Top 4 cách tẩy sơn trên nền gạch đỏ nhanh hơn mà đơn giản hơn

03/08/2020
Tổng hợp cách tẩy sơn trên nền gạch đỏ đơn giản mà không tốn quá nhiều chi phí nhưng mang lại kết quả nhanh chóng hơn nhiều giúp cho bạn có được sàn nhà sáng bóng

Để đảm bảo được tính thẩm mỹ cho gạch đỏ khỏi các vết sơn thì bạn có thể tham khảo các cách tẩy sơn trên nền gạch đỏ đơn giản hữu hiệu dưới đây. Gạch đỏ là một trong những mẫu gạch được sử dụng khá phổ biến hiện nay tại các gia đình và công trình xây dựng. Các mẫu gạch đỏ được ứng dụng cho không gian sân vườn và sân thượng, các không gian ngoài trời mang đến tính thẩm mỹ cao.

>>Xemn ngay: Gạch đỏ lát sân đẹp độc đáo và ấn tượng

Top 4 cách tẩy sơn trên nền gạch đỏ nhanh hơn mà đơn giản hơn

1. 1. Các Cách tẩy sơn trên nền gạch đỏ nhanh chóng

Trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà sơn tường là khâu cuối cùng được thực hiện. Trong quá trình sơn tường không may rơi rớt sơn hoặc làm đổ sơn ra sàn nhà, sàn sân nền gạch đỏ. Chính vì vậy mà bạn cần tìm cách xử lý để đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chất lượng trong quá trình sử dụng.
Đối với các vết sơn trên bề mặt gạch bạn có thể tham khảo cách làm sạch như:

  • Cách tẩy sơn nước trên gạch bằng xăng

Xăng là một trong những nguyên liệu giúp làm sạch các vết bẩn bằng sơn hiệu quả và được đông đảo người dùng lựa chọn. Với hiệu quả làm sạch nhanh chóng và không tốn quá nhiều thời gian giúp loại bỏ vết sơn trên nền gạch tối ưu. Sử dụng  xăng là cách tẩy sơn trên nền gạch đỏ đơn giản, tiết kiệm mà ai cũng có thể làm được.

Cách tẩy sơn nước trên gạch bằng xăng

Bạn chỉ cần thấm xăng vào khăn và lau trên bề mặt bị dính sơn. Sau đó đợi khoảng 5-10 phút lấy bàn chải, chà sạch các vết sơn. Lưu ý dùng bằng cách này cần thấm sạch các vết xăng vương lại tránh dùng nước dội rửa nhé.

  • Sử dụng chất tẩy sơn tường

Các loại hóa chất chuyên dụng với liều lượng phù hợp mang đến độ an toàn với chất liệu gạch. Không làm mài mòn bề mặt đảm bảo chống bám bẩn và chống trơn trượt hiệu quả. Bên cạnh đó dùng hóa chất chuyên dụng còn an toàn với sức khỏe người dùng.

Khi thực hiện công việc bạn cần đeo khẩu trang, mặc đồ bảo hộ lao động nhằm đảm bảo sự an toàn cho bản thân. Khi thực hiện các Cách tẩy sơn trên nền gạch đỏ khoa học cũng cần phải chú ý đến sự an toàn khỏi các hóa chất độc hại.

  • Nước tẩy gạch đỏ tự chế ( giấm pha với nước)

Nước tẩy gạch đỏ tự chế ( giấm pha với nước)

 

Bạn hãy lấy một ít giấm pha với nước rồi dùng chiếc khăn mỏng thấm đều lên bề mặt gạch có dính sơn. Chà mạnh nhiều lần để đạt được kết quả mong muốn. 

  • Dùng nước nóng

Dùng nước nóng với nhiệt độ vừa phải giúp làm gãy kết cấu của sơn. Sau khi vết sơn bị bong ra hãy dùng chiếc khăn thấm lên bề mặt gạch. Cách tẩy sơn trên nền gạch đỏ đơn giản bằng nước nóng khá tiết kiệm, không tốn chi phí nên được nhiều gia đình lựa chọn.

2. 2. Lưu ý tẩy sơn trên nền gạch đỏ

Để có thể tẩy các vết sơn trên nền gạch đỏ nhanh chóng hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chất liệu gạch thì bạn không thể bỏ qua các lưu ý dưới đây.

  • Tránh sử dụng hóa chất liều lượng cao

Lưu ý tẩy sơn trên nền gạch đỏ

Các sản phẩm hóa chất tẩy rửa với liều lượng cao sẽ giúp làm sạch vết sơn bám trên bề mặt gạch nhanh chóng. Nhưng đây là một trong những nguyên nhân làm ăn mòn, ảnh hưởng đến cấu trúc gạch. Các loại hóa chất làm bong tróc các lớp men chống bám bẩn và chống trơn trượt thậm chí còn làm bay màu gạch gây mất thẩm mỹ và độ an toàn cho người dùng.

  • Không chà mạnh trên bề mặt

Các mẫu gạch đỏ lát nền đều được phủ lớp men để có thể bảo vệ gạch chống bám bẩn và rêu  mốc. Nếu bạn sử dụng lực lớn chà trên bề mặt gạch làm bong tróc các lớp men gây bay màu và ảnh hưởng đến độ an toàn trong quá trình sử dụng.

  • Sử dụng các vật dụng chuyên dụng

Để làm sạch các vết sơn trên bề mặt bạn cần lựa chọn các sản phẩm chuyên dụng để không ảnh hưởng đến cấu trúc gạch. Cùng với đó giúp làm sạch hiệu quả đảm bảo tính thẩm mỹ cùng độ an toàn cho người dùng. Dưới đây là các cách tẩy sơn trên nền gạch đỏ nhanh chóng hiệu quả trên nền gạch đỏ mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

3. 3. Tính ứng dụng của gạch đỏ 

Gạch đỏ là sản phẩm với tính thẩm mỹ cao cùng với đó là mẫu gạch với nhiều ưu điểm nổi trội. Các mẫu gạch đảm bảo khả năng chống thấm hút nước, chống trơn trượt tối ưu. Các mẫu gạch đỏ được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu cao cấp cho độ bền bỉ cao. Cùng với đó an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường. Đây là những ưu điểm mang đến tính ứng dụng cao phù hợp với các không gian ngoài trời và trong nhà.

Gạch đỏ ứng dụng sân vườn

Gạch đỏ ứng dụng sân thượng

Gạch đỏ ứng dụng không gian sân trong nhà

Với tính ứng dụng cao việc làm sạch các vết sơn tường trên bề mặt được gia chủ đặc biệt quan tâm.

>>Xem ngay: [Gạch đỏ lát sân chống trơn]: Đặc điểm, giá & các mẫu đẹp nhất

Với những thông tin trong bài viết hy vọng giúp bạn đọc có thể lựa chọn được cách tẩy sơn trên nền gạch đỏ hiệu quả nhất. Qua đó có thể ứng dụng tẩy sạch các vết sơn sau khi thi công ngôi nhà, sân vườn mang đến tính thẩm mỹ cao. Chúc các bạn làm sạch các vết sơn trên nền gạch đỏ thành công.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây