Chọn gạch ốp tường mặt tiền cho nhà cấp 4 mái Thái cần lưu ý gì?

22/08/2019
Muốn chọn gạch ốp tường mặt tiền đẹp cho nhà cấp 4 mái Thái cần lưu ý điều gì? Cùng tham khảo bài viết này để có được sản phẩm vừa chất lượng vừa đẹp lại giá rẻ

Ở khu vực nông thôn, ngày càng có nhiều gia đình xây dựng nhà cấp 4 mái Thái. Bạn có biết tại sao thiết kế nhà ở này lại phổ biến ở nông thôn hiện nay không? Muốn chọn gạch ốp tường mặt tiền đẹp cho nhà cấp 4 mái Thái cần lưu ý điều gì? Cùng tham khảo bài viết này để có câu trả lời cho mình nhé!

gach op tuong mat tien dep

Gạch ốp tường mặt tiền đẹp cho nhà cấp 4 mái Thái​

1. Tại sao nhà cấp 4 mái Thái ngày càng phổ biến ở nông thôn?

Nhà cấp 4 mái Thái là kiểu nhà thấp tầng chủ yếu là 1 tầng 1 trệt. Nhà có thiết kế từ phần mái đến cửa chính cửa sổ đều thể hiện nét đặc trưng trong thiết kế nhà ở của Thái Lan. Sở dĩ kiểu nhà cấp 4 mái Thái ngày càng được phổ biến ở Việt Nam là bởi kiểu nhà này có nhiều ưu điểm. Kiểu nhà này có tính tản nhiệt, chống nắng tốt. Thiết kế mái che có độ dốc vừa phải nên khi có mưa rơi sẽ thoát nước tự nhiên, không bị đọng trên mái.

Khi nhìn nhà ở thiết kế theo kiểu mái Thái thường cao ráo, chắc chắn mà vẫn mềm mại, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Kiểu nhà này cần diện tích rộng nên thường được xây phổ biến ở nông thôn.

gach op tuong mat tien dep1

Gạch ốp tường mặt tiền đẹp cho nhà cấp 4 mái Thái

>>> Xem thêm: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/gach-op-tuong-phong-khach-376.html

2. 3 lưu ý khi chọn gạch ốp tường mặt tiền cho nhà cấp 4 mái Thái

Chọn gạch ốp tường cho nhà cấp 4 mái Thái bạn nên lưu ý một số điều sau:

Không nên chọn quá 3 màu mặt tiền

Mặt tiền nhà ở cũng giống như bộ mặt của con người vậy. Mặt tiền là thứ đập ngay vào mắt người đối diện. Mặt tiền chính là cách khoe cá tính, thẩm mỹ của gia chủ. Mấy năm gần đây thay vì sơn tường, nhiều gia chủ có điều kiện thường chọn gạch ốp tường mặt tiền.

Gạch ốp tường mặt tiền mang đến vẻ đẹp độc đáo hơn cho mặt tiền. Gạch ốp tường mặt tiền cũng bền lâu hơn so với sơn tường. Khi chọn gạch ốp tường mặt tiền đẹp bạn nên lưu ý không nên ốp quá 3 màu và chia tỷ lệ phù hợp. Có gam màu chủ đạo, có gam màu điểm nhấn.

gach op mat tien nha mai thai

Không nên ốp tường mặt tiền quá 3 màu. Bởi vì nhiều màu sắc sẽ gây rối mắt, sẽ làm mất đi sự đơn giản có phần tinh tế của mặt tiền nhà ở.

Nên ốp chân tường nhà cấp 4 mái Thái

Ở nông thôn thường nhiều sân vườn, đất cát hơn so với ở thành thị. Diện tích bề mặt  tiền của nhà ở cũng rộng hơn. Do vậy, phần chân tường thường xuyên dính bẩn. Nếu sơn tường những vết bẩn tẩy đi rất khó khăn, lâu ngày mặt tiền nhà sẽ có cảm giác bị lấm bẩn, làm mất đi vẻ đẹp ban đầu của ngôi nhà.

gach op tuong mat tien dep 1

ốp chân tường nhà cấp 4 mái Thái

Nếu gia đình bạn còn hạn chế về tài chính. Gia đình bạn không muốn tốn nhiều tiền để đầu tư vào gạch ốp tường mặt tiền. Bạn nên chọn mua một ít gạch ốp tường mặt tiền đẹp về ốp chân tường. Gạch ốp chân tường mặt tiền cần có tỷ lệ phù hợp với chiều cao của ngôi nhà. Bạn không nên ốp quá thấp hoặc quá cao như vậy sẽ làm mất đi sự hài hòa cân đối của mặt tiền.  

Nên chọn gạch ốp tường mặt tiền đẹp từ các thương hiệu uy tín trong nước

Chọn gạch ốp tường mặt tiền đẹp cho nhà cấp 4 mái Thái  bạn nên mua gạch từ các thương hiệu uy tín trong nước. Nhiều người thường ví “nhà cấp 4 mái Thái” giống như biệt thự mini nên mua gạch ốp tường mặt tiền của phải cao cấp. Tuy nhiên điều này thực sự không cần thiết.

cac thuong hieu gach op tuong mat tien dep

Các thương hiệu gạch ốp tường mặt tiền đẹp uy tín

Rất nhiều hãng gạch Việt Nam hiện nay sản xuất các sản phẩm chất lượng. Sản phẩm không chỉ đáp ứng được tiêu chuẩn Việt Nam mà còn đáp ứng được tiêu chuẩn xuất khẩu ra quốc tế. Mẫu mã đẹp, chất lượng cao. Vì thế, nếu bạn cần mua gạch ốp tường mặt tiền đẹp bạn có thể tìm đến các loại gạch ốp tường từ các thương hiệu trong nước. Một số thương hiệu bạn nên tham khảo là: gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera...

3. Một số mẫu gạch ốp tường mặt tiền đẹp cho nhà cấp 4 mái Thái 

Gạch Đồng Tâm 3060GREENERY005

gach dong tam 3060greenery005

Gạch Đồng Tâm 3060GREENERY005 mang phong cách mộc mạc gần gũi với thiên nhiên. Đây là một trong những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm mới nhất được nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng ốp mặt tiền.

Mẫu gạch ốp mặt tiền này gần gũi với thiên nhiên, họa tiết đá núi thô mộc nhưng vững chắc,. Họa tiết gạch được in phụ công nghệ cao, chân thực sống động.

Gạch Đồng Tâm 3060HOAGOM002

gach dong tam 3060hoagom002 1

Gạch Đồng Tâm 3060HOAGOM002 họa tiết hoa gốm giống như một bức tranh nghệ thuật chứa đựng tâm huyết của những nghệ nhân làm ra. Mỗi họa tiết ô vuông nhỏ tròn đều được sắp xếp họa tiết sinh động, hài hòa trong sự tinh tế.

Mẫu gạch ốp tường men này có bề mặt nhẵn, chống thâm nước cao. Lớp men bề mặt đặc biệt, trong một thời gian dài, dưới tác động của nắng mưa gió rét cũng không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của viên gạch

Gạch Đồng Tâm 3060GREENERY007

gach dong tam 3060greenery007

Gạch Đồng Tâm 3060GREENERY007 độc đáo với họa tiết cỏ chen đá. Mẫu gạch này xương gạch granite, cứng chắc, chống trầy xước, chịu lực ma sát cao. Đặc biệt, khó bong tróc không chịu tác động của thời tiết khắc nghiệt.

Khi chọn lựa mẫu gạch ốp tường mặt tiền này chắc chắn không gian gia đình của bạn sẽ rất đẹp và đặc biệt.

Gạch Đồng Tâm 3060AMBER005

gach dong tam 3060amber005

Mẫu gạch ốp tường mặt tiền này có hoạt tiết vân đá tự nhiên, gam màu nhạt, trang nhã. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gạch ốp tường mang đến không gian nhà ở hiện đại, thư giãn thoải mái thì mẫu gạch này thực sự là gợi ý không tồi.

Gạch Đồng Tâm 3060TAYBAC012

gach dong tam 3060taybac012

Trường tồn như những dãy núi trên miền non cao Tây Bắc, mẫu gạch Đồng Tâm 3060AMBER005 được yêu thích rất nhiều ốp mặt tiền biệt thự mang phong cách châu Âu. Mẫu gạch này có chất lượng cao, xương gạch granite chắc chắn, bền đẹp, khói bị nứt vỡ, bong trong sau thời gian dài sử dụng.

Gạch Đồng Tâm 3060HOAGOM001

gach dong tam 3060hoagom001

Mẫu gạch Đồng Tâm này rất phù hợp với những người mệnh Thủy và mệnh Mộc. Bởi màu sắc của loại gạch này có gam màu xanh biển đậm. Nhìn viên gạch giống như một tác phẩm nghệ thuật gốm đầy công phu trong quá trình chế tác. Mẫu gạch này đẹp độc đáo mang đến không gian hoàn hảo cho ngôi nhà của gia đình bạn.

4. Mua gạch ốp tường mặt tiền đẹp ở đâu Hà Nội?

Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi xây nhà. Tại Hà Nội, có một địa chỉ bán rất nhiều loại gạch ốp lát từ các thương hiệu uy tín quốc gia. Địa chỉ này đã khẳng định được uy tín suốt hơn 12 năm qua tại Hà Nội. Đó là hệ thống showroom Hải Linh với 3 showroom lớn đặt tại các quận Long Biên, Đống Đa, Hà Đông.

Tại các cửa hàng hiện có hàng nghìn mẫu gạch trong đó gạch ốp tường mặt tiền đa dạng. Tập trung chủ yếu là gạch ốp tường mặt tiền vân đá, gạch ốp tường mặt tiền vân gỗ, gạch ốp tường mặt tiền đẹp chất liệu men một màu...

Các sản phẩm đều được bán chính hãng. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay để được tham quan, tư vấn thêm về sản phẩm!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây