sẽ gây ấn tượng với khách hàng hơn.

Gạch lát nền màu xanh ngọc cho phòng ngủ

Với phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, cần sự yên tĩnh nên chọn các loại gạch lát nền xanh ngọc có biến tấu. Không nên chọn màu xanh ngọc quá tươi sáng dễ khiến bạn mất ngủ, có thể chọn xanh than, tông trầm hơn sẽ hợp hơn.
gach lat nen mau xanh ngoc 04
Mẫu gạch vân đá marble calacatta, kích thước 80x80cm, men bóng, tông màu xanh than và trắng, đường vân to bản chạy random trên bề mặt gạch khá độc đáo.
gach lat nen mau xanh ngoc 05
Gạch bông màu xanh ngọc lát phòng ngủ như thổi một luồng gió mới cho không gian vừa cổ điển vừa tinh tế.

Gạch lát nền màu xanh ngọc cho phòng bếp

Đặc trưng của căn bếp là tập trung rất nhiều tính hỏa. Việc sử dụng gam màu xanh ngọc cho căn bếp sẽ giúp cân bằng màu sắc, tính chất cho khu bếp, giảm tính hỏa và tăng cảm hứng sáng tạo khi nấu nướng cho các bà nội trợ.
gach lat nen mau xanh ngoc 06
Gạch lát nền vân đá mã não màu xanh ngọc, kích thước 60x60cm, men bóng,  ứng dụng cho căn bếp, kết hợp với nội thất tông màu cam nổi bật hơn. 
gach lat nen mau xanh ngoc 07
Gạch lát nền màu xanh ngọc bích với họa tiết hình học cuốn hút không bám bẩn kết hợp với đồ nội thất màu hồng tạo nên những mảng màu sắc ấn tượng.

Gạch lát nền màu xanh ngọc cho phòng tắm nhà vệ sinh

Phòng tắm, nhà vệ sinh cũng là khu vực thường sử dụng gạch lát nền màu xanh ngọc nhiều nhất và phù hợp nhất, mang đến cho chúng ta cảm giác tươi mới, mát mẻ.
gach lat nen mau xanh ngoc 08
Gạch lát nền vân đá mã não (Oxyn), kích thước 80x80, men bóng, đường vân màu xanh vàng độc đáo ứng dụng ốp lát phòng tắm hiện đại, sang trọng.
gach lat nen mau xanh ngoc 09
Gạch vân đá marble màu xanh ngọc, men bóng, kích thước 60x120cm ốp lát phòng tắm. Cặp đôi xanh - nâu kết hợp tạo nên sự tương phản hấp dẫn.

Gạch lát nền màu xanh ngọc cho ngoại thất

Khu vực ngoại thất đặc biệt là hồ bơi, sân vườn sử dụng gạch lát nền màu xanh ngọc khá phù hợp. Đối với không gian này các gia chủ ưu tiên lựa chọn gạch mosaic hoặc một số loại gạch trang trí khác.
gach lat nen mau xanh ngoc 10
Mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc bích với kích thước 30x60cm, men bóng, được ốp lát kiểu hình học cuốn hút ứng dụng lát hồ bơi cho biệt thự gia đình.
gach lat nen mau xanh ngoc 11
Gạch ốp lát màu xanh ngọc, dạng vảy cá hất liệu gạch Ceramic chịu lực và chống thấm nước tốt nhất, men bóng chống trơn lát sàn hồ bơi rất mát mắt.

2. Nền nhà màu xanh ngọc nên sơn tường màu gì theo phong thủy?

Xét về thẩm mỹ màu xanh ngọc là sự kết hợp giữa 2 màu xanh lục và màu lam, gợi nên nét đẹp dịu nhẹ và thanh thoát. Đồng thời nó cũng là biểu tượng của nguồn năng lượng thuần khiết và sự cân bằng.
Về phong thủy, màu xanh ngọc là màu sắc may mắn và trọn vẹn.Theo một số nghiên cứu khoa học cho thấy rằng, việc sử dụng màu xanh ngọc trang trí nội thất, gạch ốp lát trong gia đình sẽ khiến gia chủ tinh thần phấn chấn và nhiều năng lượng hơn. Bởi tiếp xúc với gam màu này sẽ làm tăng phân giải các axit, tăng cường thể chất, giảm thiểu các bệnh về dạ dày, làm dịu những căng thẳng. Vì thế nhiều bệnh viện sử dụng màu xanh ngọc để không gian dễ chịu hơn, giải quyết vướng mắc tâm lý của bệnh nhân.
Gạch lát nền màu xanh ngọc sẽ phù hợp với gia chủ mệnh Thủy vì đây là màu bản mệnh của người mệnh Thủy. Ngoài ra gia chủ mệnh Mộc cũng rất hợp gam màu này, Vậy gạch lát nền màu xanh ngọc thì nên sơn tường màu gì đẹp? 

Nền nhà màu xanh ngọc sơn tường màu trắng

Cặp đôi trắng - xanh ngọc là cách phối màu trẻ trung và không bao giờ lỗi mốt, không gian sống luôn nhẹ nhàng, trong trẻo.
gach lat nen mau xanh ngoc 12
Gạch vân đá màu xanh ngọc kết hợp với đồ nội thất cùng sơn tường màu trắng ốp tường là điểm nhấn tinh tế. Mang tới không gian dịu êm tĩnh lặng

Nền nhà màu xanh ngọc sơn tường xám ghi hoặc nâu

Khi màu xanh ngọc kết hợp với xám ghi hoặc nâu sẽ tạo nên không gian vừa hiện đại, vừa cổ điển mà không mất đi sự ấm áp.
gach lat nen mau xanh ngoc 13
Mẫu gạch bông màu xanh ngọc kết hợp với gạch vân đá màu xám ghi lột tả được sự tương phản với khu phòng khách vô cùng cuốn hút
gach lat nen mau xanh ngoc 14
Phòng khách hiện đại, xanh mát với  gạch trang trí màu xanh ngọc và bức tường sơn màu ghi xám nhạt.
Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp gạch lát nền màu xanh ngọc với rất nhiều gam màu khác. Tuy nhiên, gia đình nên tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn thiết kế, sẽ khiến không gian hài hòa hơn.

3. Giá gạch lát nền màu xanh ngọc có đắt không?

Gạch màu xanh ngọc rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là gạch vân đá marble, gạch thẻ trang trí và gạch mosaic. Mức giá gạch lát nền màu xanh ngọc vân đá marble nhập khẩu Tây Ban Nha sẽ cao hơn các loại gạch trang trí trong nước như gạch lát nền Đồng Tâm. Theo mức giá Hải Linh tham khảo sẽ là như sau:
  • Gạch màu xanh ngọc vân đá marble nhập khẩu chỉ từ 675.000vnđ/m2
  • Gạch trang trí mosaic màu xanh ngọc Đồng Tâm chỉ từ 194.700 VND/m2
Bài viết trên chúng tôi đã gợi ý BST các mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc đẹp để các gia đình tham khảo. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng trang trí tuyệt vời cho ngôi nhà thân yêu của mình. Liên hệ mua gạch Đồng Tâm chính hãng ngay với Hải Linh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây