Gạch Đồng Tâm tại Lai Châu Giá Tốt, chất lượng vượt trội

12/12/2018
Đại lý phân phối gạch Đồng Tâm Lai Châu uy tín, chiết khấu cao đảm bảo chất lượng hàng loại tốt nhất thị trường, Liên hệ ngay với chúng tôi để có cơ chế tốt nhất.

1. Chia sẻ địa chỉ đại lý phân phối gạch Đồng Tâm Lai Châu uy tín, chiết khấu cao nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng dưới đây.

Thắc mắc: Công trình chung cư mini của tôi hiện trong giai đoạn hoàn thiện và đang tìm kiếm đại lý phân phối gạch Đồng Tâm Lai Châu uy tín, chiết khấu cao. Tuy nhiên, tại khu vực của tôi hiện chỉ có một vài cửa hàng kinh doanh sản phẩm của hãng gạch Đồng Tâm có quy mô nhỏ lẻ. Tôi muốn hỏi Công ty Hải Linh hiện nay có Showroom gạch Đồng Tâm tại Lai Châu không? Tôi nên mua gạch Đồng Tâm Lai Châu ở đâu đảm bảo chất lượng, giá cả? (Anh Nguyễn Tiến – Lai Châu).

Giải đáp: Chào Anh Nguyễn Tiến! Cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình đến Công ty Hải Linh. Hiện nay, Công ty Hải Linh chưa có Showroom gạch Đồng Tâm tại Lai Châu. Tuy nhiên, với hơn 11 năm nay, Công ty Hải Linh vẫn luôn là đại lý phân phối gạch Đồng Tâm Lai Châu được đông đảo khách hàng tín nhiệm. Anh và các gia đình, chủ thầu, chủ đầu tư có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm vẫn nên lựa chọn Công ty Hải Linh.

Hiện nay, hệ thống đại lý, showroom cung cấp gạch Đồng Tâm đã phủ rộng khắp các tỉnh thành. Do đó, khách hàng có nhu cầu mua gạch ốp lát Đồng Tâm tại tỉnh Lai Châu dễ dàng sở hữu sản phẩm hơn. Trên thực tế thì tại địa bàn tỉnh Lai Châu hiện nay mới chỉ có một số cửa hàng nhỏ.

Thông thường, các cửa hàng nhỏ sẽ không nhập trực tiếp sản phẩm từ hãng mà phải thông qua các đại lý trung gian. Điều này khiến cho khách hàng dễ gặp phải rủi ro mua phải hàng kém chất lượng, không chính hãng.

Xem thêm

1. Showroom Hải Linh – Đại lý phân phối gạch Đồng Tâm Lai Châu chính hãng

Việc chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm không phải hàng chính hãng, có chất lượng kém sẽ gây ảnh hưởng xấu không chỉ đến tính thẩm mỹ mà còn cả độ bền của công trình. Hệ thống Showroom Hải Linh trực thuộc sự quản lý của Công ty TNHH KDTM Hải Linh là đại lý gạch Đồng Tâm Lai Châu đã gây dựng được uy tín hơn 11 năm hoạt động. Tại Lai Châu, hàng nghìn công trình lớn nhỏ đã lựa chọn sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm do Showroom Hải Linh phân phối.

gach dong tam lai chau
Hình ảnh gạch Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh cung cấp cho Lai Châu​

 

Hiện tại, Công ty Hải Linh đã trở thành đối tác cung cấp sản phẩm quen thuộc cho nhiều đại lý, cửa hàng cũng như nhà thầu tại đây. Điều này cũng là một yếu tố thể hiện sự uy tín của Hải Linh trong lòng khách hàng. Chúng tôi cam kết luôn đem đến khách hàng những sản phẩm gạch Đồng Tâm Lai Châu chính hãng, có chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm gạch Đồng Tâm do Showroom Hải Linh phân phối có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng, giấy xuất kho,… Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

2. Tiết kiệm tối đa chi phí khi mua gạch Đồng Tâm Lai Châu tại Hải Linh

Nhiều khách hàng đã lựa chọn Showroom Hải Linh để mua gạch Đồng Tâm tại Lai Châu bởi không chỉ có chất lượng tốt mà giá cả rất phải chăng. Giá gạch ốp lát Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh cạnh tranh trên thị trường, chiết khấu cao. Điều này có được là bởi Showroom Hải Linh là đối tác phân phối thân thiết và uy tín lâu năm của hãng Đồng Tâm. Đặc biệt, Công ty Hải Linh thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi tùy theo từng thời điểm. Đảm bảo khách hàng sở hữu gạch ốp lát Đồng Tâm Lai chất lượng, giá rẻ nhất.

gach dong tam lai chau 2
Tiết kiệm tối đa chi phí khi mua gạch Đồng Tâm Lai Châu tại Hải Linh

Tuy nhiên, do trụ sở chính của Công ty Hải Linh đặt tại Hà Nội nên nhiều khách hàng lo ngại về vấn đề chi phí vận chuyển gạch Đồng Tâm Lai Châu tốn kém. Lý do là quãng đường khá xa mà khối lượng của gạch ốp lát tại tương đối cồng kềnh.

Tuy nhiên, khi mua gạch ốp lát Đồng Tâm Lai Châu do Showroom Hải Linh phân phối, khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận chân công trình đối với những đơn hàng vừa và nhỏ.

Đặc biệt, với những đơn hàng lớn, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển gạch hoàn toàn. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua gạch Đồng Tâm Lai Châu do Công ty Hải Linh sẽ tiết kiệm chi phí tối đa nhất.

3. Showroom Hải Linh có dịch vụ hỗ trợ và hậu mãi chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên bán hàng của Công ty Hải Linh được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm. Với thái độ phục vụ chu đáo, giải đáp tận tình mọi thắc mắc về sản phẩm, chính sách và báo giá gạch Đồng Tâm giá rẻ tại Lai Châu.

Đảm bảo khách hàng sẽ chọn mua được mẫu gạch ốp lát phù hợp nhất với công trình của mình với nguồn ngân sách đầu tư nhỏ nhất. Bên cạnh đó, chính sách đổi trả hàng lỗi do nhà sản xuất, hàng thừa linh hoạt, đảm bảo lợi ích khách hàng tối đa nhất.

Do đó, khách hàng đang tìm kiếm đại lý gạch Đồng Tâm Lai Châu uy tín, chiết khấu cao, hãy chọn ngay Showroom Hải Linh. Mua gạch ốp lát Đồng Tâm tại Lai Châu do Showroom Hải Linh phân phối để yên tâm nhất về chất lượng, giá cả sản phẩm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây