Giá gạch lát nền 100x100 của Đồng Tâm bao nhiêu một mét vuông

03/09/2019
Giá gạch lát nền 100x100 của thương hiệu gạch Đồng Tâm là điều mà nhiều người quan tâm muốn biết. Vậy thì thông tin dưới sẽ giúp quý khách biết được câu trả lời.

Giá gạch lát nền 100x100 của thương hiệu gạch Đồng Tâm là điều mà nhiều người quan tâm muốn biết. Vậy thì những thông tin dưới sẽ giúp quý khách hàng biết được câu trả lời. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Giá gạch lát nền 100x100 của hãng gạch Đồng Tâm cập nhật mới nhất

Đại lý phân phối gạch Đồng Tâm Hải Linh cung cấp đến quý khách hàng bảng giá gạch lát nền 100x100. Đây là bảng giá cập nhật mới nhất với các mẫu bắt trend và hot nhất thị trường.

gia gach lat nen 100x100 cua dong tam bao nhieu mot met vuong 1

Báo giá gạch lát nền 100x100 Đồng Tâm

Giá gạch lát nền Đồng Tâm 100x100 ở bảng trên là giá niêm yết của hãng sản xuất. Giá bán cụ thể từng mẫu sẽ được Hải Linh báo giá trực tiếp đến khách hàng. Vì giá bán lẽ sẽ dao động khác nhau đôi chút giữa số lượng đơn đặt hàng. Khách hàng mua gạch lát nền 100x100 với số lượng lớn sẽ được Showroom Hải Linh chiết khấu cao. 

Thêm một yếu tố nữa là việc không công khai giá sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Nếu một đơn vị phân phối gạch Đồng Tâm chính hãng như Hải Linh để giá công khai. Sẽ có rất nhiều những cơ sở bán hàng giả nhái dựa vào đó để lừa đảo khách hàng. 

Với việc báo giá bán cụ thể cho từng khách hàng, Hải Linh đang cố gắng bảo vệ người tiêu dùng tránh việc mua phải gạch kém chất lượng. Đôi khi điều này gây băn khoăn cho khách hàng nhưng đó là việc làm cần thiết để người tiêu dùng không bị thiệt thòi. 

Đại lý gạch ốp lát Đồng Tâm Hải Linh là địa chỉ uy tín số 1 thị trường Hà Nội. Khách hàng mua gạch Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh sẽ được cam kết 100% chất lượng gạch chính hãng. Hơn nữa, khách hàng còn nhận được những dịch vụ hậu mãi cực kỳ tốt tại đây. 

Ngoài giá bán rất ổn định và cạnh tranh, Hải Linh sẽ tặng keo dán gạch cho khách hàng khi mua gạch gạch Đồng Tâm từ 10 mét vuông trở lên. Khách hàng còn được đảm bảo lợi ích sau mua gạch và thi công. Tổng đài chăm sóc khách hàng của Hải Linh sẵn sàng hỗ trợ mọi khúc mắc của quý khách và giải quyết thỏa đáng nhất. 

2. Tại sao gạch lát nền 100x100 của Đồng Tâm lại được ưa chuộng?

Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát có lịch sử 50 năm đứng vững trên thị trường. Điều này chứng tỏ các sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường  Đồng Tâm luôn được đông đảo khách hàng đón nhận nhiệt tình. 

Dòng sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm 100x100 là gạch khổ lớn. Để sản xuất những mẫu gạch có kích thước lớn như vậy đòi hỏi phải có công nghệ tiên tiến và hiện đại. Vấn đề này đã được Đồng Tâm cân nhắc và nghiên cứu kỹ lưỡng. 

Các viên gạch kích thước 1000x1000 (mm) đều được áp dụng các công nghệ cao cấp từ Châu Âu. Các thành phần cốt liệu tạo nên viên gạch được lựa chọn kỹ lưỡng. Tiếp đến là khâu phối trộn nguyên liệu, tạo khuôn, nén ép, sấy nung đều được đảm bảo khắt khe nhất. 

Gạch 100x100 của Đồng Tâm với xương granite với tỷ lệ chuẩn 70% bột đá và 30% đất sét. Gạch được nung với nhiệt độ chuẩn trên 1200 độ C. Chính vì vậy, độ cứng chắc của viên gạch đạt tiêu chuẩn ISO. Gạch cũng có độ hút nước rất thấp có thể nói là gần như không thấm nước. Đặc điểm này tạo nên kết cấu chuẩn cho sàn nhà. Cùng với đó là gạch tạo khả năng chống thấm và hạn chế chống nồm ẩm của sàn nhà. 

Bề mặt gạch lát nền Đồng Tâm khổ lớn cũng có nhiều đặc điểm ưu Việt. Gạch được phủ men bằng công nghệ cao cấp nhất. Điều đó tạo nên những viên gạch có bề mặt phẳng phiu, men gạch không bong tróc, chống trầy xước tối đa. 

Đặc điểm ưu việt nhất, Đồng Tâm đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ men nano. Vì thế, bề mặt gạch còn có khả năng chống bám bẩn và kháng khuẩn. Bạn sẽ có được một sàn nhà sạch và an toàn. 

Về khía cạnh thẩm mỹ, nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng ngày chú trọng đến nét đẹp sang trọng, đẳng cấp của ngôi nhà. Bởi vậy, thương hiệu gạch Đồng Tâm đã đầu tư kỹ thuật in hiện đại. Việc in họa tiết trên một bề mặt gạch lớn không phải điều dễ dàng. Nhưng với những sản phẩm gạch đang có mặt trên thị trường, có thể nói là rất xuất sắc. Các đường vân họa tiết của gạch rất sắc nét và tinh tế. Màu sắc gạch vô cùng bắt mắt, đồng đều toát lên những nét đẹp rất sang chảnh, thanh lịch cho bất cứ không gian nào. 

3. Cùng ngắm nhìn chi tiết các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 100x100 

Gạch lát nền 100x100 100MARMOL005-NANO

Mẫu gạch lát nền 100x100 Đồng Tâm 100MARMOL005-NANO nằm trong BST gạch cao cấp Marmol. Gạch có màu kem đặc trưng với đường vân đá rất giống với đá granite tự nhiên.

gia gach lat nen 100x100 cua dong tam bao nhieu mot met vuong 2

Gạch có màu kem sáng ốp lát công trình cho mặt sàn có độ rộng, thoáng, mát. Mẫu gạch này rất được ưa chuộng lát nền phòng khách, sảnh khách sạn, sảnh sân bay, phòng khách biệt thự… 

Gạch lát nền 100x100 100DB016-NANO

Sản phẩm gạch granite 100DB016-NANO đặc trưng bởi màu vàng kem đẹp tinh tế. Sắc màu này còn giúp không gian có được mỹ quan quyền quý đậm nét hoàng gia. 

gia gach lat nen 100x100 cua dong tam bao nhieu mot met vuong 3

Gạch lát nền 100x100 100DB038-NANO

Mẫu gạch có màu kem nhẹ nhàng và thanh nhã. Mẫu gạch này được ưa chuông bởi nó mang giá trị thẩm mỹ rất cao cho công trình. 

gia gach lat nen 100x100 cua dong tam bao nhieu mot met vuong 4

Hai mẫu gạch 100DB016-NANO và 100DB038-NANO nằm trong bộ sưu tập gạch DB. Đây là bộ sưu tập gạch lát nền bóng kiếng hai da. Vân đá trang trí bề mặt sang trọng và đẳng cấp. Độ bóng đạt 90% do được mài trực tiếp trên xương gạch. Gạch đáp ứng được những yêu cầu thi công về kỹ thuật, đòi hỏi về sự giá trị thẩm mỹ cao. 

Gạch lát nền Đồng Tâm 100x100 đã trở thành sự lựa chọn tối ưu khi bạn muốn Décor lên những công trình hoàn mỹ. Khách hàng mong muốn sở hữu những mẫu gạch lát nền khổ lớn này, hãy đến Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh gần nhất. Website: https://gachdongtam.vn/

Tại đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh, khách hàng sẽ được trực tiếp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các mẫu gạch một cách chân thực nhất. Đồng thời, cũng tại Showroom, quý khách sẽ nhận được giá gạch lát nền chính xác nhất. Sau khi tiếp nhận đơn hàng, Hải Linh sẽ tiến hành vận chuyển nhanh chóng, an toàn nhất đúng mẫu gạch đến chân công trình. Đặc biệt, Hải Linh miễn phí vận chuyển 100% cho các công trình ở nội thành Hà Nội. 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây