Chọn gạch lát nền cho người mệnh Hỏa chuẩn theo

31/10/2017
Bạn đã biết cách Chọn gạch lát nền cho người mệnh Hỏa như thế nào để cân bằng “tính hỏa” chưa, hãy cùng các chuyên gia tại Showroom Hải Linh khám phá qua bài Viết sau nhé.

Chọn gạch lát nền cho người mệnh Hỏa rất quan trọng vì mệnh Hỏa tương trưng cho yếu tố “ lửa”. Nếu chọn không cẩn thận sẽ gây nên tình trạng “ vượng hỏa” gây ảnh hưởng rất xấu cho gia chủ. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu vấn đề này qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Tính Hỏa là tính nóng, theo thuật Phong thủy nếu người mệnh Hỏa sử dụng quá nhiều vật dụng có liên quan đến tính hỏa sẽ dẫn đến tình trạng “vượng hỏa”. Tức là như ông bà ta vẫn dạy “cái gì tốt quá đều không tốt”, mỗi thứ trong nhà nên hài hòa sẽ đem lại nhiều may mắn cho gia chủ. Vậy làm sao để chọn gạch lát nền cho người mệnh Hỏa để cân bằng “tính hỏa”? Dưới đây 3 quy tắc quan trọng quý bạn đọc có thể tham khảo để áp dụng cho gia chủ mệnh Hỏa sẽ đem lại sức khỏe, tài lộc, vượng khí.

1. 1. Chọn gạch lát nền cho người mệnh Hỏa theo quy tắc tương sinh – tương khắc

Việc chọn gạch lát nền Đồng Tâm theo quy tắc tương sinh -  tương khắc thường là chọn màu gạch theo bản mệnh.  Màu bản mệnh của Hỏa là các gam màu nóng như đỏ, hồng, tím… do đó gia chủ mệnh Hỏa nên sử dụng gạch lát có sắc màu này để làm gạch lát nền.

chon gach lat nen cho nguoi menh hoa 1

Bảng màu sắc tương sinh với mệnh Hỏa

Trong ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa do vậy màu sắc tốt nhất trong trang trí nhà cho người mệnh Hỏa là màu xanh lá cây và màu vàng. Trên thực tế, xanh lá và vàng gỗ sắc độ nhẹ nhàng đều là những màu nền nã và tươi mát, làm dịu đi bầu không khí trong nhà, đồng thời đây cũng là màu dễ kết hợp đồ nội thất với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Việc kết hợp màu tương sinh và màu hợp mệnh còn đem lại sự hài hòa, tránh đi được hiện tượng “vượng hỏa” nguy hiểm.

chon gach lat nen cho nguoi menh hoa 2
Gạch Đồng Tâm 40x40 469 vàng gỗ vân mây là mẫu gạch lát nền có màu sắc hợp mệnh cho gia chủ mệnh hỏa

Do Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa cần tránh những màu đại diện của Thủy như xanh thẫm, đen để ngăn chặn khí xấu vào nhà gây ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh của gia chủ.

2. 2. Chọn gạch lát nền cho người mệnh Hỏa hạn chế sử dụng gạch vân gỗ

Bạn vẫn có thể sử dụng gạch vân gỗ nhưng nên hạn chế. Do tính chất Mộc sinh Hoả nên nhiều người lầm tưởng rằng người mệnh Hỏa sử dụng càng nhiều đồ nội thất liên quan đến gỗ càng tốt. Thế nhưng trong một số không gian nhiều “tính Hỏa” như bếp, nếu lạm dụng gạch vân gỗ lại làm cho cảm giác nóng tăng thêm, nhất là gian bếp trong nhà phố hẹp. Nếu gia chủ thực sự ưa thích sự mộc mạc và gần gũi của gạch lát nền vân gỗ, nên sử dụng với những không gian thoáng như phòng khách, sân thượng, tiền sảnh.

chon gach lat nen cho nguoi menh hoa gach dong tam dtd4080gosan005

Chọn gạch lát nền cho người mệnh Hỏa bằng Gạch Đồng Tâm DTD4080GOSAN005 vân gỗ

3. 3. Chọn gạch lát nền cho người mệnh Hỏa theo chất liệu gạch

Chất liệu gạch giúp cân bằng tính hỏa cũng rất quan trọng. Bạn có thể sử dụng gạch lát nền có màu sắc đỏ, hồng làm từ chất liệu gạch Ceramic để cân bằng lại tính hỏa trong màu sắc. Gạch Ceramic có tính lạnh, cứng vừa phải phù hợp với các khu vực phòng bếp.

chon gach lat nen cho nguoi menh hoa gach lat nen dong tam 428

Gạch men Đồng Tâm 428 thích hợp làm gạch lát nền cho không gian phòng bếp của gia chủ mệnh Hỏa

Ngoài ra sử dụng gạch Granite cũng khá thích hợp cho gia chủ mệnh Hỏa vì loại loại này có tính lạnh cao. Bạn có thể sử dụng ở các khu vực có mật độ đi lại cao như phòng khách, cầu thang. Việc chọn gạch Đồng Tâm ngoài yếu tố phù hợp phong thủy còn bởi yếu tố chất lượng cao, giá thành hợp lý với mức thu nhập của đại đa số người Việt.

chon gach lat nen cho nguoi menh hoa 5

Gạch Granite Đồng Tâm thích hợp sử dụng lát nền phòng khách gia chủ mệnh Hỏa

Nếu quý bạn đọc đang có nhu cầu chọn gạch lát nền cho người mệnh Hỏa có thể trực tiếp đến đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội để chọn ra cho mình mẫu gạch phù hợp nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây