Trẻ nhỏ sẽ được bảo vệ nếu biết các mẹo chọn gạch lát nền

29/08/2019
Gạch lát nền trơn trượt, các vết rạn nứt, gồ ghề. Là một phần lý do khiến con của bạn đang gặp nguy hiểm. Trẻ con thường mải mê chạy nhảy, nô đùa mà không để ý tới những vũng nước nhỏ, bề mặt nhấp nhô của sàn nhà. Việc này khiến cho chúng rất dễ bị trượt chân, vấp ngã.

Tại sao chọn gạch lát nền thích hợp lại là một cách bảo vệ con trẻ? Có những mẹo nào để chọn được loại gạch phù hợp với gia đình nhiều trẻ nhỏ? Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu nhé!

1. Tại sao gạch lát nền lại quan trọng trong việc bảo vệ trẻ?

Việc con trẻ hay bị va đập, té ngã đã trở thành nỗi lo thường nhật của nhiều bậc cha mẹ. Tưởng chừng như những lần con bị ngã là do sơ ý, do trẻ hiếu động, nghịch ngợm. Hay những lần cảm cúm, ốm vặt, viêm da xảy ra ở trẻ nhỏ. Mà mọi bà mẹ vẫn thường cho rằng do thay đổi thời tiết hoặc dị ứng tiếp xúc đồ vật, con vật. Nhưng ít ai biết rằng những nguyên nhân tiềm ẩn đằng sau đó là đến từ sàn nhà. 

Gạch lát nền trơn trượt, các vết rạn nứt, gồ ghề. Là một phần lý do khiến con của bạn đang gặp nguy hiểm. Trẻ con thường mải mê chạy nhảy, nô đùa mà không để ý tới những vũng nước nhỏ, bề mặt nhấp nhô của sàn nhà. Việc này khiến cho chúng rất dễ bị trượt chân, vấp ngã.

chon gach lat nen cho be 1

Sàn nhà là nơi đi lại, sinh hoạt của các thành viên. Có rất nhiều gia đình không có thói quen mang dép đi trong nhà và có khi còn nuôi thêm cả thú cưng. Như vậy, bụi bặm, lông động vật sẽ tạo ra rất nhiều vi khuẩn có hại trên bề mặt gạch. Mà việc vui chơi của trẻ nhỏ lại thường diễn ra trên sàn nhà mà không phải trên giường, ghế. Nhiều khi, đây còn là nơi “tận hưởng” những giấc ngủ gật của trẻ. Và với việc tiếp xúc trực tiếp quá lâu trên bề mặt sàn như vậy. Sẽ khiến cho sức khỏe của con bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

2. Các mẹo chọn gạch lát nền an toàn với gia đình nhiều trẻ nhỏ

Sử dụng gạch lát nền có bề mặt nhám, sần

Nếu chọn được loại gạch lát nền tương thích, phù hợp sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro xảy ra với trẻ. Bề mặt nhám sẽ có độ sần nhất định, tạo độ ma sát phù hợp. Để tránh xảy ra tình trạng trơn trượt khi di chuyển. Sử dụng gạch nhám lát sàn là phương pháp giải quyết tối ưu nhất dành cho bạn. Dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu gạch lát sàn. Vừa đảm bảo yếu tố an toàn cần thiết vừa có giá trị thẩm mỹ cao. Để bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo sản phẩm làm giảm tính nghệ thuật cho ngôi nhà bạn. 

gach dong tam 40 40 467

Gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 – 467 bề mặt nhám chống trơn trượt cho bé

Mẫu gạch lát nền 40x40- 467 là sản phẩm do nhà máy gạch Đồng Tâm sản xuất. Đây là thương hiệu sản xuất gạch của Việt Nam. Thành lập từ năm 1969, tới nay, doanh nghiệp đã có 50 năm hoạt động sản xuất và kinh doanh. Nửa thế kỷ tích lũy kinh nghiệm, đủ để Đồng Tâm nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm đạt giá trị sử dụng cao nhất của công trình Việt. 

Hơn hết, đơn vị thấu hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng cũng như đặc điểm thời tiết khí hậu của Việt Nam. Các sản phẩm được tạo ra từ Đồng Tâm luôn phù hợp với mọi điều kiện khắt khe. Mà người dùng Việt muốn có ở một sản phẩm lát nền.

Sản phẩm gạch lát nền 40x40- 467 là loại gạch men mờ có bề mặt nhám. Chống trơn trượt và chống trầy xước cao, là hai tính năng ưu việt của loại gạch này. Độ nhám trên bề mặt  giúp tăng tính ma sát hiệu quả khi di chuyển. Giải quyết triệt để vấn đề trơn trượt do mặt sàn gạch gây ra. 

Hơn nữa, khí hậu nước ta là nhiệt đới gió mùa. Đây là điều kiện để hiện tượng đổ mồ hôi ở gạch xuất hiện. Biểu hiện cụ thể của nó là vào những ngày tiết trời nồm ẩm, sàn nhà sẽ có tình trạng dính dáp. Hiện tượng nồm không chỉ làm cho mọi người cảm thấy rất khó chịu. Mà nền nhà ẩm ướt rất dễ trơn trượt sẽ gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình.

gach lat nen dong tam nham 467

Phối cảnh gạch lát nền 40x40- 467

Hiện tượng đổ môi ở gạch thường diễn ra ở các loại gạch men bóng, mài bóng. Nên với một bề mặt nhám, sự ẩm ướt của sàn nhà sẽ không trở thành vấn đề nguy hại tạo ra những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Chính vì vậy, sử dụng gạch lát nền bề mặt nhám là lựa chọn rất hữu ích cho những gia đình có nhiều em nhỏ. 

Cùng với đó, xương gạch của sản phẩm làm từ 70% đất sét và 30% bột đá. Xương gạch rắn chắc giúp sản phẩm luôn bền đẹp theo tuổi thọ của ngôi nhà. Các vết rạn nứt hay cong vênh do chịu lực tác động mạnh sẽ khó có thể xảy ra. Như vậy, những lần vấp ngã do mặt sàn nhấp nhô ở trẻ sẽ được khắc phục rõ ràng. Ngoài ra, mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 40x40- 467 còn có độ chống trầy xước tốt. Đặc tính này giúp cho sản phẩm luôn giữ được vẻ tươi mới theo thời gian.

Cùng với những công dụng vừa được nhắc tới thì yếu tố thẩm mỹ có trong sản phẩm cũng đạt giá trị nghệ thuật cao. Sản phẩm kế thừa những tinh hoa từ nét đẹp truyền thống. Để rồi hòa quyện chúng với những thiết kế độc đáo của phong cách đương đại. Sự giao thoa tinh tế đó đã tạo ra mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 40x40- 467. Với đầy đủ sự mới mẻ, trang nhã, kín đáo của nét đẹp phương Đông. Mà vẫn phô được sự quyến rũ, phóng khoáng của văn hóa phương Tây. Màu xám xanh chủ đạo cùng với vân đá của mẫu gạch này được thiết kế nhẹ nhàng, hài hòa. Không gian nhà bạn sẽ trở nên tinh tế, ấm áp hơn bao giờ hết. 

Cùng với những công dụng vừa được nhắc tới thì yếu tố thẩm mỹ của mẫu gạch này cũng được đánh giá rất cao. Gợi ý thêm cho bạn một sự lựa chọn khác về màu sắc của gạch. Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 462 cũng nằm trong bộ sưu tập Ceramic- Nhám. Mang màu sắc vàng xám, sản phẩm phù hợp với đa phần thị yếu của người Việt. Những đường vân xuất hiện dày đặc nhưng lại không gây cảm giác nhàm chán. Ngược lại, nó giúp cho sàn nhà bạn được nổi bật, tạo cảm giác thân thiện hơn. Một lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện không gian sống mơ ước cho ngôi nhà bạn.

gach dong tam 40 40 462

Gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 - 462

Với kích thước gạch lát nền 40x40, rất tiện ích cho bạn ứng dụng sản phẩm ở các không gian kiến trúc. Nó có thể được thi công ở tất cả không gian trong ngôi nhà. Như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay cả nhà tắm. 

Sử dụng gạch lát nền có công nghệ kháng khuẩn

Gạch lát nền kháng khuẩn là một lựa chọn an toàn tuyệt vời cho ngôi nhà có nhiều trẻ nhỏ. Hiện nay, người tiêu dùng rất chuộng sử dụng những sản phẩm có yếu tố bảo vệ môi trường. Tạo không gian sống xanh để gia tăng giá trị cuộc sống. Chính vì vậy, yếu tố con người ngày càng được coi trọng. Trở thành mục tiêu hướng đến của tất cả các nhà sản xuất gạch. 

Được phát minh cách đây trên 20 năm, công nghệ Nano là quy trình liên quan đến việc thiết kế, phân tích, chế tạo và ứng dụng các cấu trúc, thiết bị và hệ thống bằng việc điều khiển hình dáng, kích thước với quy mô nanomet. Kể từ khi được ứng dụng vào cuộc sống và tạo ra nhiều giá trị thiết thực. Công nghệ nano đã ngay lập tức được đưa vào làm công nghệ chính của ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng hiện đại.

chon gach lat nen cho be 3 1 1

Tới nay, đã có nhiều thương hiệu gạch ứng dụng công nghệ này vào sản xuất. Tiêu biểu, phải kể đến là thương hiệu gạch Đồng Tâm. Đề cao giá trị nhân văn với yếu tố cốt lõi là sức khỏe người tiêu dùng. Hãng sản xuất đã thí điểm và sản xuất thành công men kháng khuẩn trên gạch ốp lát. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, thân thiện với môi trường.

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060HAIVAN003-FP thuộc dòng “sản phẩm xanh”. Sự ra đời của nó nhằm giải quyết nhu cầu cấp thiết của người dùng. Là đem lại những giá trị sử dụng thiết thực cho chất lượng cuộc sống. Nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi không gian. 

gach dong tam 6060haivan003 fp

Xem chi tiết sản phẩm: https://gachdongtam.vn/san-pham/Gach-Granite-60x60/gach-dong-tam-6060haivan003-fp-856.html

Quy trình khép kín để tạo ra sản phẩm gạch kháng khuẩn Đồng Tâm 6060HAIVAN003-FP. Có thể khái lược như sau. Men Nano TiO2 sẽ được pha trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên sản phẩm mộc. Trải qua quá trình nung với nhiệt độ từ 1200-1250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men gạch. 

Các hạt nano kháng khuẩn thông qua phản ứng quang xúc sẽ loại bỏ hoàn toàn nấm mốc. Và làm vô hiệu hóa các chức năng của vi khuẩn nguy hại. Từ đó, tạo ra tính năng kháng khuẩn bền vững theo thời gian. Bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho người dùng. 

Khả năng chống bám bụi và kháng khuẩn ở mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 HAIVAN003-FP. Sẽ giảm bớt sự nguy hại từ sàn nhà đến với sức khỏe người tiêu dùng.Từ đó, việc con trẻ vui chơi quá lâu trên sàn nhà sẽ không còn trở thành nỗi lo cho gia đình bạn nữa. Và những lần ốm vặt của con nhỏ do tiếp xúc trong thời gian dài với gạch lát nền sẽ được hạn chế rất nhiều. Bên cạnh đó, mặt sàn có độ phẳng, nhẵn sẽ giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh mà không hề tốn sức.

Ngoài những tính năng ưu việt vốn có như độ cứng cao, chống mài mòn tốt. Thiết kế hoa văn trên bề mặt cũng là một lợi thế khiến sản phẩm nhận được sự đón nhận nồng nhiệt.  Vẻ đẹp sản phẩm được tạo nên bởi gam màu kem cùng đường vân đá bắt mắt. Tạo ra một mẫu gạch lát nền hoàn mỹ từ chất lượng đến thiết kế. Giá trị nghệ thuật của nó khi được thi công trong không gian ngôi nhà còn thể hiện được gu thẩm mỹ cao của gia chủ. 

Ngoài ra quý khách hàng có thể lựa chọn thêm nhiều mẫu gạch lát nền kháng khuẩn khác rất tốt cho trẻ nhỏ như:

dtd8080napoleone003 h

 Gạch Đồng Tâm DTD8080NAPOLEONE003-H+

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

dtd8080napoleone004 h

Gạch Đồng Tâm DTD8080NAPOLEONE004-H+

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

gach dong tam dtd8080napoleone005

Gạch lát nền Đồng Tâm 8080NAPOLEON005 (H+)

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

chon gach lat nen cho be 1 1
 
gach dong tam 8080napoleon006 h

Gạch Đồng Tâm 8080NAPOLEON006-H+

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

gach lat nen dong tam 8080napoleon007 h 1
Gạch Đồng Tâm DTD8080NAPOLEON007-H+
Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Mua gạch lát nền chất lượng ở đâu Hà Nội?

Showroom Hải Linh được biết đến là đơn vị hàng đầu cung cấp gạch lát nền chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Với hệ thống showroom phủ khắp các quận lớn ở thành phố Hà Nội. Nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm. Hãy tới với Showroom Hải Linh, mọi nỗi lo của bạn sẽ nhanh chóng được giải quyết. Bằng sự chuyên môn cao, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất. Để bạn có những lựa chọn mua hàng thông thái. Cùng với đó, Showroom Hải Linh có ưu đãi miễn phí vận chuyển hoàn toàn cho các đơn đặt hàng trong khu vực nội thành Hà Nội. Và hàng loạt những chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Hãy gọi ngay tới số Hotline hoặc tới trực tiếp Showroom Hải Linh để bạn có trải nghiệm tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây