Điểm danh các xu hướng trang trí nhà sẽ lên ngôi vào năm 2021

05/01/2021
Mỗi năm sẽ có một vài xu hướng trang trí nhà lên ngôi. Vậy xu hướng của năm 2021 là gì? Chúng có khác nhiều so với năm 2020 vừa qua không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Một năm mới lại bắt đầu, xu hướng trang trí nhà được cập nhật lại, giúp mỗi gia đình thay đổi lại không gian sống của mình. Vậy đâu là những điểm nổi bật được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong xuyên suốt 12 tháng của năm 2021. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

diem danh cac xu huong trang tri nha se len ngoi vao nam moi

Ngày càng nhiều gia đình quan tâm hơn về trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt là năm 2020 vừa qua, khi mà con người ở nhà nhiều hơn thì nhu cầu trang trí nội thất lại càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Thay vì tìm đến các chuyên gia nhờ tư vấn, thì bạn hoàn toàn có thể biến hóa ngôi nhà của mình hợp xu hướng một cách đơn giản nhất với hững mẹo vặt đơn giản và dễ thực hiện sau:

1. Xu hướng chọn màu sơn nhà 2021 - Ưu tiên sự nhẹ nhàng và đơn giản

Xu hướng chọn màu sơn cho gia đình hiện nay chủ yếu hướng đến các màu sắc có sự đơn giản và nhẹ nhàng.

diem danh cac xu huong trang tri nha se len ngoi vao nam moi 1

Top đầu trong những màu sơn ngoại thất hiện nay thuộc về màu trắng. Màu trắng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn nhà mang lại sự sang trọng và tinh thế. Bên cạnh đó đây là màu đi cùng năm tháng và không bao giờ lỗi thời.

Tiếp theo đó là gam màu ghi xám luôn được gia chủ ưa chuộng lựa chọn tạo cảm giác mát mẻ, tinh tế và quý phái cho ngôi nhà.

Thuộc TOP 3 trong xu hướng màu sơn thuộc về màu vàng cũng là sự lựa chọn cho các ngôi nhà hiện nay. Sắc vàng không chỉ mang đến sự khỏe mạnh và chắc chắn mà đây còn là gam màu của sự thịnh vượng, tươi trẻ và sức sống của gia đình.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp các màu khác nhau mang đến sự cách tân, đột phá và các tính riêng mang đến không gian mới mẻ, năng động.

Thật vậy, các xu hướng màu sắc dự đoán sẽ lên ngôi đã được gạch Đồng Tâm tổng hợp tại đây: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/xu-huong-mau-sac-trong-trang-tri-noi-that-gay-bao-1002.html

2. Xu hướng lựa chọn gạch ốp lát 2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu gạch ốp tường – mẫu gạch lát nền đến từ những thương hiệu khác nhau. Với màu sắc và hoa văn đa dạng và nổi bật không giống nhau. Vì vậy, nếu muốn đưa các mẫu gạch ốp lát vào không gian ngôi nhà của mình, thì bạn cần có thời gian để tìm hiểu một cách kĩ càng và chi tiết nhất.

diem danh cac xu huong trang tri nha se len ngoi vao nam moi 2

Chọn gạch ốp tường nhà tắm có hoa văn

Các sản phẩm gạch ốp tường nhà tắm với các hình vẽ, họa tiết hình học chi tiết và màu sắc là điểm nhấn ấn tượng cho bức tường phòng tắm. Đây là những mẫu gạch với nguồn gốc từ những năm 80-90 và không ngừng hot. Gạch được ứng dụng khá phổ biến và được ưa chuộng cho gia đình và các công trình nhà tắm cao cấp.

diem danh cac xu huong trang tri nha se len ngoi vao nam moi 3

Những mẫu gạch này mang đến cảm hứng giúp người dùng có thể thư giãn tối đa nhất, gạch ốp tường nói chung và gạch ốp tường Đồng Tâm - khơi nguồn cảm hứng mang đến sự sáng tạo cho người dùng.

Lựa chọn những mẫu gạch ốp tường bóng, men mờ

Các mẫu gạch với bề mặt bóng cùng hiệu ứng men mờ mang đến sự sang trọng cho không gian nhà tắm. Gạch mang đậm phong cách mạnh mẽ nhưng không kém phần mềm mại cho không gian ốp tường nhà tắm.

diem danh cac xu huong trang tri nha se len ngoi vao nam moi 4

Mẫu gạch ốp tường nhà tắm này với ưu điểm không hiển thị các vết bẩn lê trên bề mặt và các vết nước đọng lại. Đây là ưu điểm mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà tắm của gia đình. Bên cạnh đó gạch còn có sự phản chiếu ánh sáng tốt nhất. Mẫu gạch toát lên sự thanh lịch cho không gian nhà tắm.

Gạch ốp tường - gạch lát nền gam màu trung tính

Với các gam màu trung tính hiện đang trở thành xu hướng được gia đình trẻ ưa chuộng lựa chọn cho không gian phòng tắm. Với màu trắng, xám, kem, be... mang đến sự hài hòa và thư giãn cho người dùng. 

diem danh cac xu huong trang tri nha se len ngoi vao nam moi 5

Các loại gạch này được tô điểm bởi các đường họa tiết trên bề mặt như vân đá, vân mây hay gạch kích thước nhỏ mang đến nét độc, lại cho không gian phòng tắm. Các mẫu gạch này hiện đang dần trở thành xu hướng nổi trội trong năm 2021 và đặt nền móng cho các gam màu trung tính được len lỏi vào từng không gian của gia đình, công trình hiện nay.

3. Xu hướng trang trí đồ nội thất đa năng

Thay vì sử dụng những món đồ nội thất chỉ với một công dụng duy nhất, thì đến nay người dùng sẽ chuộng những món đồ có tính đa năng cao hơn. Đơn cử như một chiếc giường bạn có thể biến tấu chúng thành một chiếc tủ sách hay ghế sofa. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích đáng kể cho không gian sống, nhất là với những căn nhà có diện tích nhỏ. 

diem danh cac xu huong trang tri nha se len ngoi vao nam moi 6

Bên cạnh đó là các xu hướng trang trí nội thất bằng các vật liệu trang trí có sẵn như cây cối, giấy dán tường,... Tất cả đã được gạch Đồng Tâm cạp nhật tại đây: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/xu-huong-trang-tri-noi-that-1001.html. Cùng click và tham khảo thêm nhé!

Trên đây là những xu hướng trang trí nhà sẽ lên ngôi vào năm 2021 mà bạn có thể tham khảo. Các bạn hãy tham khảo những phương án phù hợp để thay đổi ngôi nhà của mình trong dịp năm mới này nhé. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây