Người mệnh Hỏa nên sử dụng gạch ốp lát màu gì cho phong thủy tốt

04/04/2019
Cùng Hải Linh khám phá người mệnh Hỏa nên sử dụng gạch ốp lát màu gì để mang đến yếu tố phong thủy tốt cho các công trình xây dựng để đón tài lộc vào nhà.. Xem ngay hôm nay.

Sử dụng năng lượng Hỏa (Lửa) cho phong thủy tốt. Làm thế nào để mang đến sự hiện diện mạnh mẽ yếu tố lửa khi bạn cần đến nó. Và tại sao cần đến điều đó ngay trong thiết kế ngôi nhà của người mệnh Hỏa. Với một không gian có phong thủy tốt cần hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết và có tỷ lệ khác nhau trong các khu vực quanh ngôi nhà.

>>Xem ngay: Hướng dẫn chọn gạch ốp lát phòng bếp theo phong thủy CỰC CHUẨN

1. Yếu tố hướng nhà hoặc bản đồ năng lượng giúp xác định

Bạn có thể đã tham khảo ý kiến các chuyên gia về phong thủy và thấy mình phù hợp với những nhà Đông Bắc, Tây Nam hoặc Nam là trung tâm của ngôi nhà và khi đó năng lượng phong thủy của ngôi nhà mới được phát huy tốt nhất.

Yếu tố hướng nhà hoặc bản đồ năng lượng giúp xác định

Để phát huy tốt nhất những lợi thế cho người mệnh Hỏa. Các yếu tố phong thủy cần được thể hiện tinh tế, bên cạnh sử dụng, lựa chọn màu sắc của gạch ốp lát cho không gian nội thất. Các bạn cũng cần quan tâm đến các độ nội thất. Một sự sắp xếp sao cho trực giác, trực quan của bạn không bị rối.

Hãy xem xét yếu tố trang trí và cùng những vật phẩm thể hiện tốt các yếu tố Hỏa trong không gian bên cạnh việc lựa chọn và sử dụng gạch ốp lát nhé.

Sử dụng gạch ốp lát cho sức mạnh của lửa

Sẽ rất khác biệt với màu sơn tường hay thiết kế nội thất trong không gian ngôi nhà. Bởi gạch ốp lát có tác động không nhỏ, những người mệnh hỏa khéo léo sử dụng sao cho yếu tố lửa được phát huy tốt nhất. Nhằm khuếch đại nguồn năng lượng của mệnh Hỏa, hãy lựa chọn những gam màu nóng như: Đỏ, hồng, tím hoặc sử dụng màu sắc sinh ra Hỏa như màu xanh lục.

Màu đỏ, là biểu tượng rõ ràng nhất của yếu tố Hỏa. Và chắc chắn rằng luôn được chào đón trong ngôi nhà. Một không gian hài hòa sẽ làm dịu nguồn năng lượng bừng cháy, thanh lọc những dòng chảy năng lượng xấu ảnh hưởng đến gia chủ và các thành viên trong gia đình. Vậy nên, đừng chủ quan mà bỏ bê đến sức mạnh và yếu tố quan trọng này cho một không gian nội thất nhé.

Sử dụng gạch ốp lát cho sức mạnh của lửa

2. Sử dụng màu sắc gạch ốp tường cho người mệnh Hỏa

Yếu tố màu sắc là cách dễ dàng mang đến những thay đổi năng lượng trong ngôi nhà hoặc nơi bạn làm việc. Với người mệnh Hỏa, màu sắc được thể hiện bằng nhiều sắc khác nhau. Chính vì vậy, hãy thoải mái lựa chọn một màu sắc thích hợp cho ngôi nhà của bạn. Kết hợp gạch ốp tường với những gam màu nóng hoặc sử dụng màu sắc tương thích với người mệnh Hỏa. Cùng những tính năng và ưu điểm của gạch như cần có độ cứng, tính bền vững qua thời gian sử dụng, các loại hình dạng hoa văn đa dạng, đặc sắc…

Hoặc một số màu của yếu tố Hỏa như đỏ, tím, xanh lục có thể trang trí cũng như tăng cường sức mạnh và năng lượng trong ngôi nhà.

3. Kết hợp các yếu tố trang trí trong không gian nội thất cho người mệnh Hỏa

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp và mang đến sự hiện diện mạnh mẽ yếu tố Hỏa với các đồ vật trang trí. Có thể kết hợp các loại bình, lọ với những hoa văn và chiều cao khác nhau mang đến những hiệu ứng của một yếu tố Hỏa lành mạnh, an toàn và tạo sinh khí cho ngôi nhà.

Kết hợp ánh sáng trong không gian nội thất

Khi bạn đã có cho mình những yếu tố cần thiết và còn duy nhất là nguồn ánh sáng. Hãy suy nghĩ sử dụng những nguồn ánh sáng nào tốt nhất với bản mệnh Hỏa cũng như tăng tính hấp dẫn cho căn phòng. Có thể sử dụng các thiết bị chiếu sáng bằng hệ thống bóng đèn. Hoặc đón những luồng ánh sáng tự nhiên mang lại cho không gian nhà.

chọn gạch cho người mệnh hỏa

Sử dụng và kết hợp đồ nội thất trong căn phòng

Có thể màu gạch lát nền, ốp tường với màu sắc của bức rèm cửa sổ hay những đồ vật như bàn, ghế… mang đến nhiều năng lượng hơn. Là một trong những giải pháp kết hợp cho yếu tố Hỏa thêm hoàn hảo.

Sử dụng và kết hợp đồ nội thất trong căn phòng

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho những quý khách hàng mệnh Hỏa. Để có thể tìm hiểu chi tiết về các loại sản phẩm gạch ốp lát hoặc có nhu cầu sử dụng gạch lát nền, gạch ốp tường.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau: Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống showroom của chúng tôi khu vực Hà Nội và các vùng lân cận. Hoặc liên hệ trực tiếp qua hệ thống Hotline để được tư vấn chi tiết và cụ thể. Đến với đại lý phân phối Hải Linh, các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cùng với những tư vấn chu đáo, nhiệt tình của nhân viên chúng tôi.

Bài viết Người mệnh Hỏa nên sử dụng gạch ốp lát màu gì cho phong thủy tốt của chúng tôi trên đây. Hy vọng sẽ giúp ích cho những quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu. Xin cảm ơn!

>>> Xem thêm: Gạch ốp lát Đồng Tâm hợp mệnh tài vận thêm hanh thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây