Lát nền phòng khách bằng gạch Đồng Tâm - Xu hướng năm 2022

18/01/2021
Xu hướng sử dụng gạch lát nền phòng khách bằng gạch Đồng Tâm có được ưa chuộng vào năm 2022 không? Câu trả lời chi tiết sẽ có trong bài viết. Cùng tìm hiểu nhé!

Gạch lát nền là một phần vô cùng quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của không gian phòng khách. Xu hướng gạch lát nền phòng khách 2021 có gì đặc biệt. Tham khảo ngay nội dung trong  bài viết này kịp thời bắt trend nhé!

1. Màu sắc gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 

Màu sắc là một trong những phần quyết định đến tính thẩm mỹ phòng khách. Gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm chủ yếu là những gam màu trung tính, nhã nhặn trong số đó một số màu được yêu thích, lựa chọn nhiều là gạch lát nền màu vàng, gạch lát nền màu ghi, gạch lát nền màu xám trắng, gạch lát nền màu be, gạch lát nền màu đen. 

Gạch lát nền màu vàng thích hợp sử dụng với nhà ở đa dạng phong cách từ hiện đại đến cổ điển, từ phong cách  tân cổ điển đến tối giản. Gạch lát nền màu vàng khi sử dụng lát nền mang đến không gian vừa có vẻ đẹp sang trọng vừa có vẻ đẹp ấm cúng, mở rộng không gian nhà ở. Chính vì thế, rất được yêu thích lát nền cho nhà ở. 

Gạch lát nền màu vàng được yêu thích tại khu vực miền Bắc nhất thì gạch lát nền màu ghi được yêu thích nhiều cho khu vực miền Nam. Gạch lát nền màu ghi với gam màu nhã nhặn, trang nhã, mang phong cách châu Âu hiện đại. Khi sử dụng lát nền mang đến không gian vừa thời thượng vừa đẳng cấp. 

phong mau gach lat nen dtd8080napoleon003 h

Gạch lát nền màu trắng cũng là một trong những mẫu gạch rất được yêu thích lựa chọn cho nhà ở hiện nay. Gạch lát nền màu trắng khi sử dụng cũng mang đến không gian vừa hiện đại, vừa trẻ trung, vừa cao cấp. Không chỉ thích hợp cho không gian nhà ở hiện đại còn rất đẹp cho nhà ở mang phong cách tối giản. 

Gạch lát nền màu đen khó nhận diện vết bẩn, gam màu đen huyền bí, cùng với màu trắng là một trong những gam màu kinh điển trong mọi gam màu. Gạch lát nền màu đen cũng được nhiều người lựa chọn cho nhà ở công trình, sử dụng lát nền mang đến không gian phòng khách cá tính độc đáo. Song nên sử dụng với phòng khách có diện tích rộng và đồ nội thất kết hợp nên chọn đồ nội thất màu trắng. 

Mỗi một loại màu sắc có một vẻ đẹp thẩm mỹ riêng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sao cho hài hòa, hợp lý, tính thẩm mỹ cao. 

2. Họa tiết gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 

Hiện nay xu hướng gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm thiên về 2 kiểu họa tiết đó là họa tiết vân đá và họa tiết vân gỗ. Họa tiết vân đá với các họa tiết vân đá như vân đá thật trong tự nhiên do được in bởi công nghệ kỹ thuật số cao cấp. Những mẫu gạch họa tiết vân đá thường nhẵn và bề mặt có độ bóng nhất định. Khi sử dụng lát nền mang đến không gian vừa hiện đại vừa sang trọng vừa cao cấp. 

lat nen phong khach bang gach dong tam 2

Gạch lát nền họa tiết vân gỗ với những đường vân gỗ tự nhiên tinh tế. Các đường vân gỗ trên bề mặt được in giống vân gỗ thật trong tự nhiên. Khi sử dụng gạch lát nền họa tiết vân gỗ cho phòng khách không gian vừa ấm cúng vừa tinh tế. Mẫu gạch vân gỗ cũng được nhiều người yêu thích lựa chọn cho phòng khách trong những năm gần đây. Dự đoán sẽ tiếp tục được yêu thích lựa chọn trong năm 2021.

3. Kích thước gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 

Gạch lát nền phòng khách 80x80, 60x60 tiếp tục sẽ là những mẫu kích thước gạch được lựa chọn nhiều nhất cho nhà ở hiện nay. Nếu như gạch lát nền kích thước 60x60 phổ biến lựa chọn thời gian trước vẫn được yêu thích lựa chọn trong năm 2021 thì trong năm 2022 dự đoán xu hướng lựa chọn gạch lát nền phòng khách kích thước lớn 80x80 sẽ tiếp tục lên ngôi được nhiều khách hàng lựa chọn. 

lat nen phong khach bang gach dong tam 1

4. Công nghệ gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 

Gạch Đồng Tâm được đánh giá thuộc dòng gạch Việt Nam chất lượng cao với nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ kháng khuẩn, công nghệ phủ men mờ, công nghệ phủ men hiệu ứng kim cương, công nghệ chống trầy xước…. 

lat nen phong khach bang gach dong tam 3

Trong năm 2022, dịch Covid19 là niềm lo lắng của người dân trong nước và thế giới. Bởi vậy những mẫu gạch Đồng Tâm công nghệ kháng khuẩn được rất nhiều khách hàng chọn mua. Dự đoán những mẫu gạch sử dụng công nghệ kháng khuẩn cũng tiếp tục trở thành xu hướng lựa chọn gạch lát nền phòng khách trong năm 2020. 

Trên đây là xu hướng lựa chọn gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm nào hãy đến ngay địa chỉ hệ thống showroom Hải Linh tại Đống Đa, Hà Đông, Long Biên để có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây