Đại lý gạch Đồng Tâm Bắc Ninh giá rẻ, nhiều mẫu mã tinh tế nhất

05/10/2018
Cùng chúng tôi lựa chọn đại lý gạch Đồng Tâm Bắc Ninh đảm bảo chất lượng giá rẻ nhất thị trường. Liên hệ ngay tới Showroom Hải Linh để có tư vấn tốt nhất thị trường.

Bắc Ninh là một tỉnh thuộc đồng bằng sông Hồng và nằm trên vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Ngành xây dựng là một trong những ngành phát triển nhất trong sự phát triển kinh tế Bắc Ninh trong những năm vừa qua. Nhìn được tiềm năng đó, Hải Linh đã phân phối các sản phẩm gạch Đồng Tâm Bắc Ninh cao cấp giá rẻ, chính hãng. Giờ đây khách hàng tại Bắc Ninh hoàn toàn có thể mua được sản phẩm gạch Đồng Tâm của chúng tôi thuận tiện hơn.

1. Gạch Đồng Tâm Bắc Ninh tại Showroom Hải Linh nơi hội tụ những thương hiệu gạch nổi tiếng

Gạch Đồng Tâm Tại Bắc Ninh đang là sản phẩm gạch ốp lát có chất lượng cao trong dòng thương hiệu gạch Việt Nam. Những viên gạch Đồng Tâm trước khi được sản xuất ra thị trường đều có mẫu mã đa dạng, hoa văn, màu sắc phong phú đáp ứng được mọi nhu cầu của không gian, phong cách, sở thích của gia chủ. Chính những ưu điểm và giá thành ổn định nên gạch Đồng Tâm đã đến với nhiều công trình xây dựng dân dụng và công trình xây dựng lớn ở trong nước cũng như xuất khẩu đi các nước trên thế giới.

gach lat nen dong tam bac ninh

Khi bạn truy cập website https://gachdongtam.vn/ của chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng vì website của chúng tôi đều đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một website bán hàng uy tín hội tụ rất nhiều thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng như:

  • Đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn hy vọng mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.
  • Phân phối trên toàn địa bàn Hà Nội, bạn ở khu vực Bắc Ninh chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa phí vận chuyển đến đúng địa chỉ khách hàng đặt hàng.
  • Mỗi sản phẩm gạch Đồng Tâm của chúng tôi khi đến tay khách hàng đều được đóng hộp đúng theo quy cách.
  • Khách hàng sẽ yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm gạch Đồng Tâm của chúng tôi.
  • Hãy đến với chúng tôi gạch Đồng Tâm tại Bắc Ninh đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một website thân thiện với người dùng, công cụ tìm kiếm nhanh chóng, tiện lợi, người tiêu dùng chỉ cần truy cập vào  là “thế giới” gạch Đồng Tâm đang hiện ra trước mắt của bạn.

2. Một số mẫu gạch Đồng Tâm ở Bắc Ninh đẹp đang được phân phối tại Hải Linh

Gạch lát nền Đồng Tâm phong cách Rustic

Với ý tưởng mang thiên nhiên vào ngôi nhà, thương hiệu gạch Đồng Tâm đã cho ra đời những sản phẩm gạch lát nền mang phong cách Rustic. Phong cách Rustic là phong cách mang đậm chất mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Những ngôi nhà mang phong cách này mang hình dáng tự do, các vật liệu chủ yếu là vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, xi măng và vải thô. Chính vì vậy, khi sống trong không gian phong cách Rustic cho ta cảm nhận được thiên nhiên trong ngôi nhà của mình.

gach dong tam bac ninh

Gạch Đồng Tâm chính hãng tại Bắc Ninh

Gạch vân gỗ trong bộ sưu tập Gỗ sàn của Đồng Tâm là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét vân gỗ tự nhiên cùng công nghệ sản xuất tiên tiến của ngành ceramics nước Ý và công nghệ mài bóng men hiện đại. Từng sản phẩm gạch lát nền vân gỗ mang đậm nét tinh xảo và thanh nhã. Ngôi nhà theo phong cách Rustic không thể bỏ qua mẫu gạch ốp lát này của Đồng Tâm.

Gạch ốp tường Đồng Tâm theo phong cách Retro

Ngày nay rất nhiều người chú trọng đến thiết kế không gian ngôi nhà bằng gạch ốp lát, trong đó cách lựa chọn gạch ốp tường theo phong cách Retro. Hãy cùng ngắm nhìn những không gian sử dụng mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm theo phong cách cổ điển mà vẫn mang nét hiện đại.

gach bong dong tam

Gạch ốp tường Đồng Tâm ở Bắc Ninh theo phong cách Retro

Một ngôi nhà có thiết kế cổ điển chắc không còn xa lạ nhưng nếu gia chủ vừa muốn ngôi nhà mang kiến trúc hiện đại vừa mang phong cách cổ xưa, cổ kính thì việc lựa chọn gạch ốp tường Đồng Tâm theo phong cách Retro là hoàn hảo nhất. Với những hoa văn, họa tiết tinh tế độc đáo trên từng sản phẩm gạch Đồng Tâm sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt đậm chất nghệ thuật, Hơn nữa, nó còn giúp tạo ra một nét phóng khoáng cho nội thất ngôi nhà bạn.

Gạch lát nền vân đá Đồng Tâm

Hiện nay gạch vân đá vẫn là xu hướng lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi đến với Đồng Tâm. Những sản phẩm gạch Đồng Tâm mới ra mắt gần đây những họa tiết vân đá thời thượng như BST Platinum, BST Hải Vân, BST Bình Thuận,…

gach dong tam van da

Gạch lát nền vân đá Đồng Tâm ở Bắc NInh

Bộ sưu tập Platinum là BST được sản xuất bằng công nghệ phủ bột tiên tiến nhất hiện nay giúp bề mặt gạch trong suốt với hoa văn sắc nét tạo nên hình ảnh vô cùng siêu thực cùng với khả năng chống mài mòn hiệu quả. Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Platinum bao gồm 6 sản phẩm với nhiều kích thước khác nhau như gạch 60x60 và gạch lát nền 80x80. Chắc chắn Platinum sẽ tạo ra bước đột phá tạo nên phong cách đẳng cấp và đặc biệt cho không gian sống của bạn.
Xem thêm: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/dia-chi-nha-phan-phoi-gach-dong-tam-chinh-hang-tai-ha-noi-126.html

3. Mua gạch Đồng Tâm Bắc Ninh của Hải Linh – giá thành tốt - Vận chuyển tận công trình

Cam kết 100% sản phẩm gạch Đồng Tâm của chúng tôi chính hãng, giá thành tốt

  • Hỗ trợ tối đa phí vận chuyển tới khu vực Bắc Ninh
  • Nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi từ chúng tôi
  • Thanh toán đơn giản, dễ dàng nhiều phương thức đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
  • Chế độ bảo hành tốt, 1 đổi 1 nếu lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Giá thành hợp lý, mẫu mã sản phẩm đa dạng, thỏa sức lựa chọn.

Qua bài viết, Showroom Hải Linh hy vọng bạn đã có thể lựa chọn cho gia đình mình được sản phẩm gạch Đồng Tâm phù hợp với không gian ngôi nhà bạn. Hãy đến với Showroom Hải Linh để lựa chọn sản phẩm gạch Đồng Tâm Bắc Ninh chính hãng giá thành tốt.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây