Ý tưởng thiết kế phòng khách với gạch ốp lát Đồng Tâm Đẹp & Độc

20/08/2018
Gạch ốp lát Đồng Tâm với những mẫu mã gạch rất đa dạng và độc đáo đã tạo nên nhiều ý tưởng thiết kế phòng khách gia đình trở nên tinh tế, ấn tượng và sang trọng hơn

Gạch ốp lát Đồng Tâm với những mẫu mã gạch rất đa dạng và độc đáo đã tạo nên nhiều ý tưởng thiết kế cho phòng khách gia đình. Cùng tham khảo những Ý Tưởng thiết kế phòng khách với Gạch ốp lát Đồng Tâm mà showroom Hải Linh tư vấn để có thể sở hữu không gian phòng khách độc đáo và đẹp cho riêng gia đình mình nhé

mau gach lat nen dong tam dep hop voi mau tuong

Ý tưởng thiết kế phòng khách với gạch ốp lát Đồng Tâm Đẹp Độc Đáo

Gạch ốp lát sẽ là một ý tưởng thiết kế tạo phong cách đậm nét cá tính cho phòng khách gia đình bạn. Bằng những mẫu thiết kế gạch ốp lát Đồng Tâm đa dạng gia chủ thỏa sức sáng tạo nên không gian phòng khách độc đáo. 

Xu hướng thiết kế gạch ốp lát Đồng Tâm phòng khách năm 2018 

Một xu hướng thiết kế phòng khách được nhiều gia chủ yêu thích là thi công gạch theo những cách sáng tạo và khéo léo. Tạo một sự cách điệu táo bạo bằng cách lát sàn nhà bằng mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm có họa tiết hình học đặc biệt. 

phong bo suu tap d3060 retro 001 0

Xu hướng thiết kế gạch ốp lát Đồng Tâm phòng khách năm 2018 

Gạch Đồng Tâm mosaic là một cách tiếp cận theo phương thức ốp lát hiện đại với một hình thức nghệ thuật cổ xưa mang đến một cảm giác sống động đậm phong cách cá nhân cho không gian. 

 phong ghep gach men gach granite 0

Gạch Đồng Tâm mosaic đem tới cho không gian phòng khách những điểm nhấn ấn tượng

Hay sáng tạo với thiết kế căn phòng trung tâm bằng mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm làm tăng thêm điểm nhấn táo bạo như ốp một đường viền hoặc những mảng tường nhấn nhá ở chỗ treo khung ảnh để biến bức tường phòng khách thành một tác phẩm nghệ thuật. Pha trộn và kết hợp các vật liệu và màu sắc của gạch ốp lát Đồng Tâm để truyền tải dấu ấn và năng lượng cá nhân của gia chủ. Công nghệ và kỹ thuật in hiện đại trong công nghệ sản xuất gạch ốp lát Đồng Tâm đã tạo ra nhiều mẫu mã gạch đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của nhiều người dể biến không gian phòng khách thật sự nổi bật. 

Ý tưởng lát sàn bằng gạch Đồng Tâm giả gỗ 

Cho dù phòng khách của bạn có kích thước lớn hay nhỏ thì sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm luôn là một sự lựa chọn hợp lý cho bề mặt sàn. 

gach men gach granite 4080gosan004 1

Ý tưởng lát sàn bằng gạch Đồng Tâm giả gỗ 

Gạch ốp lát giả gỗ sử dụng lát sàn nhà sẽ đẹp hơn về mặt thẩm mỹ và dễ lau chùi hơn thảm và bền hơn sàn gỗ truyền thống mà vẫn giữ được sự ấm áp cho phòng khách. Gạch ốp lát vân gỗ Đồng Tâm là một xu hướng thi công với rất nhiều ưu điểm, vì nó là một giải pháp thay thế gỗ thật mà lại cung cấp những lợi ích thực tế và khắc phục những hạn chế của việc ốp lát bằng sàn gỗ. Muốn một cái gì đó độc đáo? Tạo một đường viền xung quanh sàn nhà hoặc đặt một tấm thảm ở trung tâm của phòng khách để không gian có thêm điểm nhấn. 

Y tưởng thiết kế phòng khách bằng gạch Đồng Tâm tương phản 

Đây là một cách thiết kế phòng khách bằng các mẫu gạch ốp lát cao cấp Đồng Tâm bằng cách thi công những mảng ốp lát tương phản sáng – tối giúp căn phòng này không bị đơn điệu lại đưa đến một sự hài hòa rất độc đáo. 

y tuong thiet ke phong khach voi gach dong tam

Y tưởng thiết kế phòng khách bằng gạch Đồng Tâm tương phản 

Lưu ý với cách thi công phòng khách bằng các màu gạch lát nền và ốp tường tương phản cho căn phòng này cần phải tuân thủ theo nguyên tắc phối màu sắc để tránh rối mắt cho người nhìn. Thường thì kết hợp các cặp màu như trắng – đen; trắng – nâu, trắng – xám… sẽ tạo lên những giai điệu nghệ thuật nhịp nhàng cho khu vực trung tâm của ngôi nhà. 

Ý tưởng thi công ốp lát phòng khách bằng gạch giả đá Đồng Tâm 

Nếu sử dụng đá tự nhiên để ốp phòng khách nhiều khi sẽ tạo ra một sự nặng nề cho không gian này. Thay vì vây, hãy sử dụng gạch vân đá Đồng Tâm để lát sàn khu vực phòng khách. Cách thi công này đưa đến một sự mềm mãi mà vẫn giữ được hốt cốt của thiên nhiên hùng vĩ vào trong ngôi nhà của bạn. 

gach men gach granite thach anh1

Ý tưởng thi công ốp lát phòng khách bằng gạch giả đá Đồng Tâm 

Những mẫu gạch vân đá được lấy cảm hứng từ những phiến đá cảm thạch quý hiếm không chỉ đem đến vẻ đẹp mà còn đáp ứng cả quy luật phong thủy giúp giữ tài, vượng khí trong nhà và đem lại sức khỏe cho cả gia đình. 

Phòng khách gia đình là khu vực được coi như trái tim của ngôi nhà vì thế, lên ý tưởng, chọn lựa các mẫu gạch ốp lát cho khu vực này luôn được gia chủ chú ý. Sự đa dạng và chất lượng tuyệt hảo của gạch ốp lát Đồng Tâm cho phép chủ nhân ngôi nhà có thể vận dụng được nhiều ý tưởng sáng tạo nên không gian nhà ở tuyệt vời.

>>Xem ngay: Gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất với chi phí thấp

Muốn phòng khách nói riêng và toàn bộ ngôi nhà nói chung được bền đẹp mỹ mãn thì phải chọn gạch lát sàn và gạch ốp tường chính hãng Đồng Tâm. Và Showroom Hải Linh – đại lý phân phối gạch ốp lát Đồng Tâm sẽ giúp bạn làm điều đó. Hãy đến ngay địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để nhận tư vấn và mua sản phẩm gạch đúng tiêu chuẩn cho ngôi nhà của bạn. 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây