Tư vấn cách chọn gạch lát nền nhà biệt thự 2 tầng mái Thái

27/08/2019
Nhà 2 tầng mái Thái ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Là căn nhà những gia đình trung lưu thường xây dựng. Chọn gạch lát nền cho nhà biệt thự 2 tầng mái Thái nên chọn như thế nào thì hợp lý. Cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Nhà 2 tầng mái Thái ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Là căn nhà những gia đình trung lưu thường xây dựng. Chọn gạch lát nền cho nhà biệt thự 2 tầng mái Thái nên chọn như thế nào thì hợp lý. Tham khảo bài viết này tin rằng bạn sẽ có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi của mình.

nha 2 tang mai thai

1.   Đặc điểm của nhà biệt thự 2 tầng mái Thái

Nhà biệt thự 2 tầng mái Thái là kiểu được người Việt du nhập từ Thái Lan, xây dựng theo phong cách của Thái Lan. Kiểu nhà này có đặc điểm nổi bật là mái nhà rất đẹp. Mái nhà là điểm nổi bật gây sự chú ý đầu tiên và thu hút nhất và thường được đầu tư bởi chất liệu tốt. Nhà mái Thái có khả năng chống nóng tốt.

Bên cạnh đó nước mưa trút xuống ko bị ngấm vào ngói, mái lợp, bảo vệ ngôi nhà an toàn trong mưa gió. Mái nhà chắc chắn vì thế cũng chịu được sự va đập mạnh, bảo vệ ngôi nhà an toàn dưới thời tiết khắc nghiệt.

nha 2 tang mai thai1

 Nhà biệt thự 2 tầng mái Thái

Với những đặc điểm như trên, kiểu nhà ở này rất thích hợp với thời tiết, khí hậu Việt Nam vốn mưa nhiều nắng nhiều. Ngoài ra, kiểu nhà ở này cũng có tính thẩm mỹ cao, mang vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp phong cách, vừa có nét châu Âu vừa mang phong cách dấu ấn đậm chất châu Á

2.   Cách chọn gạch lát nền nhà biệt thự 2 tầng mái Thái

 

phong khach biet thu nha 2 tang mai thai

Chọn gạch lát nền cho nhà biệt thự 2 tầng mái Thái bạn nên lưu ý một số điều liên quan đến chất liệu, kích thước, màu sắc, đại lý ….

- Màu sắc

Màu sắc là yếu tố đầu tiên bạn nên chú ý khi chọn gạch lát nền. Màu sắc thường có những gam màu rất đa dạng. Với nhà biệt thự 2 tầng mái Thái thường có không gian rộng. Bởi vậy nên rất dễ dàng cho việc chọn màu sắc.

Nếu bạn yêu thích phong cách truyền thống mộc mạc có thể chọn gạch vân gỗ. Nếu bạn yêu thích sự sang trọng có thể chọn gạch màu vàng. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung có thể chọn gam màu kem. Nếu bạn thích không gian tươi mát có thể chọn xanh ngọc. Nếu bạn thích phong cách hiện đại đương đại bạn có thể chọn gạch gam màu nâu, ghi, những gam màu trung tính. Nếu bạn thích vẻ đẹp trường tồn, tự nhiên bạn có thể chọn gạch vân đá..…

nha 2 tang mai thai1 1

Nếu bạn là người quan tâm đến phong thủy, bạn cũng nên chú ý một chút đến phong thủy. Người mệnh Kim thường hợp với màu ánh kim, màu vàng. Người mệnh Thủy thường hợp với xanh biển, đen. Người mệnh Mộc thường hợp với xanh lục. Người mệnh Hỏa hợp với tím, đỏ, hồng, những gam màu nổi. Người mệnh Thổ hợp với gam màu nâu, gam màu cam đất, vàng đất….

Tùy theo mong muốn sở thích của bản thân bạn nên chọn gạch lát nền phù hợp nhất cho ngôi nhà.

-  Kích thước

Căn cứ vào diện tích căn phòng, căn cứ vào diện tích hiên hè, bạn nên chọn sao cho phù hợp. Không gian phòng tắm thường nhỏ nên chọn gạch kích thước nhỏ. Không gian phòng khách thường rộng nên chọn kích thước lớn hơn. Tùy thuộc vào diện tích từng phòng, tùy thuộc vào diện tích nhà ở bạn nên chọn mẫu phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

- Chất liệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch với nhiều chất liệu khác nhau. Để chọn chất liệu gạch cho nhà biệt thự 2 tầng mái Thái bạn nên chọn những loại gạch có chất lượng tốt. Bạn nên chọn những dòng gạch đồng chất, dòng gạch granite cao cấp. Những dòng gạch này từ các thương hiệu uy tín trong nước luôn bảo đảm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, rất thích hợp để chọn sử dụng lát nền nhà ở.

gach lat nen biet thu 2 tang mai thai

Bên cạnh đó, chọn gạch lát nền nhà biệt thự 2 mái nếu bạn có điều kiện kinh tế bạn có thể chọn những mẫu gạch nhập khẩu cao cấp. Những loại gạch này luôn có chất lượng châu Âu, hoa văn sống động sắc nét.

Mua gạch lát nền nhà biệt thự 2 tầng mái Thái ở đâu Hà Nội?

Có rất nhiều địa chỉ bán gạch lát nền nhà biệt thự 2 tầng mái Thái. Một trong số đó phải kể đến showroom Hải Linh. Showroom Hải Linh có nhiều địa chỉ tại Hà Nội. Showroom có rất nhiều loại gạch trong nước và quốc tế.

he thong showroom hai linh

Showroom Hải Linh địa chỉ cung cấp gạch lát nền nhà biệt thự sang trọng đẳng cấp

Các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng chính hãng, giá thành phù hợp. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa được mẫu gạch ưng ý nhất cho nhà ở của gia đình mình. Không chỉ có vậy, showroom Hải Linh còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí gạch trong nội thành Hà Nội.

Sản phẩm đa dạng, bảo hành dài lâu, đáp ứng được mọi phong cách thiết kế nhà ở. Nếu bạn muốn chọn gạch lát nền cho nhà 2 tầng mái Thái liên hệ ngay để được tư vấn thêm nhé!

Nguồn: https://gachdongtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây