Xem ngay 5 mẫu gạch lát nền phòng ngủ sang chảnh - độc đáo

22/11/2020

Xem ngay 5 mẫu gạch lát nền phòng ngủ sang chảnh - độc đáo

Bạn đang muốn tìm mẫu gạch lát nền phòng ngủ đẹp và hiện đại hãy tham khảo ngay dòng Gạch ốp lát Đồng Tâm đa dạng chủng loại, mẫu mã rất phù hợp để sử dụng lát nền phòng ngủ và đêm đến cho bạn không gian đẹp sang chảnh.
Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu gạch lát phòng ngủ đẹp và chất lượng, tuyệt đối đừng bỏ qua những sản phẩm đến từ Đồng Tâm. Với mẫu mã phong phú, đa dạng chủng loại, gạch Đồng Tâm hứa hẹn sẽ mang đến không gian phòng ngủ hoàn hảo. Hãy cùng Hải Linh điểm qua 5 sản phẩm gạch lát nền phòng ngủ đẹp sang trọng miễn chê dưới đây.

1. Lưu ý quan trọng khi lựa chọn gạch lát phòng ngủ chuẩn không cần chỉnh

Một mẫu gạch chỉ thực sự phát huy giá trị, tính thẩm mỹ khi được ứng dụng hợp lý. Nhất là đối với phòng ngủ, không gian quan trọng để thư giãn, nghỉ ngơi sau thời gian làm việc mệt mỏi, gạch lát nền phù hợp sẽ góp phần tạo nên những phút giây thoải mái, thư thái. Bởi vậy, trước khi ngắm nhìn những mẫu gạch đẹp, chúng ta vẫn nên cùng nhau điểm qua một số lưu ý quan trọng khi chọn gạch lát phòng ngủ sau:

Chọn kích thước phù hợp

Hiện nay các sản phẩm gạch lát nền nói chung và gạch lát phòng ngủ nói riêng rất đa dạng kích thước. Tùy theo diện tích của căn phòng mà bạn có thể lựa chọn kích thước gạch sao cho phù hợp nhất. Cụ thể với những phòng ngủ có diện tích hạn chế, lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn những mẫu gạch kích thước vừa phải, nên tránh những mẫu gạch khổ lớn. Bởi khi dùng gạch khổ lớn, nhìn vào không gian chỉ vẻn vẹn mấy đường gạch khiến khuyết điểm diện tích dễ dàng lộ ra. Với phòng ngủ master có diện tích thoải mái thì việc lựa chọn kích thước gạch sẽ dễ dàng hơn, bạn có thể tùy theo sở thích. 

Chọn màu sắc, họa tiết hợp lý

Họa tiết tỉ mỉ, cầu kỳ mang đến nét đẹp đầy tính nghệ thuật khiến nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, không phải không gian nào cũng phù hợp, có thể sử dụng những mẫu gạch nhiều họa tiết đó. Như đã đề cập ở trên, phòng ngủ là nơi chúng ta tìm kiếm sự thoải mái để thư giãn nên việc lựa chọn mẫu gạch có quá nhiều họa tiết là điều nên cân nhắc. Vì những họa tiết quá nhiều đường nét sẽ dễ làm cho bạn thêm rối mắt và nặng nề hơn mà thôi. Về màu sắc phù hợp hơn cả vẫn là những gam màu trung tính nhẹ nhàng, tinh tế như trắng, be, xám,...
phong ngu op gach gia da sang bong
Phòng ngủ đẹp, sang trọng với gạch lát vân đá màu trung tính mang lại sự ấm cúng cho căn phòng

Chọn chất lượng gạch đảm bảo

Gạch lát phòng ngủ có nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Song được các chuyên gia khuyên dùng nhất vẫn là dòng gạch Porcelain với thành phần tràng thạch chiếm tỉ lệ cao, cứng chắc, chịu lực tốt. Lúc đó, dù giường tủ nặng thì vẫn yên tâm về độ chịu lực của nền gạch. 
Bên cạnh đó bạn cũng nên chọn loại gạch men mờ, không nên chọn loại gạch chất liệu men bóng. Khi bị ánh điện thường bị hắt sáng sẽ gây chói mắt rất khó ngủ. Bạn cũng nên chọn loại gạch có khả năng chịu được ma sát. Khi xê dịch giường tủ sẽ không bị trầy xước, mất tính thẩm mỹ.

2. Khám phá ngay những mẫu gạch lát phòng ngủ đẹp được khách hàng săn đón của Đồng Tâm

Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm DTD8080YALI001-FP – Sự pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại

Gạch DTD8080YALI001-FP là dòng sản phẩm gạch lát nền phòng ngủ được thương hiệu Đồng Tâm ra mắt gần đây. Mẫu gạch lát nền 80x80 Đồng Tâm này có màu xám đen sang trọng và đẹp mắt. Nằm trong bộ sưu tập YALY với nguồn cảm hứng từ những khối đá tự nhiên. Nhờ vậy, không gian phòng ngủ của bạn sẽ là sự lồng ghép hài hòa giữa nét cổ điển và tính hiện đại.
Phòng ngủ ứng dụng gạch lát nền Đồng Tâm DTD8080YALI001-FP sang trọng, tinh tế
Gạch lát nền Đồng Tâm DTD8080YALI001-FP được ứng dụng công nghệ mài bóng toàn phần tiên tiến, đảm bảo cho độ bền màu sắc, họa tiết vượt trội. Đặc biệt, lớp men nhám nhẹ giúp chống trơn trượt hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người dùng mà vẫn có tính thẩm mỹ cao. Hơn thế này, đây là dòng gạch Porcelain được đánh giá cao nhờ khả năng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe. Gạch Đồng Tâm DTD8080YALI001-FP có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ rêu mốc trên bề mặt và tự động phân hủy chất độc hại.

Gạch Đồng Tâm 6DM02 – Mẫu Gạch lát phòng ngủ phong cách sang trọng và cao cấp

Gạch Đồng Tâm 6DM02 là mẫu gạch lát nổi bật trong bộ sưu tập DM. Màu trắng xanh với bề mặt nhám, ít trầy xước, tính chống trơn trượt ưu việt. Sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 này được ứng dụng công nghệ in trục lăn tạo hoa văn ngẫu nhiên, đem lại tính sang trọng và đẹp mắt cho không gian phòng ngủ của bạn.
Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm 6DM02 ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất.
Gạch lát phòng ngủ Đồng Tâm 6DM02 là dòng gạch granite kết hợp với men Matt (men mờ) nên khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, bền vững với khí hậu và môi trường của Việt Nam.

Gạch Đồng Tâm 3060CLASSIC011 – Mẫu gạch lát nền Phòng ngủ phong cách cổ điển, quý tộc

Mẫu gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm 3060CLASSIC011 nằm trong bộ sưu tập Classic. Gạch kích thước 30x60 phù hợp với nhiều điều kiện không gian. Gam màu kem - hoa văn vân đá tự nhiên sẽ khiến người nhìn mãn nhãn và không khỏi trầm trồ. Tất cả giúp mẫu gạch đầy tính nghệ thuật, phát huy tối đa độ sang trọng và đẳng cấp cho toàn bộ không gian phòng ngủ.
Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm 3060CLASSIC011 mang đến không gian phòng ngủ đầy sức sống
Đây là sản phẩm gạch men cao cấp Đồng tâm ứng dụng men mờ láng – Baby Skin Matt nổi bật, phù hợp với bất cứ không gian nào, đặc biệt là phòng ngủ.. Gạch Đồng Tâm 3060CLASSIC011 được ứng dụng công nghệ in lụa và phủ lên bề mặt lớp men mờ nên bề mặt gạch nhám, chống trơn trượt, ít bám bẩn và khó trầy xước.

Gạch 60x60 Đồng Tâm DTD6060TRUONGSON002-FP – Hòa hợp với phong cách hiện đại và tối giản

Gạch DTD6060TRUONGSON002-FP là mẫu gạch lát nền Đồng Tâm chính hãng phân phối bởi Hải Linh. Mẫu gạch Đồng Tâm granite 60x60 này thuộc bộ sưu tập TRƯỜNG SƠN được đánh giá cao bởi ứng dụng công nghệ in tiên tiến của Ý.t  Trong quá trình sản xuất ứng dụng công nghệ mài bóng men (full polishing). Đặc biệt, gạch Đồng Tâm DTD6060TRUONGSON002-FP ứng dụng công nghệ men Nano kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng hiệu quả cũng như khả năng chống bám dính được đánh giá cao khi ứng dụng làm gạch lát phòng ngủ. 
Gạch Đồng Tâm DTD6060TRUONGSON002-FP với công nghệ kháng khuẩn an toàn với sức khỏe người dùng
Mẫu gạch granite Đồng Tâm này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống chịu hiệu quả với mọi tác động của môi trường và khí hậu. Sản phẩm phù hợp với những phòng ngủ được thiết kế mang phong cách hiện đại và đơn giản với việc sử dụng tông màu xanh xám thanh nhã kết hợp cùng vân đá nhẹ nhàng, mang lại không gian phòng ngủ thoáng mát, đẳng cấp và tiện nghi.

Gạch Đồng Tâm 6060BINHTHUAN001 – Mẫu gạch lát nền phòng ngủ đầy sáng tạo

Gạch Đồng Tâm 6060BINHTHUAN001 thuộc bộ sưu tập gạch granite Bình Thuận. Đây là mẫu gạch lát nền 60x60 của Đồng Tâm có màu kem – vân cát, tông kem với men gạch là loại men mờ láng (Baby Skin Matt). Với tông màu nhẹ nhàng, hoa văn sắc nét nên gạch Đồng Tâm 6060BINHTHUAN được đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.
Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm 6060BINHTHUAN001 mang lại không gian phòng ngủ đẹp mắt và khác biệt
Với một chút sáng tạo, bạn sẽ có thật nhiều ý tưởng kết hợp gạch lát phòng ngủ Đồng Tâm 6060BINHTHUAN001 với những sản phẩm khác để có được phòng ngủ đậm nét cá tính nhất.

3. Xem ngay một số mẫu gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ đẹp sang trọng

Bên cạnh một số mẫu gạch lát nền phòng ngủ của thương hiệu gạch Đồng Tâm bạn cũng có thể tham khảo 1 số mẫu gạch lát nền sang chảnh khác hiện có bán tại hệ thống showroom Hải Linh
Mẫu gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ cho căn phòng bừng sáng phong cách hiện đại sang trọng tinh tế cuốn hút
Bạn ưa thích sự tối giản, gọn gàng thì hãy tham khảo ngay mẫu gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ này cũng là một lựa chọn.
Gạch lát phòng ngủ vân gỗ đan xen với cách lát sole tạo không gian rộng rãi cho căn phòng ngủ của bạn.
Gạch lát nền giả gỗ cho phòng ngủ kết hợp tông màu ốp tường gỗ tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên hơn
Mẫu gạch lát phòng ngủ đẹp mang tới không gian hiện đại sáng sủa
Gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ kết hợp tường giả gỗ mang lại không gian phá cách cho ngôi nhà. Tạo điểm nhấn rất ấn tượng
Gạch lát nền phòng ngủ vân gỗ màu xám thịnh hành kết hợp cùng gạch ốp tường vân đá cao cấp mang tới trải nghiệm sang trọng đẳng cấp
Gạch lát nền phòng ngủ vân mây kết hợp phá cách với không gian tường màu xanh da trời tạo phong cách cá tính hơn
Gạch lát phòng ngủ giả gỗ màu sáng khiến căn phòng trở lên cuốn hút, hiện đại
Đến với showroom Hải Linh khách hàng sẽ được tận mắt ngắm nhìn các sản phẩm gạch lát nền phòng ngủ đẹp của thương hiệu Đồng Tâm. Với mẫu mã đa dạng, liên tục cập nhật, khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm gạch lát có từng đường nét thiết kế tỉ mỉ, bền đẹp, mang lại không gian nghỉ ngơi sang trọng, bình yên, ấm cúng và độc đáo.
Lựa chọn Hải Linh để được tư vấn tốt nhất, mua gạch lát phòng ngủ Đồng Tâm chất lượng nhất với giá rẻ nhất ngay nhé! 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây