Khai trương showroom Hà Đông giảm giá lên tới 40% sản phẩm

09/06/2019
Từ 11/06 khách hàng đến showroom Hà Đông mua hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi cực lớn. Khi mua các gói combo thiết bị vệ sinh Inax, khách hàng sẽ được giảm giá lên tới 40%.

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh sẽ khai trương showroom thứ 4 tại Hà Nội vào ngày 11/6 tới. Showroom nằm ở ô số 5 và 6, Shophouse, đường Tố Hữu, quận Hà Đông (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc). Showroom Hà Đông chuyên kinh doanh phân phối thiết bị vệ sinh, gạch,thiết bị nhà bếp từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Giảm giá sâu + 100 phần quà hấp dẫn 

Trong thời gian khai trương khách hàng đến showroom Hà Đông mua hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi cực lớn. Khi mua các gói combo thiết bị vệ sinh Inax, khách hàng sẽ được giảm giá lên tới 40%.

Đồng thời khi quý khách hàng đến mua sản phẩm tại showroom Hà Đông sẽ có quà tặng. Quà tặng được dành cho 100 khách hàng đầu tiên đến mua sản phẩm tại showroom. Gói quà tặng bao gồm áo mưa, mũ bảo hiểm.

Khai trương showroom Hà Đông giảm giá lên tới 40% sản phẩm

Khai trương showroom Hà Đông giảm giá lên tới 40% sản phẩm quà tặng hấp dẫn

Giới thiệu đôi nét về showroom Hà Đông

Showroom Hà Đông có 4 tầng, mỗi tầng có diện tích khoảng 120m2. Việc đi lại giữa các tầng bằng thang máy. Showroom Hà Đông có mặt tiền khá rộng rãi, khu vực để xe máy để ô tô vô cùng thuận tiện. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về chỗ gửi xe khi đến showroom Hà Đông mua sắm.

Showroom Hà Đông là showroom thứ 4 của Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh tại Hà Nội. Showroom chuyên phân phối, kinh doanh các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch, thiết bị nhà bếp. Showroom là sự hội tụ của các thương hiệu  uy tín trong nước như Viglacera, Đồng Tâm, Taicera. Bên cạnh các sản phẩm trong nước, tại showroom Hà Đông cũng có rất nhiều thương hiệu nước ngoài nổi tiếng toàn cầu.

Hình ảnh showroom Hải Linh Hà Đông

Hình ảnh gạch ốp lát tại showroom Hải Linh Hà Đông

Hình ảnh showroom Hải Linh Hà Đông 2

Hình ảnh gạch ốp lát tại showroom Hải Linh Hà Đông

Hình ảnh showroom Hải Linh Hà Đông 3

Hình ảnh gạch ốp lát cao cấp tại showroom Hải Linh Hà Đông

Hình ảnh showroom Hải Linh Hà Đông 4

Hình ảnh gạch ốp lát cao cấp đẳng cấp Châu Âu tại showroom Hải Linh Hà Đông

Hình ảnh showroom Hải Linh Hà Đông 5

Hình ảnh showroom Hải Linh Hà Đông với không gian sản phẩm được bày hiển đại sang trọng

Hình ảnh showroom Hải Linh Hà Đông

Hình ảnh khu trưng bày các loại thiết bị vệ sinh tại showroom Hải Linh Hà Đông

Hình ảnh khu trưng bày các loại thiết bị vệ sinh tại showroom Hải Linh Hà Đông

Hình ảnh khu trưng bày các loại thiết bị vệ sinh tại showroom Hải Linh Hà Đông

Hình ảnh khu trưng bày các loại thiết bị vệ sinh tại showroom Hải Linh Hà Đông


Hình ảnh khu trưng bày các loại thiết bị vệ sinh tại showroom Hải Linh Hà Đông

Hình ảnh khu trưng bày các loại thiết bị vệ sinh tại showroom Hải Linh Hà Đông

Đến showroom Hà Đông, bạn sẽ được ngắm thiết bị vệ sinh nổi tiếng từ các thương hiệu như Inax, Toto, Grohe… Các sản phẩm gạch nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín như Ý, Tây Ban Nha. Các sản phẩm rất đa dạng về kích thước, mẫu mã phù hợp với nhiều phong cách nhà ở khác nhau.

Ngoài ra, khi đến showroom Hà Đông bạn còn được tư vấn bởi đội ngũ bán hàng nhiều kinh nghiệm. Khi đến với showroom bạn sẽ được hướng dẫn tham quan và, chọn mua sản phẩm hợp lý nhất. Lựa chọn Showroom Hải Linh Hà Đông để mua hàng, quý khách hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Tại  showroom  Hà Đông có chính sách bảo trì bảo dưỡng, chính sách đổi trả theo đúng quy định của hãng sản xuất. Với quý khách hàng nội thành Hà Nội, khi mua sản phẩm sẽ được hỗ trợ  miễn phí vận chuyển tận chân công trình, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí của khách hàng.

Đến với Showroom Hải Linh Hà Đông để trải nghiệm mua sắm để được hưởng nhiều ưu đãi khuyến mại hấp dẫn nhé. Showroom Hà Đông ở ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc).

Showroom hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách. Hotline: 024 6651 4567 - 0916 55 44 88

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây