Cách trang trí phòng ngủ cho người mệnh Kim

16/10/2020

Trang trí phòng ngủ là nhu cầu của hầu hết mọi người đặc biệt trong nhịp sống hiện đại ngày nay. Với mỗi một gia chủ lại có cách trang trí khác nhau tùy vào sở thích, tính cách và phong thủy.  Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được cách trang trí phòng ngủ cho người mệnh Kim.

1. Lưu ý trang trí phòng ngủ người mệnh Kim

Để trang trí phòng ngủ theo phong thủy cho người mệnh Kim bạn cần chú ý đến màu sắc và chất liệu các sản phẩm sử dụng. 

Màu sắc trang trí phòng ngủ người mệnh Kim

Đối với người mệnh Kim thì màu sắc phù hợp chính là màu trắng, màu ánh kim. Ngoài ra còn có màu tương sinh với mệnh Kim là mệnh Thổ. Nên những màu thuộc hành Thổ như: Nâu đất, vàng thổ, vàng nhạt, vàng cam cũng rất hợp với mệnh Kim mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình và công trình.

trang tri phong ngu cho nguoi menh kim

Như vậy, khi trang trí và thiết kế phòng ngủ cho người mệnh Kim. Bạn nên chọn những màu hợp mệnh đem lại sự may mắn. Những gam màu trên được sử dụng khá phổ biến đến trang trí phòng ngủ theo các phong cách hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển khác nhau. Bạn cần khéo léo trong cách kết hợp các màu sắc để có được không gian theo sở thích và hợp phong thủy.
Ngoài ra, bạn cần tránh các gam màu thuộc hành Hỏa vì theo ngũ hành thì đây là 2 mệnh khắc nhau không mang đến may mắn và tài lộc. Gia chủ nam, nữ mệnh Kim nên tránh các màu xung khắc bản mệnh như: Màu hồng, màu đỏ, màu tím (gam màu đặc trưng của mệnh Hỏa).

Chất liệu trang trí phòng ngủ người mệnh Kim

Đối với các vật dụng được sử dụng trong trang trí phòng ngủ cho người mệnh Kim bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến chất liệu. Các vật dụng trang trí nhà đẹp cho phòng ngủ nên thuộc chất liệu bằng gốm, sứ, thủy tinh, đá,... hay các chất liệu thuộc dòng kim loại. Đây là chất liệu hợp phong thủy với người mệnh Kim mang đến may mắn và thuận lợi.

Đây là một số lưu ý khi trang trí phòng ngủ cho mệnh Kim mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể trang trí theo nhu cầu và sở thích cá nhân để có được không gian thoải mái, nhẹ nhàng cho giấc ngủ ngon.

2. Các kiểu trang trí phòng ngủ cho người mệnh Kim

Để có được không gian nhà đẹp đặc biệt là không gian phòng ngủ bạn có thể tham khảo các kiểu trang trí dưới đây. Các kiểu trang trí được lấy gam màu, chất liệu hợp với phong thủy người mệnh Kim mang đến không gian thẩm mỹ, chất lượng nhất.

Phòng ngủ gam màu nâu, vàng

Gam màu nâu và vàng là gam màu được gia chủ mệnh Kim ưa chuộng. Bên cạnh đó đây là gam màu nhẹ nhàng mang đến sự ấm áp và thư giãn nhất định cho người dùng.

trang tri phong ngu cho nguoi menh kim mau nau vang

Gam màu này tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng để có được giấc ngủ ngon. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm gạch ốp tường, gạch lát nền với gam màu nâu, vàng cho phòng ngủ. Các sản phẩm được kết hợp với các đường vân đá, vân gỗ mang đến sự độc đáo. Bên cạnh đó nhờ vào các họa tiết này đem đến điểm nhấn cho không gian phòng ngủ người mệnh Kim. Ngoài mẫu gạch trên bạn có thể tham khảo thêm các mẫu gạch lát nền mệnh Kim tại Hải Linh.

Phòng ngủ gam màu trắng

Màu trắng là một trong những gam màu được rất nhiều người ưa chuộng cho phòng ngủ gia đình. Đây là gam màu mang đến sự trong trẻo tươi mới. Bên cạnh đó với gam màu này bạn hoàn toàn có thể kết hợp với nhiều vật dụng trang trí khác nhau.

trang tri phong ngu mau trang cho nguoi menh kim

Đối với người mệnh Kim thì đây là gam màu bản mệnh nên mang đến vận may và tài lộc cho gia chủ. Bạn có thể kết hợp sử dụng sơn tường màu trắng hay gạch ốp tường màu trắng và gạch lát nền màu trắng. Bên cạnh đó là các mảnh rèm màu trắng mang đến sự nhẹ nhàng cho không gian. Để tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ bạn có thể đưa cây xanh vào nhà hoặc treo các bức tranh hình khối khác nhau.

Phòng ngủ sử dụng gạch trang trí

Với những gia chủ thích sự cổ điển thì không thể bỏ qua các mẫu gạch trang trí cho không gian phòng ngủ. Các mẫu gạch được ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến các đường nét nghệ thuật tinh tế, ấn tượng nhất. 

phong ngu mau nau vang dung gach trang tri

Không gian với gam màu vàng là chủ đạo với điểm nhấn và các viên gạch trang trí hình học dưới nền nhà. Mẫu gạch mang đến sự độc đáo và đầy tính nghệ thuật cho phòng ngủ. Xét về mặt phong thủy đây là sản phẩm mang đến vận may cho gia chủ mệnh Kim

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc có thể biết được các cách trang trí phòng ngủ cho người mệnh Kim. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn chi tiết về các mẫu gạch lát nền, ốp tường hay gạch trang trí mệnh Kim. Bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline hoặc đến các địa chỉ showroom gần nhất được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gạch chất lượng cho mọi nhà.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây