Báo giá gạch lát nền 2021 ưu đãi nhất, nhiều mẫu hot trend

04/02/2020
Quý khách hàng tham khảo báo giá gạch lát nền 2021 mới nhất được Hải Linh tổng hợp những mẫu gạch bắt trend xu hướng mới của năm mới 2021 đang được ưa chuộng nhất

Báo giá gạch lát nền 2022 mới nhất là nguồn cung cấp thông tin quan trọng. Khách hàng sẽ nhanh chóng mua được những mẫu gạch đẹp nhất nếu biết về điều này. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cập nhật ngay bảng báo giá gạch lát nền 2022 ngay dưới đây. 

>>Xem ngay: Những mẫu gạch lát nền phòng khách cao cấp, chất lượng với mức giá ưu đãi nhất

1. Cập nhật báo giá gạch lát nền 2022 mới nhất

Đại lý gạch ốp lát Hải Linh trân trọng gửi tới quý khách hàng báo giá gạch lát nền 2022 mới nhất. Trong bảng báo giá này, Hải Linh thông tin đến mọi người các mẫu gạch hot - hit nhất. Những mẫu gạch sẽ là xu hướng lựa chọn cho các công trình theo phong cách kiến trúc sẽ trỗi dậy vào năm 2022.

- Bảng báo giá gạch lát nền Đồng Tâm 2022 mới nhất

bao gia gach lat nen dong tam

Báo giá gạch lát nền Đồng Tâm

Gạch lát nền Đồng Tâm được ưa chuộng bởi nhiều mẫu mã đẹp. Chất lượng gạch Đồng Tâm thì khỏi phải bàn. Gạch Đồng Tâm luôn mang đến hiệu quả thi công cao nhất. Các sản phẩm gạch Đồng Tâm đều được sản xuất bằng những dây chuyền công nghệ hiện đại nhất. 

Gạch Đồng Tâm có lịch sử 50 năm trên thị trường. Bằng cách tìm hiểu kỹ lưỡng tâm lý và nhu cầu cũng như xu hướng sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm luôn cho ra mắt những sản phẩm xịn sò nhất. Gạch lát nền Đồng Tâm luôn với những mẫu đẹp luôn làm khách hàng ngỡ ngàng và thu hút. 

Hãy tham khảo các mẫu gạch trong bảng báo giá gạch lát nền 2022 trên. Đó toàn là những mẫu mới nhất đang có tại đại lý Hải Linh. Cho dù là phong cách nhà ở như thế nào, khách hàng cũng có được một mẫu gạch đẹp phù hợp nhất. 

- Bảng báo giá gạch lát nền của thương hiệu Viglacera

Gạch Viglacera là thương hiệu gạch Quốc Dân với lịch sử hình thành và phát triển gần nửa thập kỷ. Gạch Viglacera nổi tiếng với nhiều mẫu mã gạch đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Gạch lát nền Viglacera trong bảng trên có nhiều dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Khách hàng ưa chuộng dùng gạch Viglacera có thể tìm hiểu và lựa chọn. 

- Bảng báo giá gạch lát nền Taicera năm 2022  

bao gia gach lat nen taicera
Báo giá gạch lát nền Taicera

Thương hiệu gạch ốp lát Đài Loan Taicera đã dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Gạch lát nền Taicera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đài Loan. Thương hiệu này cũng liên kết để ứng dụng công nghệ của hãng gạch ở Tây Ban Nha cho ra đời những viên gạch cao cấp nhất. Các dòng gạch Taicera so với Đồng Tâm và Viglacera giá thành khá đắt. Taicera cũng không đa dạng nhiều mẫu gạch bằng nên thường phù hợp với phân khúc khách hàng cao cấp. 

Trên đây, Showroom gạch ốp lát Hải Linh đã đưa ra những bảng báo giá gạch lát nền 2021 theo thương hiệu mới nhất. Quý khách hàng tham khảo để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho mình. 

2. Tại sao báo giá gạch lát nền 2022 tại Hải Linh luôn rẻ nhất

Khách hàng đã biết đến Hải Linh mua lần 1 sẽ mua lần 2, lần 3. Nhiều chủ dự án còn trở thành khách hàng thân thiết của Hải Linh. Bởi vì đại lý gạch ốp lát Hải Linh chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng kém chất lượng. 

Thêm vào đó, báo giá gạch lát nền 2022 tại đây luôn rẻ nhất thị trường. Khách hàng có nhu cầu mua gạch lát nền 30x30, gạch lát nền 60x60 hay thậm chí gạch lát nền 80x80; 100x100 khổ lớn đều nhận mức giá chiết khấu cao. 

Xem thêm các mẫu gạch lát nền:

Có thể so với nhiều đại lý giá có thể cao hơn. Nhưng Hải Linh khẳng định những đại lý giá rẻ hơn Hải Linh sản phẩm không cam kết về chất lượng chính hãng. Vì vậy, mua gạch lát nền Đồng Tâm, Viglacera hay Taicera, đặc biệt là gạch nhập khẩu hãy đến đại lý Hải Linh. 

Địa chỉ cung cấp gạch ốp lát Hải Linh sẽ giúp mọi khách hàng yên tâm thi công. Với kỹ thuật thi công đúng, dùng keo dán gạch chất lượng, loại gạch phù hợp, công trình bền vững. 

Để có thể lựa chọn đúng loại gạch cho từng hạng mục, khách hàng sẽ được nhận tư vấn bởi đội ngũ bán hàng Hải Linh. Nhân viên bán hàng Hải Linh có nhiều kinh nghiệm, luôn được đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Chắc chắn khách hàng sẽ nhanh chóng mua được loại gạch phù hợp nhất. 

Về kinh tế, khách hàng không chỉ được báo giá gạch lát nền 2022 chiết khấu cao, ưu đãi nhiều. Đơn gạch ốp lát của khách hàng còn được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. Hỗ trợ vận chuyển là chính sách bán hàng chu đáo mà Hải Linh đã xây dựng và hoàn thiện tốt hơn. 

Tất cả dịch vụ khách hàng Hải Linh đang hoàn thiện tốt nhất để phục vụ quý khách hàng gần xa. Vì vậy, mua gạch ốp lát, nhận báo giá gạch lát nền 2022 mới nhất, chi tiết nhất với nhiều mẫu hot trend. Khách hàng hãy nhớ đến các địa chỉ Showroom Hải Linh. Hoặc ngay bây giờ, quý khách hãy nhấc máy gọi điện đến tổng đài để nghe tư vấn cụ thể. 

Nguồn: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây