Điểm danh 6 mẫu gạch lát nền cho phòng khách được ưa chuộng nhất

24/12/2019
Phòng khách là không gian quan trọng trong mỗi gia đình, được các gia chủ đặc biệt chú ý trong thiết kế nội thất trong đó có lựa chọn gạch lát nền đẹp và cao cấp

Phòng khách là không gian quan trọng trong mỗi gia đình, được các gia chủ đặc biệt chú ý trong thiết kế nội thất trong đó có lựa chọn gạch lát nền. Làm sao để chọn được mẫu gạch đẹp, phù hợp để tôn lên tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách là điều quan trọng. Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh xin chia sẻ Top 6 gạch lát nền cho phòng khách đang được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp quý khách có thêm sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình. 

1. Gạch lát nền Đồng Tâm 6060TAMDAO001

Một mẫu gạch lát nền cho phòng khách đang rất được ưa chuộng hiện nay, được nhiều gia đình Việt lựa chọn để lát nền phòng khách gia đình đó chính là gạch Đồng Tâm 6060TAMDAO001. Mẫu gạch  nằm trong bộ sưu tập TAM ĐẢO mang cảm hứng từ thiên nhiên vùng Tam Đảo thơ mộng tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên chân thực, tràn đầy sức sống, năng lượng tới từng không gian. Gạch granite chất lượng, bền bỉ, ít bám bẩn và chống trơn trượt tốt an toàn cho các thành viên trong gia đình. Mẫu gạch 6060TAMDAO001 vân đá tự nhiên mang màu vàng kem vừa giản dị, tự nhiên, ấm áp vừa sang trọng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho phòng khách nhà bạn.

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060TAMDAO001

2. Gạch lát nền Đồng Tâm 6060BINHTHUAN002

Luôn nằm trong những mẫu best seller, gạch Đồng Tâm 6060BINHTHUAN002 thu hút khách hàng bởi nét đẹp cuốn hút với màu kem vân đá đẹp mắt, mang lại vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng và quyến rũ. Sử dụng gạch lát nền cho phòng khách 6060BINHTHUAN002 chắc chắn sẽ khiến phòng khách của gia đình bạn thêm rộng, thoáng và đẹp hơn bao giờ hết. 

gach dong tam 6060binhthuan002

3. Gạch lát nền Đồng Tâm 6060TAMDAO006

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060TAMDAO006 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình ưa chuộng phong cách đơn giản, tinh tế. Mẫu gạch lát nền cho phòng khách này mang màu nâu nhạt nhẹ nhàng, vân đá tự nhiên sáng mịn mang vẻ đẹp bình dị, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng cho không gian nhà bạn. Không chỉ thu hút người dùng bởi tính thẩm mỹ mà gạch còn được ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội.

gach dong tam 6060tamdao006

Xương gạch granite đạt chuẩn, chịu lực cao, bề mặt men mờ chống trơn trượt. Với việc sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm 6060TAMDAO006, bạn hoàn toàn có thể an tâm về tính an toàn của các thành viên gia đình khi đi lại, di chuyển tại khu vực phòng khách.

4. Gạch lát nền Đồng Tâm 8080MARMOL005-NANO 

Nếu quý khách yêu thích vẻ đẹp sang trọng, hiện đại thì không thể bỏ qua mẫu gạch lát nền cho phòng khách - 8080MARMOL005-NANO thuộc bộ sưu tập gạch granite MARMOL cao cấp của thương hiệu Đồng Tâm. Đây là dòng gạch được đánh giá cao cả về chất lượng cũng như mẫu mã.  Với tông màu kem trang nhã cùng bề mặt gạch sáng mịn, chống trơn trượt sấp bóng, sản phẩm đem tới vẻ tinh tế, hài hòa, tôn lên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp hơn bao giờ hết cho không gian phòng khách. 

gach dong tam 80 80 8080marmol005 nano

5. Gạch lát nền Đồng Tâm 8080PLATINUM003

Một trong các mẫu gạch lát nền cho phòng khách đang nhận được nhiều sự quan tâm lựa chọn của các gia đình Việt hiện nay đó chính là gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM003. Thuộc bộ sưu tập  PLATINUM với kích thước 80x80, sản phẩm được sử dụng nhiều trong lát nền phòng khách với không gian rộng rãi, kiến trúc hiện đại.

gach dong tam 8080platinum003 phoi canh

Là loại gạch granite đầy chất lượng, gạch 8080PLATINUM003 được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất cho bề mặt trong suốt sang trọng với hoa văn sắc nét, chân thực, chống mài mòn. Sử dụng mẫu gạch này sẽ đưa đến cho bạn không gian phòng khách hoàn mỹ với màu sắc sang trọng, đẳng cấp, cuốn hút đặc biệt mọi ánh nhìn ngay từ khi đặt chân vào phòng khách nhà bạn.

6. Gạch lát nền Đồng Tâm DTD8080FANSIPAN001

Gạch Đồng Tâm DTD8080FANSIPAN001 hiện đang là mẫu gạch lát nền cho phòng khách được đánh giá cao và bán khá chạy hiện nay. Đây là loại gạch granite cao cấp kích thước 80x80 được phủ men mờ chống trơn trượt hiệu quả. Gạch mang màu kem nhẹ nhàng, thanh lịch cùng vân đá chân thực được thiết kế có chiều sâu tạo nên một không gian phòng khách thoáng và rộng hơn, đồng thời mang tới vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. 

dtd8080fansipan001 fp h phong mau

Với top 6 gạch lát nền cho phòng khách vừa đẹp vừa sang đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, Hải Linh hy vọng sẽ giúp quý khách có thêm sự lựa chọn khi mua gạch lát nền cho gia đình mình. Để biết thêm thông tin, tư vấn về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ hotline hoặc qua hệ thống showroom Hải Linh. Rất nhiều mẫu gạch ốp lát đẹp nhất, chất lượng nhất hiện nay đang sẵn sàng để chờ quý khách rinh về.

Xem thêm các mẫu gạch lát nền tại: https://gachdongtam.vn/san-pham/gach-lat-nen-dong-tam.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây