[Góc tư vấn] - Có nên sử dụng gạch ốp tường cho phòng khách

14/01/2021
Có nên sử dụng gạch ốp tường phòng khách hay không là thắc mắc của không ít người dùng. Tham khảo ngay nội dung bài viết nếu bạn đang quan tâm đến chủ đề này!

Trong thời điểm vừa qua, Đại lý gạch Đồng Tâm nhận được rất nhiều những câu hỏi của khách hàng gửi về hòm thư tư vấn. Phổ biến nhất là những vấn đề xoay quanh gạch ốp tường phòng khách. Và dưới đây là cẩu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Chúng ta cùng theo dõi và giải đáp thắc mắc của mình ngay thôi nào!

co nen su dung gach op tuong cho phong khach

1. Đại lý gạch Đồng Tâm giải đáp thắc mắc của khách hàng

Anh Nguyễn Văn Sang ở Bắc Giang có gửi đến Đồng Tâm Hải Linh một thắc mắc như sau:

“Xin chào Đại lý gạch Đồng Tâm!

Tôi là Sang ở Bắc Giang. Tôi có theo dõi đại lý gạch Đồng Tâm qua website https://gachdongtam.vn/ và các trang mạng xã hội lâu rồi, nhưng hôm nay là lần đầu tiên tôi gửi thư đến đơn vị với mục đích mong được có ý kiến tham khảo.

Tôi có một căn nhà cấp 4 rộng 100m2 nhưng được làm bằng gạch và vôi. Trải qua một thời gian thì bức tường bị bung do vôi không có độ bền chặt như xi măng bây giờ. Bà xã tôi muốn ốp gạch tường phòng khách để chống mối mọt. Vậy tôi mong muốn công ty có thể thiết kế và tư vấn cho tôi về kiểu nhà cấp 4 100m2 ở khu vực nông thôn cũng như việc có nên ốp gạch tường phòng khách không?”

Trước tiên xin cảm ơn anh Sang đã tin tưởng Đại lý gạch Đồng Tâm. Và chúng tôi tin chắc còn rất nhiều bạn đọc cũng có thắc mắc với nội dung tương tự. vì vậy, Đại lý gạch Đồng Tâm hôm nay sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc một cách chi tiết nhất.

2. Lý giải thắc mắc “Có nên ốp tường phòng khách hay không?”

Có rất nhiều người muốn ốp tường cho ngôi nhà của mình, góp phần giúp không gian trở nên sang trọng. Nhưng một số khác lại nghĩ phương pháp này không khả thi vì sợ không gian trở nên lạnh lẽo. Vậy ý kiến nào mới đúng? Trước hết, chúng ta cần nhìn nhận vấn đề như sau:

Thứ nhất:

Nếu bạn để ý một chút, thì sẽ dễ dàng nhận thấy các khu vực tích tụ nhiều bụi bẩn nhất là các chân tường. Hơn nữa, đây cũng là nơi xuất hiện rêu mốc nhất vào mùa mưa. Điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp của ngôi nhà.

Đặc biệt với phòng khách – Không gian tiếp nước – Bộ mặt của ngôi nhà mà luôn trong tình trạng bám bẩn như vậy thật là không nên.

co nen su dung gach op tuong cho phong khach 1

Thứ hai:

Phòng khách là nơi thường xuyên tiếp xúc với các đồ dùng gia đình như bàn ghế, tủ kệ,.. nên rất dễ bị cọ xát gây bong tróc sơn tường. Vì vậy, sử dụng gạch ốp sẽ tạo một lớp chắn, khoảng đệm tránh việc va đập trong quá trình thi công và đi lại trong ngôi nhà cũng như phòng khách.

co nen su dung gach op tuong cho phong khach 2

Với 2 lý do trên, thì theo bạn, chúng ta có nên sử dụng gạch ốp tường cho phòng khách không?

Xét về tính tiện dụng: Việc ốp tường phòng khách sẽ mang đến một lóp rào chắn rất tốt, có khả năng chịu lực và bảo vệ bức tường trước những tác động từ con người cũng như từ thiên nhiên. Đặc biệt là với khu vực có khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như Việt Nam.

Sở hữu một công nghệ hiện đại vượt trội, các mẫu gạch ốp tường nói chung và gạch Đồng Tâm là sản phẩm hội tụ đầy đủ những chức năng mà chúng ta đang tìm kiếm:

  • Gạch chất liệu tốt, độ cứng cao

  • Chống ẩm, chống thấm hiệu quả, ngăn ngừa rêu mốc

  • Có khả năng bảo vệ và trang trí

  • Dễ dàng vệ sinh

  • Bền màu với thời gian, luôn giữ được độ sáng bóng, sạch sẽ cho căn phòng.

  • Tuổi thọ cao, bền mãi với thời gian

  • Thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng

  • Thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như cá tính của gia chủ

co nen su dung gach op tuong cho phong khach 3

Bên cạnh đó, các mẫu gạch ốp tường phòng khách còn mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ hơn cho căn phòng. Nếu như trước đây, phòng khách chỉ được sơn tường hay tran trí bằng giấy dán tường đơn điệu nhàm chán. Thì giờ đây, những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm với đa dạng màu sắc, hoa văn và họa tiết sẽ mang lại một không gian vô cùng độc đáo, hiện đại và không kém phần sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu gạch đa dạng khác nhau theo sở thích cá nhân của mỗi người.

Đó chính là lý do vì sao các mẫu gạch ốp lát lại được người dùng cân nhắc đến vậy.

Thêm nữa, được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại nên các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm khắc phục được hầu hết những nhược điểm của các vật liệu truyền thống trước đây, mang đến một không gian sống hoàn mỹ cho mọi gia đình.

>>>>Kết luận:

Với những ưu điểm trên, có thể nói sử dụng gạch ốp tường cho phòng khách của Đồng Tâm là một sự lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ hiện đại.

Tuy nhiên, nếu bạn còn e ngại khi ốp toàn bộ tường của phòng khách, thì có thể cân nhắc ốp chân tường. Bởi đây là vị trí có khả năng bị nấm mốc và nước xâm chiếm nhiều nhất. Hơn nữa, ốp chân tường vừa giúp bảo vệ công trình, lại vừa tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất.

co nen su dung gach op tuong cho phong khach 4

Đến đây, anh Sáng và bạn đọc đã giải đáp được thắc mắc có nên sử dụng gạch ốp tường phòng khách chưa nào??? Nếu bạn có nhu cầu, thì hãy tham khảo ngay top 17+ các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp đúng chuẩn xu hướng 2021 tại đây: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/gach-op-tuong-phong-khach-376.html

Hy vọng với nội dung trên sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây