Giá gạch granite lát nền 60x60 Đồng Tâm chính hãng

29/10/2019
Cùng tìm hiểu giá gạch granite lát nền 60x60 trên thị trường như thế nào để có cái nhìn hữu ích lựa chọn được sản phẩm giá tốt, chất lượng cao nhất qua bài viết sau

Giá gạch granite lát nền 60x60 trên thị trường luôn là mối bận tâm của các gia chủ khi chuẩn bị hoàn thiện xây dựng. Vậy bạn đã biết giá gạch lát nền 60x60 của thương hiệu nào tốt nhất hay chưa? Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu nhé!

gia gach granite lat nen 60x60 6

1. Tìm hiểu giá gạch granite lát nền 60x60 trên thị trường

Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay có khá nhiều dòng gạch ốp lát được sử dụng trong các công trình. Thông dụng nhất chính là các sản phẩm gạch men và gạch granite ốp lát. 

Đối với gạch men, đây là sản phẩm gạch được tạo thành chủ yếu từ những nguyên liệu rẻ, có sẵn trong tự nhiên. Chủ yếu trong thành phần của gạch men chính là đất sét nên giá thành loại gạch này rất rẻ. Bù lại gạch có độ xốp và không chắc chắn. Đây chính là lý do ngày càng nhiều chủ xây dựng lựa chọn gạch granite cho công trình.

Gạch ốp lát granite được tạo thành từ các nguyên liệu cao cấp chính là bột đá. Quá trình xử lý loại bỏ tạp chất được yêu cầu kỹ thuật cao nên giá thành không hề rẻ. Xương gạch granite có độ liên kết lớn, đặc chắc nên đáp ứng được các tiêu chí chuyên biệt của nhiều công trình.

Mỗi hãng sản xuất sẽ có những công nghệ riêng tạo ra những viên gạch của mình, điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến giá gạch. Tại Việt Nam hiện nay, gạch granite lát nền 60x60 được nhiều khách hàng tin dùng gồm gạch nội địa, và gạch nhập khẩu từ nước ngoài. Tất nhiên, các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu có giá cao hơn hẳn nên chưa thực sự phù hợp với người tiêu dùng trong nước.

Vậy nên, có được giá gạch granite lát nền 60x60 tốt nhất ở đâu là câu hỏi đau đầu của nhiều gia đình.

Giá gạch granite lát nền 60x60 - gạch ốp lát Đồng Tâm.

Đồng Tâm là cái tên không còn xa lạ đối với người dân Việt bao đời nay. Hãng sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu này đã có 50 năm hình thành thương hiệu. Uy tín của hãng đã được người tiêu dùng trong cả nước tin tưởng lựa chọn sản phẩm cho công trình.

Gạch granite Đồng Tâm có chất lượng tuyệt vời do được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất. Gạch lát nền Đồng Tâm đáp ứng được các tiêu chuẩn kiểm định của cộng đồng quốc tế về chất lượng gạch trong lĩnh vực xây dựng. Ngoài ra, các sản phẩm của hãng có giá trị thẩm mỹ ấn tượng, vô cùng phù hợp với thị hiếu người Việt. Do đó đây là lựa chọn không tồi nếu khách hàng đang tìm kiếm một dòng gạch vừa đẹp vừa chất cho công trình.

Giá gạch granite lát nền 60x60 của Đồng Tâm được đánh giá là phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người dân nước ta. Bởi gạch sản xuất trong nước, không bị áp thuế nhập khẩu nên mọi khách hàng đều có thể tiếp cận sản phẩm.

gia gach granite lat nen 60x60
gia gach granite lat nen 60x60 1
gia gach granite lat nen 60x60 2
gia gach granite lat nen 60x60 3

 

Những ưu điểm gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 granite bạn không nên bỏ lỡ

Ngoài giá gạch granite lát nền 60x60 rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu. Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của Đồng Tâm bởi đây vẫn là hãng gạch được đánh giá cao. Các mẫu gạch Đồng Tâm 60x60 sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời có thể bạn chưa biết.

1, Xương gạch đặc chắc, tính ứng dụng cao:

Điều đầu tiên khi nhắc tới các sản phẩm gạch granite chính là chất lượng xương gạch. Do được cấu thành từ nguyên liệu bột đá nên độ cứng của gạch rất lớn. Từ đó khả năng chống chịu va đập từ các hoạt động sinh hoạt của con người vô cùng ấn tượng. Cùng với đó, khả năng chống thấm cao, gần như hơi nước không thể thẩm thấu xuống dưới bề mặt gạch nên chúng giúp bảo vệ công trình nhà bạn một cách tốt nhất.

Với gạch granite lát nền 60x60, bạn có thể chọn lát nền các không gian nội thất hoặc các không gian ngoại thất đều phát huy tác dụng. Như lát nền sân vườn, sân nhà, hiên nhà, hành lang lộ thiên… 

gach granite 60x60 lat nen dong tam

Ưu điểm gạch granite 60x60 lát nền Đồng Tâm​

2, Đem đến giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho các công trình:

Với gạch Đồng Tâm granite, hình ảnh sắc nét và chân thực hơn nhờ công nghệ in phun hiện đại. Có thể kể tới rất nhiều bộ sưu tập gạch lát nền được đầu tư hiệu ứng hình ảnh ấn tượng như: BST Napoleon, Bình Thuận, Nha Trang, Hải Vân, Phù Sa…

Các mẫu gạch này mang thiết kế gạch vân đá, vân mây hết sức độc đáo. Cho không gian sống của bạn nét đẹp tinh tế và sang trọng không ngờ.

Trên đây là một vài ưu điểm của dòng gạch lát nền 60x60 granite. Bạn cần nhận báo giá gạch granite lát nền 60x60 chiết khấu sâu có thể liên hệ với Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh bất cứ khi nào. Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp luôn sẵn lòng tư vấn báo giá đến khách hàng 24/24. 

Đến Showroom Hải Linh để có báo giá tốt và tham khảo nhiều mẫu gạch lát nền Đồng Tâm đặc sắc nhất nhé!

Nguồn: Gachdongtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây