Hải Linh chuẩn bị khai trương thêm showroom mới tại Hà Đông

22/04/2019
Hải Linh chuẩn bị khai trương thêm showroom mới tại Hà Đông. Khi đến showroom mới tại Hà Đông quý khách sẽ được tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi

Hải Linh chuyên kinh doanh thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch. Định hình thương hiệu vững chắc trong lòng khách hàng suốt 11 năm qua. Các sản phẩm của Hải Linh đã tô điểm cho hàng ngàn ngôi nhà. Hải Linh là địa chỉ đỏ, đáng tin cậy của nhiều khách hàng.

Không ngừng phát triển, hệ thống showroom Hải Linh không ngừng mở rộng. Từ 1 showroom, showroom của Hải Linh đã phát triển lên con số 4. Và trong thời gian tới, hệ thống showroom Hải Linh sẽ phát triển lên con số 5. Với 5 showroom phân bố tại 5 quận của Hà Nội, khách hàng có thể đến mua sắm tại Hải Linh dễ dàng.

Hải Linh chuẩn bị khai trương thêm showroom mới tại Hà Đông

1. Showroom Hải Linh Hà Đông nằm ở đâu?

Showroom Hải Linh nằm ở số 4&5 Shop House Tố Hữu, đường Tố Hữu, Hà Đông. Đây là khu phố nằm ở phía Tây Hà Nội, có nhiều tiềm năng phát triển. Mặt tiền Shop House có đường rộng rãi với 4 làn xe. Vỉa hè rộng 10 m, ô tô có thể thoải mái dừng đỗ quay đầu.

Showroom nằm ở quận đang phát triển rất nhanh tại Hà Nội. Rất gần với quận Từ Liêm, Cầu Giấy nơi có nhiều dự án nhà ở xây dựng. Người dân các huyện Thạch Thất, Hoài Đức … đều dễ dàng đến showroom.

Với vị trí địa lý này, khách hàng có thể di chuyển đến showroom thuận tiện. Và khi chọn mua sản phẩm dễ dàng vận chuyển về nơi xây dựng của mình.

Showroom Hải Linh Hà Đông nằm ở đâu?

Showroom Hải Linh Hà Đông có gì?

Showroom Hải Linh Hà Đông có diện tích  480 m2. Sản phẩm được trưng bày trong 4 tầng. Bao gồm các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp. Các sản phẩm khá đa dạng đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.

Các sản phẩm gạch bao gồm gạch lát nền, gạch ốp tường. Các loại gạch này được nhập từ các thương hiệu uy tín. Bên cạnh các hãng gạch trong nước như Đồng Tâm, Viglacera, Taicera, Vietceramics. Là các hãng gạch đến từ Tây Ban Nha, gạch Italia …

Gạch tại showroom Hải Linh có kích thước rất đa dạng. Các sản phẩm đều có giấy bảo hành, giấy đăng ký sản phẩm chính hãng. Các sản phẩm gạch có họa tiết hoa văn rất đa dạng. Bên cạnh mẫu gạch đơn sắc là những mẫu gạch vân đá, gạch vân gỗ, gạch bông…. Các sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. Từ lát nền, lát sân vườn, lát cầu thang đến ốp tường nhà, quán cà phê…

Showroom Hải Linh Hà Đông có gì?

Các sản phẩm gạch đều có khả năng chống thấm nước tốt, độ hút ẩm thấp. Ngoài ra còn chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh lau chùi tẩy rửa. Gạch chịu được lực  ép uốn cao.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh rất đa dạng. Thiết bị vệ sinh gồm có bồn cầu, sen tắm, sen vòi, chậu rửa, phụ kiện nhà tắm… . Các sản phẩm này nhập từ các hãng lớn nổi tiếng. Bên cạnh các thiết bị vệ sinh Viglacera là thiết bị vệ sinh của Toto, Inax, Grohe…

Các sản phẩm thiết bị nhà bếp gồm bếp điện, bếp từ, bếp điện từ, máy rửa bát, lò vi sóng… Các sản phẩm đến từ  các hãng như Bosch, Feuer, Chefs…

Tại showroom Hải Linh, các sản phẩm được bố trí khoa học. Qúy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà  của mình.

Dịch vụ tại showroom Hải Linh Hà Đông như thế nào?

Tại showroom Hải Linh, đội ngũ nhân viên bán hàng có kinh nghiệm lâu năm. Chính vì thế, cung cách phục vụ và tư vấn khách hàng luôn tận tâm, nhiệt tình. Đáp ứng được nguyện vọng và mong đợi của quý khách hàng.

Dịch vụ tại showroom Hải Linh Hà Đông như thế nào?

Khi quý khách hàng đặt mua sản phẩm, sẽ được vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội. Đồng thời được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn. Showroom Hải Linh Hà Đông, địa chỉ đáng tin cậy cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm tại Hải Linh. Ngoài showroom Hải Linh, bạn có thể đến 4 địa chỉ khác. Địa chỉ các showroom Hải Linh tại Hà Nội:

Địa chỉ 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - VạnPhúc)

Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Địa chỉ 4 : Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Nguồn: https://gachdongtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây