Điểm Danh Những Mẫu gạch Ốp Tường Phòng Khách Theo Xu Hướng 2022

21/04/2020
Để không gian phòng khách được bắt mắt cùng với đó là tính ứng dụng cao thì bạn không thể bỏ qua gạch ốp tường phòng khách. Đây là dòng gạch đang được ưa chuộng

Để không gian phòng khách được bắt mắt cùng với đó là tính ứng dụng cao thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm gạch ốp tường phòng khách cho gia đình. Gạch ốp tường hiện đang trở thành xu hướng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất 2021.

  • Gạch Đồng Tâm 4080 Regal016-H+

Một trong những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn cho gia đình và công trình. Mẫu gạch với kiểu dáng hiện đại, màu xám trắng cùng đường vân đá tinh tế mang đến tính thẩm mỹ cao.

>>Xem thêm: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/gach-op-tuong-phong-khach-376.html

gach op tuong phong khach dong tam 2020

Sở hữu kích thước 40x80 được ưa chuộng cho các không gian phòng khách lớn. Bên cạnh đó gạch sở hữu các ưu điểm về chất lượng, độ chống bám bẩn, chống trầy xước và chống thấm hút hiệu quả. Mẫu gạch được các gia chủ mệnh Kim và mệnh Thủy ưa chuộng mang đến tài lộc và vận may cho gia chủ.

  • Gạch Đồng Tâm D4080CARARAS003-H+

Sở hữu kích thước 40x80 cm, với màu sắc xám nhạt, họa tiết vân đá nhẹ nhàng, mang đến một không gian uyển chuyển đầy tính nghệ thuật.

 gach dong tam d4080cararas003 h

Là mẫu gạch được ra mắt trong năm 2021, hiện được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn cho gia đình và công trình xây dựng. Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu cao cấp mang đến độ an toàn và sản phẩm chất lượng cao. Một mẫu gạch ốp tường phòng khách ấn tượng cho không gian được ứng dụng.

  • Gạch ốp tường Đồng Tâm 4080REGAL011-H+ 

Mẫu gạch là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ không gian nội thất hiện nay. Gạch hiện được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn cho không gian phòng khách của gia đình.

 gach op tuong dong tam 4080regal011 h 1

Là sản phẩm gạch men với tiêu chuẩn chất lượng cao cùng kiểu dáng hiện đại mang đến tính ứng dụng tối ưu nhất. Mẫu gạch với màu vàng cùng hiệu ứng vân đá tinh tế mang đến tổng thể không gian hài hòa, bắt mắt nhất. Mẫu gạch được các gia chủ mệnh Kim và mệnh Thổ ưa chuộng. Đây là màu sắc hợp mệnh mang đến sự may mắn và tài lộc.

  • Gạch ốp tường Đồng Tâm 4080 Amber001

Một mẫu gạch hot nhất trong bộ sưu tập nổi tiếng Amber của thương hiệu Đồng Tâm. Gạch với kiểu dáng hiện đại, được lấy cảm hứng từ loại đá hổ phách quý hiếm tạc vào từng mẫu gạch. 

 gach dong tam 4080amber001

Gạch với màu xám nhạt cùng hiệu ứng vân đá mang đến sản phẩm với tính thẩm mỹ cao cho không gian được ốp lát. Với xương gạch cứng chắc, nguồn nguyên liệu được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng đem đến sản phẩm an toàn với người dùng và thân thiện cùng môi trường.

Những mẫu gạch trên thuộc thương hiệu gạch Đồng Tâm, một trong những thương hiệu gạch ốp tường trong nước được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến chất lượng đảm bảo, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Bên cạnh đó các mẫu mã đa dạng được lấy ý tưởng từ tự nhiên mang vào từng mẫu gạch. Gạch với hơi hướng phòng khoáng, gần gũi với nét ấn tượng riêng biệt so với các thương hiệu gạch khác trên thị trường.

Hiện các mẫu gạch trên đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình của mình. Hải Linh nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch Đồng Tâm trên thị trường. Bạn hoàn toàn yên tâm vào chất lượng cũng như mức giá thành mà Hải Linh cung cấp. Hải Linh cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng 100% đến tận tay người tiêu dùng. Khi mua hàng tại Hải Linh bạn được miễn phí vận chuyển đến tận nhà đối với các đơn hàng nội thành. Còn các đơn hàng ngoại thành được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Hải Linh luôn mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng.

3 showroom hai linh 1

Hy vọng với thông tin trong bài giúp bạn đọc có thể lựa chọn được mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất 2022 cho gia đình của mình. Mọi thắc mắc hay cần được hỗ trợ nhanh chóng về các sản phẩm gạch ốp tường cho gia đình, bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc  đến các địa chỉ Showroom gần nhất được hỗ trợ nhanh chóng.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây