BST gạch bóng kiếng toàn phần 80x80 đẹp nhất với GIÁ RẺ NHẤT

04/06/2020

BST gạch bóng kiếng toàn phần 80x80 đẹp nhất với GIÁ RẺ NHẤT

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị BST gạch bóng kiếng toàn phần 80x80 đẹp nhất, cao cấp nhất với mức giá thấp nhất đang được bán rất chạy trên thị trường 2020

Dòng gạch bóng kiếng toàn phần 80x80 được áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, bề mặt in phun 3D đem đến cho sản phẩm sự sang trọng tinh tế cùng những đường vân đá nổi bật. Đây là lý do vì sao mẫu gạch này lại được ưa chuộng nhiều đến vậy. Để được tư vấn thi công, lát sàn miễn phí hãy đến với Đồng Tâm hoặc liên hệ đến hotline 1900 - 599.828.

>>Xem ngay: Những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 đa dạng và giá rẻ nhất

1 gach bong kieng toan phan 80x80 dep

Mẫu gạch bóng kiếng cao cấp và sang trọng nhất với mức giá rẻ

1. 1. Gạch bóng kiếng toàn phần 80x80 là gì? Ưu điểm ra sao?

Vậy gạch bóng kiếng toàn phần là gì? Ưu điểm của loại gạch này như thế nào?.

Gạch bóng kiếng 80x80 là gì?

Trước tiên bạn cần phải biết Gạch bóng kiếng là gì? Gạch bóng kiếng là loại gạch được phủ một lớp men trong suốt ở trên bề mặt nên sản phẩm có độ bóng vượt trội, đường vân đá sang trọng phù hợp để ốp lát ở những căn hộ cao cấp như biệt thự hay chung cư. Nhiều hãng còn phủ thêm lớp men nano giúp tăng khả năng chống khuẩn nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Thành phần chính của gạch bóng kiếng toàn phần là bột đá được nung ở nhiệt độ 12000 độ. Mẫu gạch này có họa tiết chính là vân đá sáng bóng, bề mặt nổi bật sống động không khác gì vân đá tự nhiên. Và gạch bóng kiếng 80x80 được cắt ở kích thước 80x80. Với kích thước như vậy thì sản phẩm thường được sử dụng ở những không gian có diện tích lớn.

Ưu điểm của loại gạch lát nền bóng kiếng 80x80

Gạch lát nền bóng kiếng cao cấp và chất lượng 80x80 sở hữu hoa văn chân thực sống động giống như vân đá tự nhiên. Bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng đem lại cho không gian sống sự hiện đại tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Đây là một trong những lý do chính giúp mẫu sản phẩm này luôn được khách hàng ưa chuộng.

Gạch sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nung ở nhiệt độ 1200 độc C nên sản phẩm có khả năng chịu lực khá tốt. Ngoài ra, các hãng sản xuất đa phần sử dụng công nghệ in phun 3D giúp sản phẩm sở hữu đường vân sống động và khó bị phai màu trong thời gian sử dụng.

Dòng gạch cao cấp này hút nước rất kém, chỉ 0,1% nên không bị thấm nước. Bề mặt phủ lớp nano kháng khuẩn nên rất an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

2. 2. Một số mẫu gạch bóng kiếng 80x80 được ưa chuộng

Với mục đích đem đến cho không gian sống nhà bạn vẻ đẹp độc đáo, sang trọng đến hoàn hảo. Chúng tôi, công ty gạch cao cấp Đồng Tâm xin giới thiệu những mẫu gạch lát nền bóng kiếng sang trọng đang được nhiều khách hàng chọn mua.

Gạch bóng kiếng toàn phần 80x80 sắc vàng

Màu vàng sáng bóng chân thực của gạch cao cấp hòa cùng ánh sáng tự nhiên kết hợp hài hòa với đồ nội thất như bàn nước, sơn tường đã tạo nên một phòng khách đẹp đến hoàn hảo. Đây là mẫu gạch lát nền 80x80 đang được nhiều khách hàng chọn mua. Khi bước chân vào trong ngôi nhà nhiều người ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp ấn tượng, sống động của mẫu gạch lát sàn này.

2 mau gach bong kieng toan phan 80x80 dep

Mẫu gạch cao cấp với sắc vàng nhạt (nguồn sưu tầm)

Gạch lát sàn bóng kiếng sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu như sử dụng ở trong phòng khách có thiết kế theo không gian mở. Ánh sáng chiếu vào rồi phản quang lên lớp men bóng tạo nên một phòng khách đẳng cấp. Sản phẩm không chỉ phù hợp với phòng khách mà cùng được dùng ở nhiều khu vực khác như phòng ngủ, phòng ăn.

Gạch bóng kiếng 80x80 màu trắng

Bề mặt ấn tượng, trang nhã, sáng bóng là những gì mà khách hàng dễ dàng nhận ra khi sử dụng mẫu gạch lát nền cao cấp này. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp, ấn tượng mà loại gạch này còn rất dễ dàng để lau chùi mọi vết bẩn bám dính. Khả năng chịu lực tốt, không hề bị phai màu trong quá trình sử dụng.

3 mau gach bong kieng toan phan 80x80 trang

Gạch bóng kiếng đẹp cao cấp 80x80 với sắc tráng (nguồn sưu tầm)

Gạch bóng kiếng toàn phần với tone màu trắng trang nhã hòa cùng ánh nắng tự nhiên qua lớp cửa kính...tất cả những điều đó đã tạo nên cho không gian sự tinh tế sống động. Khi bước chân bạn sẽ có cảm giác mát mẻ, dễ chịu ở dưới lòng bàn chân.

3. 3. Mua gạch lát nền bóng kiếng 80x80 chất lượng ở đâu?

Gạch bóng kiếng toàn phần đang được bày bán rất nhiều trên thị trường nhưng để tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, giá rẻ mà lại uy tín bạn hãy đến với Hải Linh.

Hải Linh là đơn vị phân phối sản phẩm gạch chính hãng, cao cấp của Đồng Tâm. Chúng tôi có đến 13 năm cung cấp gạch cho các thương hiệu lớn nên cam kết bán hàng chính hãng. Gạch được vận chuyển đến tận chân công trình, thời gian bảo hành lâu dài, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi giúp cho khách hàng có thể mua được sản phẩm giá tốt nhất.

Giá tại Hải Linh luôn chiết khấu cao hơn thị trường, khi quý khách mua hàng với số lượng lớn sẽ còn được chiết khấu cao hơn nữa.
Nếu trong quá trình thi công, quý khách phát hiện ra sản phẩm bị lỗi như cong vênh, nứt  nẻ hay phai màu chúng tôi sẵn sàng đổi trả lại mà không mất bất kỳ khoản phí nào.
 
Trên đây là thông tin về thành phần, quy trình, các mẫu gạch bóng kiếng toàn phần 80x80 và đơn vị phân phối uy tín nhất. Chúng tôi hi vọng qua bài viết này quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Để được tư vấn thêm từ chuyên gia hàng đầu hãy đến với Hải Linh.
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây