Chọn ngay 4 mẫu gạch lát nền phòng khách theo phong cách cổ điển

16/05/2020
Chọn gạch lát nền phòng khách đẹp, sang trọng và độc đáo theo phong cách tân cổ điển để có được không gian sống tinh tế ấn tượng tạo sức hút từ cái nhìn đầu tiên

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch lát nền theo phong cách cổ điển thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Cùng theo dõi bài viết để biết được cách chọn gạch lát nền phòng khách theo phong cách cổ điển chất lượng nhất cho gia đình của mình nhé!


Dưới đây là một số mẫu gạch lát nền mà bạn có thể chọn ứng dụng cho không gian phòng khách theo phong cách cổ điển. 

>>Xem ngay: {HOT} 99 mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm Đẹp & Sang

1. Chọn gạch lát nền phòng khách phong cách tân cổ điển

Những mẫu gạch lát nền cho phòng khách theo phong cách tân cổ điển ở bên dưới đang được sử dụng ở nhiều căn hộ, công trình khác nhau. Để mua sản phẩm chất lượng, mẫ mã sang trọng cùng giá cả hợp lý hãy đến với chúng tôi.

1. Gạch Đồng Tâm 8080 DIAMOND 002 

Gạch nằm trong bộ sưu tập DIAMOND, là dòng gạch Granite có độ cứng chắc cao cho độ chịu lực lớn đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.

1 chon gach lat nen phong khach 1a

Gạch sở hữu màu hồng nhạt cùng hiệu ứng kim cương cho sự lấp lánh mang đến tính thẩm mỹ cao. Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho chất lượng cao. Với đường vân hiện đại mang đến điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách của gia đình. Gạch được phủ lớp men cao cấp cho khả năng chịu mài mòn và chống trầy xước cao.

2. Gạch Đồng Tâm 8080 THUTHIEM001-FP-H+

Gạch sở hữu màu trắng nhạt cùng các đường vân nhẹ nhàng uyển chuyển trên bề mặt mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách cổ điển. Với màu sắc hiện đại cùng họa tiết tinh tế được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn.

2 chon gach lat nen phong khach dep

Gạch được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Là sản phẩm được phủ lớp men nhẵn, mịn có màu vân đá trắng nhạt mang đến sự hài hòa cho không gian phòng ngủ. Bên cạnh đó lớp men còn có công dụng chống nước, chống bám bụi bẩn hiệu quả.

3. Chọn gạch lát nền phòng khách 6060WOOD001

Là mẫu gạch với thiết kế đặc biệt cho các đường vân gỗ như thật. Việc sử dụng các sản phẩm gạch lát nền giả gỗ được ưa chuộng cho phòng khách của gia đình theo phong cách cổ điển.

3 chon gach lat nen phong khach van go

Là dòng gạch granite cho độ cứng chắc cao với 70% bột đá và 30% phụ gia. Bên cạnh đó, bề mặt gạch còn được phủ lớp men cao cấp cho độ láng mịn loại bỏ vết bẩn hiệu quả nhất. Gạch với màu vàng tươi giống hệt với màu sắc gỗ tự nhiên cho tính thẩm mỹ tối ưu. Đây là gam màu phù hợp cho các gia chủ mệnh Kim, Thổ.

4. Gạch lát nền Đồng Tâm 6DM02LA

Sở hữu màu ghi xám cùng đường vân đá hiện đại mang đến tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao. Đây là một trong những sản phẩm gạch được lựa chọn cho các không gian phòng khách của gia đình.

4 gach lat nen phong khach sang trong mau 4

Là dòng gạch Granite cho độ cứng chắc cao đảm bảo chịu lực cho thời gian sử dụng lâu dài. Với màu sắc hiện đại cùng đường vân đá tinh tế là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách cổ điển.

Các mẫu gạch trên của thương hiệu Đồng Tâm. Với chất lượng cao được ứng dụng và sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu. Bên cạnh đó với nguồn nguyên liệu đảm bảo được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hiện các sản phẩm gạch Đồng Tâm đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Hải Linh địa chỉ với hơn 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các mẫu gạch Đồng Tâm chất lượng đến người dùng. Hải Linh cam kết cung cấp 100% các sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Bạn hoàn toàn yên tâm và lựa chọn sử dụng các sản phẩm gạch tại Hải Linh.

Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên  chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm tư vấn và hỗ trợ tối đa. Bên cạnh đó, với các đơn hàng nội thành Hà Nội được Hải Linh miễn phí toàn bộ chi phí vận chuyển. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận nhà.

>>Xem ngay: Phân khúc giá gạch lát nền phòng khách của Đồng Tâm

Qua bài viết hy vọng giúp bạn đọc lựa chọn gạch lát nền phòng khách theo phong cách cổ điển cho gia đình. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng, quý khách có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được hỗ trợ tối đa. Hải Linh địa chỉ uy tín, giúp bạn sở hữu các sản phẩm chất lượng cao.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây