Tuyển tập gạch lát nền theo phong cách Rustic gây thương nhớ

18/08/2018
Gạch lát nền theo phong cách Rustic với những tuyển tập gạch ốp lát của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Những mẫu gạch lát nền vân đá, gạch lát nền vân gỗ đem đến cho không gian ngôi nhà đậm chất thiên nhiên mộc mạc mà hiện đại.

Gạch lát nền theo phong cách Rustic với những tuyển tập gạch ốp lát của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Những mẫu gạch lát nền vân đá, gạch lát nền vân gỗ đem đến cho không gian ngôi nhà đậm chất thiên nhiên mộc mạc mà hiện đại. 

Không có gì tuyệt vời hơn khi ngôi nhà của bạn có một nét tươi mới, hiện đại và dụng dị, mộc mạc nhờ sử dụng gạch lát nền theo phong cách Rustic. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu gạch Đồng Tâm theo phong cách này qua bài viết dưới đây. 

Phong cách Rustic trong thiết kế kiến trúc công trình mang đậm chất mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Những ngôi nhà mang phong cách này mang hình dáng tự do, các vật liệu chủ yếu là vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, xi măng và vải thô. Chính vì thế, khi sống trong không gian có phong cách Rustic cho ta cảm nhận được cái nắng gió, cái thoải mái tự tại và thư thái hòa cùng thiên nhiên cây cỏ. 

Với ý tưởng mang hơi thở của thiên nhiên vào mái ấm thương hiệu gạch Đồng Tâm đã cho ra đời những mẫu gạch lát nền mang đậm phong cách Rustic. Những nhà thiết kế gạch Đồng Tâm đã thổi hồn nghệ thuật vào trong từng viên gạch để tạo nên những không gian sống tuyệt vời. 

1. Gạch lát nền Đồng Tâm vân gỗ thanh nhã và tinh xảo 

Gỗ là một vật liệu truyền thống được sử dụng nhiều trong xây dựng và trong trang trí nội thất. Có thể bắt gặp gỗ xuất hiện trên những mái nhà mộc mạc, những ô cửa sổ gần gũi hay cả trong những những tòa biệt thự sang trọng đều có những vật liệu làm từ gỗ. Gỗ gần gũi, đơn giản nhưng không không bao giờ là lỗi thời. Khi gỗ được áp dụng làm sàn nhà thì lại càng tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Tuy nhiên, với nhược điểm rất lớn của sàn gỗ là thường hay bị cong vênh và cần phải tốn chi phí bảo dưỡng hàng năm nên nhiều người còn e ngại sử dụng. Nhưng một cứu cánh cho những người muốn tạo ngôi nhà theo phong cách Rustic với gỗ là mẫu gạch lát nền vân gỗ Đồng Tâm

Gạch vân gỗ trong bộ sưu tập Gỗ Sàn của Đồng Tâm là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét vân gỗ tự nhiên cùng công nghệ sản xuất tiên tiến của ngành ceramic nước Ý và công nghệ mài bóng men hiện đại. Từng viên gạch lát nền vân gỗ mang đậm nét tinh xảo và thanh nhã. Ngôi nhà theo phong cách Rustic không thể bỏ qua mẫu gạch ốp lát này của Đồng Tâm. 

Cùng ngắm nhìn tuyển tập gạch lát nền theo phong cách Rustic với cảm hứng từ vật liệu gỗ tự nhiên 

gach men gach granite 4080gosan004

Không gian phòng khách đẹp mộc mạc với mẫu gạch lát nền vân gỗ Đồng Tâm 4080gosan00

gach men gach granite go san 0

Phòng ngủ ấm áp với gạch lát nền theo phong cách Rustic 

bo suu tap 1380 go san 004

Một nét dung dị mà hiện đại cho phòng làm việc với gạch lát nền vân gỗ đậm chất Rustic

Bộ sưu tập gạch Gỗ Sàn của công ty Đồng Tâm tạo sự phong phú giúp người tiêu dùng có những lựa chọn dễ dàng bắt nhịp với những phong cách thiết kế nhà ở. 

2. Gạch lát nền Đồng Tâm vân đá trang nhã mà sang trọng 

Một ngôi nhà theo phong cách Rustic sẽ được thiết kế khéo léo và đồng điệu. Từ những vật dụng nội thất như những chiếc ghế tựa bằng gỗ tự nhiên, những bức tranh thiên nhiên hùng vĩ kết hợp với sàn nhà là những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm vân đá sẽ làm tăng vẻ tự nhiên của không gian nhà. 

Gạch lát nền theo phong cách Rustic nổi bật nằm trong các BST Bình Thuận và BST Hải Vân. Đều lấy cảm hứng từ nhiên nhiên tuyệt diệu của đất nước Việt Nam xinh đẹp, những dòng gạch granite cao cấp Đồng Tâm được ra đời. Được thiết kế với những vân đá trên cát hay vân đá ngẫu nhiên mang đến một nét sang trọng, trang nhã cho ngôi nhà của bạn. Những viên gạch với tông màu vàng hay màu kem hài hòa dễ dàng phối với những ý tưởng thiết kế nội thất từ cổ điển đến hiện đại, thích hợp làm lát nền phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc cho đến cả những khu vui chơi, giải trí…. 

Cũng mang hơi thở của thiên nhiên, bộ sưu tập gạch Tây Bắc với cấu trúc mặt gồ ghề tạo cho không gian sang trọng và mộc mạc. Sự hài hòa trong cách pha trộn đầy tinh tế của họa tiết vân đá và hiệu ứng gồ ghề chống trơn giúp hoàn thiện không gian ngoại thất như sân vườn hay sân thượng. Một trải nghiệm vô cùng khác lạ cho ngôi nhà khi sử dụng mẫu gạch lát nền đậm chất Rustic này. 

Đem linh hồn tạo hóa thổi vào trong từng góc của căn nhà, những mẫu gạch vân đá Đồng Tâm sẽ không làm bạn và những vị khách ghé thăm thất vọng. Cùng ngắm nhìn những không gian mang đậm phong cách Rustic với gạch lát nền vân đá. 

phoi phong gach men gach granite binh thuan 003

Gạch lát nền vân đá đưa phòng khách về với thiên nhiên

pp gach men gach granite 6060haivan005

Còn gì tuyệt vời hơn với phong cách Rustic trong phòng ngủ cùng gạch Đồng Tâm vân đá

phoi ghep bo suu tap 3060taybac004

Cổ điển và sang chảnh toát lên ở không gian này

Với những tuyển tập gạch lát nền theo phong cách Rustic chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng, mãn nhãn cho những ai yêu thích hơi hướng vừa cổ điển vừa hiện đại lại vô cùng uyển chuyển này. 

Để có được những mẫu gạch lát nền đậm chất Rustic, quý khách hàng hãy đến Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh ở 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Tại đây có sẵn những mẫu gạch chuẩn của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Hãy cùng gạch Đồng Tâm và Showroom gạch Hải Linh thổi hồn thiên nhiên vào từng ngóc ngách ngôi nhà.

Biên tập viên: Gạch Đồng Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây