Tổng hợp kiến thức về gạch lát nền nhà vệ sinh 40x40 từ A-Z

17/01/2019
Một số tổng hợp kiến thức về gạch lát nền nhà vệ sinh 40x40 từ A-Z được chúng tôi đút rút kinh nghiệm hay gửi gắm tới khách hàng đang muốn mua gạch kích thước 40x40. Xem ngay

1. Quý khách hàng đang băn khoăn tìm kiếm mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 40x40. Hãy tổng hợp kiến thức trong bài viết dưới đây. Chắc chắn các bạn sẽ có được không gian nhà tắm đẹp hết nấc.

1. Gạch lát nền nhà vệ sinh 40x40 cần đặc điểm gì?

Gạch lát nền nhà vệ sinh 40x40 với rất nhiều mẫu mã và thuộc nhiều thương hiệu. Việc chọn mẫu nào phù hợp cần phải xét tính đặc thù của không gian nhà tắm.

Nhà tắm là khu vực đặc biệt trong ngôi nhà, nó có vai trò quan trọng trong thiết kế nhà ở. Không gian này là nơi diễn ra những sinh hoạt thường ngày như vệ sinh, tắm rửa. Không chỉ dừng lại ở đó, nó đã trở thành nơi thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

gach lat nen nha ve sinh 40x40

Ngày nay, nhà vệ sinh được đầu tư rất nhiều về gạch ốp lát trang trí, các loại thiết bị, phụ kiện vệ sinh được lắp đặt. Trong đó, việc lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh cần được chú trọng trước tiên.

Về kích thước gạch lát nền nhà vệ sinh sẽ được lựa chọn sao cho tương ứng, phù hợp với diện tích sàn. Thường thì nhà tắm ở các công trình nhà ở Việt Nam có diện tích khá hẹp nên những mẫu gạch 30x30; 40x40 là phù hợp nhất để lát nền.

Nếu sử dụng gạch Đồng Tâm 40x40, bạn vẫn cần phải tuân thủ những tiêu chí cần đạt được. Bề mặt gạch cần có độ nhám để tránh trơn trượt. Lớp men gạch có khả năng chống bám bẩn cao và dễ dàng vệ sinh. Nếu lựa chọn được mẫu gạch nào có lớp men nano kháng khuẩn sẽ là tốt nhất. Vì với lớp men này, gạch sẽ tự kháng lại những vi khuẩn thông thường gây hại và cũng có thể tự làm sạch bề mặt. Trên thị trường có thương hiệu gạch Đồng Tâm và gạch Viglacera có các mẫu gạch men nano kháng khuẩn.

Màu sắc gạch lát nền nhà vệ sinh cũng cần phải sạch, trang nhã, hài hòa với màu tường và màu thiết bị nội thất. Thông thường màu sắc thiết bị nhà vệ sinh là màu trắng. Và để làm nổi bật lên thiết nội thất nhà tắm, gạch lát nền nhà vệ sinh có gam màu tối sẽ được lựa chọn nhiều.

Lưu ý không nên chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh có màu tối cho cả tường và sàn. Vì vốn dĩ diện tích nhỏ, nếu kết hợp ốp và lát màu tối sẽ khiến căn phòng trở nên co hẹp và u ám.

Họa tiết của các mẫu gạch lát nền 40x40 cho nhà vệ sinh cũng không nên rườm rà và rối mắt. Những mẫu gạch trơn, vân đá hay vân gỗ sẽ phù hợp để lát nền khu vực nhỏ bé này. Nếu thích sự phá cách trên mặt sàn, các bạn hãy thi công điểm 2 màu gạch thay vì họa tiết phức tạp.

Khi tuân thủ được những đặc điểm trên, các bạn sẽ chọn được mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh có kích thước 40x40 phù hợp nhất. Mỗi thùng gạch 40x40 sẽ có 6 viên ~ 0.96m2. Các bạn hãy tính toán để mua số lượng gạch chuẩn nhất.

2. Những mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 40x40 nổi bật của Đồng Tâm

Để giúp quý khách hàng dễ dàng tìm kiếm một mẫu gạch lát nhà vệ sinh, Showroom Hải Linh giới thiệu một số mẫu gạch 40x40 cho các bạn tham khảo.

- Gạch lát nền nhà vệ sinh Đồng Tâm 4040HOADA001

phoi canh gach san vuon 4040hoada001

Mẫu gạch lát nền 4040HOADA001 nằm trong BST Hoa đá mang nét đẹp giản dị, tinh tế và rất phù hợp với những tiêu chí của mẫu gạch lát nhà vệ sinh.

Mẫu gạch có màu sắc xám với họa tiết tựa như những viên đá với kích thước ngẫu nhiên được ghép lại. Nhà tắm sẽ rất hài hòa với thiên nhiên nếu được sử dụng lát nền mẫu này.

- Gạch lát nền nhà vệ sinh Đồng Tâm DTD4040TRUONGSA001

gach lat san vuon dtd404truongsa001

Lựa chọn mẫu gạch Đồng Tâm 40x40 giả sỏi để lát nền nhà tắm cũng là một ý tưởng rất hay. Sàn nhà tắm như được trải hàng trăm viên sỏi với các màu sắc khác nhau như giữa không gian của bãi đá Trường Sa đầy nắng và gió. Đó là hiệu ứng tuyệt vời của mẫu gạch Đồng Tâm DTD4040TRUONGSA001.

- Gạch lát nền nhà vệ sinh Đồng Tâm 40x40 4040NHSON001

gach lat san vuon 4040nhson001

Độc đáo chính là từ để diễn tả không gian nhà tắm được ứng dụng lát nền với mẫu gạch 4040NHSON001. Là loại gạch granite có độ cứng cao, kết hợp màu xám nhạt cùng hoa văn khối đá thi công trên sàn nhà tắm vừa chống trơn trượt lại rất sang trọng. Màu sắc này cũng giúp cho không gian nhà tắm có cảm giác thoáng rộng hơn.

- Gạch lát nền nhà vệ sinh Đồng Tâm 4GA43

gach dong tam 4ga43

Nếu lên thiết kế cho nhà tắm bằng sự kết hợp màu gạch tường trắng, sáng và gạch lát nền màu tối thì ý tưởng từ gạch Đồng Tâm 4GA43 sẽ rất tuyệt vời. Có thể thấy ngay được sự sang trọng và đẳng cấp khi nhìn vào viên gạch. Họa tiết muối tiêu trên nền màu đen xám sẽ hoàn toàn đánh bật được các mẫu gạch khác để thi công sàn nhà tắm gia đình bạn.

- Gạch lát nền nhà vệ sinh Đồng Tâm 4040CLG003

phoi canh gach lat san vuon 4040clg003

Có gì mà không phá cách với việc lát nền nhà tắm bằng mẫu gạch giả cỏ nhỉ? Gợi ý cho các bạn mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm 4040CLG003. Không quá rườm rà như những mẫu gạch giả cỏ khác. Sản phẩm gạch ốp lát này kết hợp họa tiết giả sỏi và giả cỏ xen kẽ giúp không gian không hề bị co hẹp lại.

Với kiến thức về gạch lát nền nhà vệ sinh 40x40 cùng với 5 gợi ý về gạch lát nền nhà tắm Đồng Tâm các bạn đã lên được thiết kế cho không gian nhà mình. Còn rất nhiều mẫu gạch lát nền nhà tắm khác nữa của Đồng Tâm các bạn có thể lựa chọn trên website: https://gachdongtam.vn. Hoặc đến Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội để được tư vấn và tham khảo trực tiếp những mẫu gạch đẹp nhất dành cho nhà tắm. Hotline: 0936 55 22 66.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây