Lý do gạch lát nền nhà tắm (nhà vệ sinh) 30x30 hút người mua

22/01/2019
Gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 luôn mang tới cho không gian phòng tắm, vệ sinh trở lên sang trọng do đó rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn gạch có kính thước này. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây

Gạch lát nền nhà tắm 30x30 cao cấp được thi công nhiều trong các công trình nhà ở Việt Nam. Đây là mẫu gạch phổ biến khi lựa chọn cho khu vực công trình phụ. Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn biết được tại sao gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 hút người mua.

Gạch lát nền nhà tắm 30x30 cao cấp

Gạch lát nền nhà tắm 30x30 nhám bề mặt chống trơn trượt

Nhà tắm, nhà vệ sinh là khu vực luôn luôn phải chịu sự ẩm ướt vì tiếp xúc với nước. Điều đó dẫn đến nguy hiểm khi bước vào vì rất dễ bị trơn trượt.  Nhiều gia đình đã sử dụng các biện pháp như sử dụng dép đi trên sàn nhà, sử dụng thảm trải sàn nhà tắm…

Những cách này có tác dụng nhưng chỉ mang lại hiệu quả nhất thời gây tốn kém về chi phí. Thêm nữa, sử dụng thảm trải chống trơn còn gây ra tình trạng ứ đọng nước phát sinh vi khuẩn, côn trùng gây bệnh.

Gạch lát nền 30x30 có kích thước phù hợp với diện tích phổ biến trong thiết kế khu vực công trình phụ. Vì thế, sản xuất các mẫu gạch lát nền 30x30 có đặc điểm nhám bề mặt đã được các hãng gạch khai thác hiệu quả. Khi đó, thi công với mẫu gạch này cho nhà vệ sinh sẽ hỗ trợ chống trơn trượt tối đa.

Gạch lát nền nhà tắm 30x30 nhám bề mặt chống trơn trượt

Những mẫu gạch 30x30 chống trơn cho nhà tắm sẽ là những dòng gạch men mờ, men khô, gạch granite giả đá tự nhiên. Mẫu gạch này trông vừa sang trọng lại bảo vệ được an toàn cho các thành viên trong gia đình, nhất là người già và trẻ nhỏ.

Gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 màu sắc, họa tiết đa dạng

Gạch lát nền có kích thước nhỏ 30x30 nhưng lại có họa tiết và màu sắc rất đa dạng phù hợp lát nền nhà tắm. Những mẫu gạch phổ biến dùng cho khu vực này là thường có màu sắc nhẹ nhàng như kem, xám, nâu. Họa tiết gạch chủ yếu là vân cát, vân gỗ, gạch giả sỏi hoặc vân đá. Nhiều thương hiệu rất đầu tư sản xuất gạch lát nền nhà tắm 30x30. Như ở thương hiệu gạch Đồng Tâm, một số mẫu gạch còn trở thành hot Trend.

Điển hình như mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 3030NGOCTRAI002. Sản phẩm này khi lát nền nhà tắm sẽ tạo được nét đẹp sang trọng và quyến rũ nhờ những đường vân xà cừ của ngọc trai.

Gạch lát nền Đồng Tâm 3030NGOCTRAI002

Gạch lát nền phòng tắm 30x30 Đồng Tâm NGOCTRAI002

Hay như mẫu gạch 3030TIENSA001 giản dị, trang nhã với bề mặt kem vân cát. Ứng dụng khi lát nền nhà tắm tạo nên vẻ đẹp hài hòa, đẳng cấp trong không gian nhà tắm hiện đại.

Phòng mẫu gạch Đồng Tâm - 3030TIENSA001

Gạch lát nền phòng tắm 30x30 Đồng Tâm - 3030TIENSA001

Gạch Đồng Tâm 30x30 không chỉ có thiết kế đẹp mà những ý tưởng tạo nên những viên gạch còn phong phú và giàu ý nghĩa. Các bạn có thể lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 trong các bộ sưu tập: BST ANDES, BST NGỌC TRAI, BST PHA LÊ, BST TIÊN SA… Đồng Tâm là thương hiệu gạch nội địa nên giá gạch lát nền nhà tắm cũng rất phải chăng. Đây là thương hiệu gạch rất đáng để các bạn lựa chọn.

Ngoài Đồng Tâm, thương hiệu gạch Viglacera cũng sản xuất ra nhiều mẫu gạch lát nền nhà tắm 30x30 giá thành phù hợp. Gạch lát nền nhập khẩu cũng có dòng sản phẩm có kích thước nhỏ 30x30 tạo sự đa dạng. Người tiêu dùng sẽ dễ dàng chọn lựa được mẫu gạch phù hợp với không gian khu vực công trình phụ gia đình.

Phối hợp thi công gạch lát nền nhà tắm 30x30

Để thi công hiệu quả với gạch lát nền nhà tắm 30x30 thì việc phối hợp với gạch ốp tường sẽ được xem xét đầu tiên. Với kích thước này, mẫu gạch ốp tường phù hợp nhất là 30x60. Khi áp dụng thi công ốp ngang hay ốp đứng viên gạch cũng đều tạo nên sự liền mạch.

Gạch ốp tường đồng tâm 30x45 cũng phối hợp thi công hiệu quả với gạch 30x30. Tuy nhiên, bạn cần ốp theo chiều dọc viên gạch để khớp các đường ron gạch. Sử dụng gạch ốp tường cùng kích thước với gạch lát nền cũng được nhiều công trình áp dụng và cho hiệu quả thẩm mỹ cao.

Về màu sắc, và họa tiết chắc chắn phải có sự đồng bộ trong thiết kế cho toàn bộ không gian nhà vệ sinh. Nếu lựa chọn cách phối màu tương phản thì nên tuân theo nguyên tắc màu tối ở sàn và màu sáng ở tường. Theo cách này, không gian nhà tắm nhìn sẽ thuận mắt và không có cảm giác bị co hẹp về diện tích.

Mua gạch lát nền nhà vệ sinh kích thước 30x30 ở đâu?

Cũng giống như sự phong phú về mẫu mã gạch lát nền nhà tắm 30x30, rất nhiều cửa hàng vật liệu xây dựng bày bán loại gạch này. Để không phải bối rối trong khâu chọn gạch, các bạn hãy tìm đến một địa chỉ tin cậy nhất, nhờ tư vấn để có được những quyết định nhanh và đúng nhất.
 

chiet khau len den 30 cho khach hang thanh toan bang the maritime bank 7

Showroom Hải Linh là địa chỉ phân phối nhiều mẫu mã, thương hiệu sản xuất gạch lát nền nhà tắm 30x30. Người tiêu dùng hãy đến tìm hiểu, nhận tư vấn để sở hữu được mẫu gạch lát đẹp nhất. Hải Linh cam kết chỉ phân phối gạch ốp lát chính hãng chất lượng số 1. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua gạch tại đây.

Giá gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 được Hải Linh bán ra với giá bình ổn và chiết khấu cao nhất theo giá sản phẩm chính hãng. Cộng với dịch vụ bán hàng chu đáo, tận tâm, đại lý gạch Hải Linh luôn chiều lòng được tất cả khách hàng

Người tiêu dùng mua gạch lát nền 30x30 chính hãng, giá rẻ hãy đến hai Showroom của Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Mọi chi tiết thắc mắc của quý khách hàng sẽ được giải đáp qua số hotline: .0936 55 22 66.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây