Cách chọn và phối màu cho gạch ốp lát phòng tắm hiện đại

09/04/2019
Hải Linh chia sẻ tới quý khách hàng cách chọn và phối màu cho gạch ốp lát phòng tắm hiện đại hoàn hảo, giúp cho quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Gạch ốp lát phòng tắm không mang đến tính thẩm mỹ của căn phòng mà còn mang lại quyết định đến sự tiện nghi, tính an toàn của người sử dụng. Những lưu ý về chọn và phối màu cho gạch ốp lát phòng tắm hiện đại dưới đây hi vọng giúp bạn có thêm thông tin, chọn lựa, lát được mẫu gạch phù hợp nhất, tiện lợi nhất cho gia đình của mình.

>>Xem ngay: Gạch ốp tường nhà tắm cao cấp với những mẫu mã đẹp nhất

Phối màu cho gạch ốp lát phòng tắm hiện đại

1. 3 lưu ý cách chọn gạch ốp lát phòng tắm

Cũng giống như phòng khách, phòng tắm là căn phòng chung, tất cả mọi người cùng sử dụng. Phòng tắm có đặc điểm là nơi thường xuyên dính nước, đặc biệt là những loại nước giặt giũ, nước gội đầu nên rất trơn trượt.

Bên cạnh đó, phòng tắm cũng là nơi thư giãn giảm căng thẳng mệt mỏi nên chọn gạch cũng không thể bỏ quên màu sắc, kích thước.

Vì thế, việc chọn gạch lát nền cho phòng tắm cần lưu ý 3 điểm sau đây:

  • Chọn loại xương gạch cứng chắc:

Phòng tắm là căn phòng có mật độ di chuyển nhiều, chịu nhiều lực tác động. Lựa chọn gạch ốp lát phòng tắm bạn nên chọn các loại xương gạch granite vì đây là những loại gạch có khả năng hút ẩm thấp, khả năng chống nước cao, chịu được lực tác động lớn. Với đặc tính này, tuổi thọ gạch nhà tắm của bạn sẽ bền lâu.

  • Chọn loại gạch có khả năng chống trơn trượt:

Gạch men bóng sẽ giúp không gian phòng tắm hiện đại, sang trọng nhưng kèm theo đó một mối nguy cơ tiềm ẩn là khi bị dính nước sẽ dễ bị trơn trượt. Vì vậy bạn nên chọn loại gạch men khô, gạch nhám khả năng chống trơn trượt cao và cũng rất dễ dàng cho quá trình vệ sinh tẩy rửa.

Phối màu cho gạch ốp lát phòng tắm hiện đại

  • Chọn loại gạch có màu đơn sắc

Gạch với nhiều hoa văn họa tiết để ốp lát đã là xu hướng của xây dựng theo phong cách cũ. Thời nay, gạch đơn sắc, gạch vân đá với sự đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại mới  được ưa chuộng.

Bạn nên chọn gạch đơn sắc để ốp lát phòng tắm. Nếu bạn muốn in dấu ấn cá nhân, nếu bạn là người có tính thẩm mỹ cao thì phối màu cho gạch ốp lát đơn sắc cũng là một ý tưởng không tồi. Tuy nhiên khi bạn thực hiện cần có sự tư vấn của những người có chuyên môn, hoặc tham khảo ý kiến của nhiều người để có lựa chọn hợp lý nhất.

Phối màu cho gạch ốp lát phòng tắm

Có cách ốp lát ăn gian diện tích cho phòng tắm. Ốp tường nhà tắm, nếu nhà tắm của bạn có diện hẹp, bạn có thể lựa chọn loại gạch ốp ngang sẽ tạo không gian rộng, thoáng đãng hơn.

Bạn cũng có thể chọn gạch ốp dọc để tăng chiều cao cho phòng tắm. Nếu nhà tắm có trần thấp thì đây là cách ốp tường thông mình giúp trần nhà tắm cao hơn.

Dùng gạch lát, ốp một màu đang là xu hướng cho nhà hiện đại. Nhưng nếu bạn là người có phong cách độc đáo, yêu thích sự sáng tạo thì có thể phối màu cho gạch ốp lát phòng tắm.

 

Phối màu gạch ốp lát phòng tắm

Khi phối màu bạn có thể lựa chọn các  màu đối lập như vàng- nâu, ghi-trắng, đen-trắng, nâu-trắng… đều tạo hiệu ứng hiện đại, đẳng cấp.

Nếu bạn muốn phòng tắm của gia đình mình mát mẻ, trong lành như đại dương, bạn có thể phối gạch màu xanh dương nhạt.

Bạn cũng có thể sử dụng mẫu gạch có họa tiết giả đá cuội, sỏi… những mẫu gạch này sẽ tạo không gian phòng tắm mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên.

Mua gạch ốp lát phòng tắm hiện đại ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại gạch ốp lát  phòng tắm từ rất nhiều thương hiệu, rất nhiều nước khác nhau. Bên cạnh những sản phẩm gạch thật còn có nhiều loại gạch chứa chì, gạch giả ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Phối màu gạch ốp lát phòng tắm 1

Vì thế chọn gạch lát nền phòng tắm chính hãng, bạn nên đến những địa chỉ bán uy tín. Hải Linh là đơn vị chuyên phân phối các loại gạch chính hãng từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Với hơn 11 năm Hải Linh tự tin mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng, mẫu mã đa dạng với giá thành hợp lý nhất.

Để chọn những mẫu gạch ốp lát đẹp nhất hãy truy cập: https://gachdongtam.vn/san-pham/gach-op-tuong-op-lat-dong-tam.html (clcik)

Nếu bạn có nhu cầu tham quan, chọn lựa sản phẩm hãy đến với địa chỉ showroom của Hải Linh tại Hà Nội nhé!

  • Showroom 1:  Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Showroom 2: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
  • Showroom 3: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây