[Updat 2021] - 1 thùng gạch lát nền giá bao nhiêu? Và những ưu đãi đi kèm

01/06/2020
Giá 1 thùng gạch lát nền chuẩn xác kèm bảng giá các loại gạch lát nền tốt nhất hiện nay được chúng tôi chia sẻ khá chi tiết trong bài viết này mời quý vị tham khảo

Giá 1 thùng gạch lát nền Đồng Tâm là một trong những thắc mắc của không ít khách hàng. Các sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm hiện đang được đông đảo người dùng ưa chuộng lựa chọn cho các không gian. Nếu bạn đang quan tâm đến giá gạch lát nền Đồng Tâm thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây.

1 gia 1 thung gach lat nen 1a

Bảng giá 1 thùng gạch dùng để lát nên ưu đãi

1. 1 thùng gạch lát nền Đồng Tâm bao nhiêu viên

Gạch lát nền Đồng Tâm được ứng dụng và sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại. Với quy trình sản xuất khép kín nguồn nguyên liệu đảm bảo cho chất lượng cao. Cùng với đó gạch sản xuất với đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước mang đến tính ứng dụng cao. 

1 thùng gạch lát nền Đồng Tâm hiện nay được đóng gói phân theo từng kích thước khác nhau. Với sản phẩm gạch lát nền 40x40, 1 thùng thường được đóng gói 6 viên. Còn sản phẩm gạch lớn với kích thước 60x60 được đóng gói 4 viên trong 1 thùng gạch. Như vậy với số lượng viên trong thùng gạch lát nền mà bạn có thể tính được số gạch cần sử dụng trong các không gian lát nền.

2. Giá 1 thùng gạch lát nền Đồng Tâm

Giá gạch lát nền Đồng Tâm có sự chênh lệch do kích thước gạch, màu sắc, họa tiết và các tính năng được tích hợp trong từng sản phẩm. Bên cạnh đó với các nhà phân phối có mức giá khác nhau. Bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để vừa đảm bảo được chất lượng sản phẩm và mua với giá ưu đãi nhất trên thị trường. Dưới đây là chi tiết giá gạch lát nền ứng với từng kích thước mà bạn có thể tham khảo thêm.

Giá thùng gạch lát nền 40x40 

Gạch lát nền 40x40 Đồng Tâm hiện nay được sản xuất với nhiều kiểu dáng trên bề mặt mang đến tính ứng dụng cao. Bạn có thể sử dụng gạch 40x40 cho nhiều không gian đặc biệt là các không gian có diện tích nhỏ và vừa. 

Giá thùng gạch lát nền 40x40 có mức giá giao động trong khoảng từ 200.000 - 300.000 ngàn đồng. Với các sản phẩm gạch màu sắc hiện đại, đường vân tinh tế sẽ có mức giá cao hơn.

Giá thùng gạch lát nền 60x60

Mẫu gạch lát nền 60x60 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng lựa chọn với nhiều không gian hiện nay. Bạn có thể lát nền cho các không gian trong gia đình và các công trình dự án với diện tích lớn. Gạch được ứng dụng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay các không gian như trung tâm thương mại, sân bay, bệnh viện,... những nơi có mật độ di chuyển lớn.
Giá thành gạch lát nền 60x60 hiện giao động trong khoảng từ 250.000 - 400.000 ngàn đồng. Tùy thuộc vào từng kiểu dáng, màu sắc và vân đá trên bề mặt mà mức giá thành có sự thay đổi. Bên cạnh đó các sản phẩm gạch lát nền còn được tích hợp tính năng ưu việt mang đến độ bền bỉ cao.

Giá 1 thùng gạch lát nền bóng mờ

Gạch lát nền bóng mờ là những sản phẩm có khả năng chống trơn trượt hiệu quả. Bên cạnh đó với bề mặt thô giúp sản phẩm chống trầy xước hiệu quả, đảm bảo thẩm mỹ lâu dài. Bên cạnh đó gạch góp phần tạo nên vẻ đẹp có tính chiều sâu cho các không gian lát nền.

Với các ưu điểm trên, giá thùng gạch lát nền có mức giá cao hơn so với các sản phẩm thông thường. Liên hệ với Hải Linh để được báo giá ưu đãi nhất trên thị trường.

>>Xem ngay: 99 mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm Đẹp & Sang

Giá thùng gạch lát nền bóng kiếng

Gạch lát nền bóng kiếng là sản phẩm khá quen thuộc với các công trình, sàn nhà của người Việt. Gạch với ưu điểm về độ sáng bóng cùng tính năng chống thấm tốt mang đến tính thẩm mỹ cao. 

Giá gạch lát nền bóng kiếng có sự chênh lệch về màu sắc, họa tiết và kích thước. Nếu bạn đang quan tâm đến giá các mẫu gạch lát nền bóng kiếng thì nhanh tay liên hệ với Hải Linh được báo giá hấp dẫn.

Để có thể sở hữu các sản phẩm gạch lát nền chính hãng với mức giá ưu đãi, bạn có thể đến với Hải Linh. Hải Linh địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm đảm bảo chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Với ưu thế là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch ốp lát nên bạn nhận được mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Bên cạnh đó đến với Hải Linh bạn có thể lựa chọn các sản phẩm gạch lát nền phù hợp với nhiều kích thước khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

 

Hy vọng với những thông tin có trong bài viết cung cấp cho bạn đọc về giá 1 thùng gạch lát nền Đồng Tâm hiện nay. Để có thể sở hữu các sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm chính hãng với mức giá ưu đãi. Bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất được tư vấn và hỗ trợ. Hải Linh địa chỉ uy tín cho mọi nhà, mọi công trình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây