Gợi ý mẫu gạch lát nền màu vàng kem đẹp cho từng không gian

28/12/2018
Cùng tham khảo bài viết sau đẩy để có những Gợi ý mẫu gạch lát nền màu vàng kem đẹp - độc cho từng không gian, đảm bảo mang tới chất lượng độ bền cao và bền bỉ nhất

Vàng kem được ví như là gam màu “quốc dân” có thể “cân” được hầu hết các phong cách thiết kế nội thất. Không gian sống nhẹ nhàng và thoải mái hơn với những tone vàng kem đậm chất Hàn Quốc. Tham khảo các mẫu gạch lát nền màu vàng kem đẹp, được ưa chuộng nhất 2023.

1. Gợi ý các mẫu gạch lát nền màu vàng kem đẹp cho từng không gian

Màu vàng kem là gam màu trung tính, dễ phối với các phong cách nội thất ở mọi khu vực chức năng trong căn nhà. Chính vì thế, thương hiệu gạch Đồng Tâm đã nghiên cứu và sản xuất rất nhiều mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường màu vàng kem phục vụ nhu cầu của khách hàng. Hải Linh sẽ gợi ý một số mẫu gạch lát nền màu vàng kem đẹp tinh tế Đồng Tâm cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm của gia đình.

Mẫu gạch lát nền màu vàng kem cho phòng khách

Phòng khách được ví là trái tim của ngôi nhà, nơi các gia đình đón tiếp khách và nơi quây quần của các thành viên. Với phòng khách nên chọn các loại gạch lát nền màu vàng kem vân đá, men bóng nhẹ, dễ vệ sinh lại sang trọng hơn. Xem ngay các mẫu gạch lát nền phòng khách màu vàng kem CỰC CUỐN

Gạch Đồng Tâm  PORCELAIN 6060DB006-NANO màu vàng kem

Mẫu gạch màu vàng kem Porcelain 6060DB006-NANO thuộc bộ sưu tập DB là loại gạch hai da, gạch porcelain phủ bột 2 lần, đường vân đá trang trí bề mặt được tạo ra bởi bột màu trộn trong xương gạch không phủ men, chịu mài mòn tốt, không bị bong tróc màu do ma sát. Do bề mặt được mài trực tiếp trên xương nên độ bóng cao. Kích thước 60x60, men bóng, vân đá.

Gạch màu vàng kem PORCELAIN 8080FANSIPAN001-FP-H+

Sản phẩm nằm trong Bộ sưu tập Gạch Porcelain kháng khuẩn của Đồng Tâm, mẫu gạch 8080FANSIPAN001-FP-H+, vân đá màu vàng kem tinh tế, kích thước 80x80cm, bề mặt kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Giúp không gian phòng khách rộng rãi, hiện đại có phần hấp dẫn. Sử dụng mẫu gạch màu kem giúp tạo không gian nhẹ nhàng, dịu êm

 

Gạch lát nền màu vàng kem Đồng Tâm 6060BINHTHUAN002

Mẫu gạch lát nền màu vàng kem của Đồng Tâm nằm trong BST Bình Thuận, dành riêng cho những gia đình yêu thích sự trẻ trung, đơn giản. Xương gạch Porcelain khả năng chịu lực hoàn hảo, bề mặt vân đá, kích thước 60x60cm phù hợp với nhiều kiểu phòng khách dù rộng hay hẹp. 

Mẫu gạch lát nền màu vàng kem cho phòng ngủ

Gạch lát nền màu vàng kem là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ, mang đến sự dễ chịu, giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái. Với việc lựa chọn gạch lát nền màu vàng kem giúp bạn phối đồ nội thất trong nhà một cách dễ dàng có nhiều lựa chọn. Cùng xem những mẫu gạch vàng kem đẹp dành cho phòng ngủ sau nhé

 Gạch lát nền màu vàng kem phòng ngủ Đồng Tâm 6060HAIVAN003-FP tinh tế từng thước gạch

Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 6060HAIVAN003-FP đáp ứng xu hướng thẩm mỹ phong cách đơn giản cực tinh tế. Cùng xương gạch Porcelain, với kích thước 60×60 cm, thiết kế ấn tượng trên nền men bóng, tông vàng kem, vân đá ấn tượng phù hợp với gạch ốp tường 30x60cm. 

Gạch lát nền màu vàng kem Đồng Tâm 3060SAHARA005

Gạch lát nền 3060SAHARA với kích thước 30 x 60 (cm), xương gạch Porcelain độ cứng cao, siêu bền. Bề mặt men matt mờ có khả năng chống trầy xước tối ưu, tông màu vàng kem đậm khiến không gian phòng ngủ đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Gạch lát nền màu kem Đồng Tâm 6060TRUONGSON005-FP với sức hút kỳ lạ

Để hoàn thiện không gian gia đình và công trình bạn không thể bỏ qua mẫu gạch Đồng Tâm 6060TRUONGSON005-FP. Đây là sản phẩm chất lượng với kiểu dáng hiện đại cùng nguồn nguyên liệu cao cấp mang đến tính ứng dụng cao. Hiện mẫu gạch lát nền đang được đông đảo người dùng ưa chuộng cho gia đình và công trình.

Xem ngay Mẫu gạch lát nền phòng ngủ sang chảnh tại đây:  https://gachdongtam.vn/tin-tuc/5-mau-gach-lat-nen-phong-ngu-dep-doc-la-sang-chanh-378.html

Mẫu gạch lát nền màu vàng kem cho phòng bếp

Gạch lát nền màu vàng kem màu sắc dịu nhẹ, làm giảm đi tính hỏa của căn bếp. Từ đó các bà nội trợ có thể tăng thêm nguồn cảm hứng chế biến được nhiều bữa ăn ngon cho cả gia đình.

Gạch lát nền màu vàng kem  PORCELAIN 8080ROME004-H+ ứng dụng phòng bếp với không gian mở 

Ghi dấu ấn năm tháng cho căn bếp với mẫu gạch màu vàng kem 8080ROME004-H+, vân đá marble bề mặt kháng khuẩn cực tốt bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Xương gạch Porcelain chống thấm nước, kích thước 80x80cm, men matt mờ chống trơn.

Gạch lát nền màu vàng kem CERAMIC 469

Được thiết kế theo xu hướng thịnh hành đơn giản, gạch Ceramic 469 tông màu vàng kem nhẹ nhàng, bề mặt men bóng bề mặt láng mịn rất dễ vệ sinh, kích thước 40x40cm, xương gạch Ceramic ứng dụng ốp lát ở phòng bếp, phòng ngủ…Mang lại không gian sạch sẽ chống trơn trượt cho không gian nhà bếp

Gạch lát nền màu vàng kem 6060MARMOL002-NANO kết hợp với gạch 6060MARMOL005-NANO tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp

Gạch granite Đồng Tâm 6060MARMOL002-NANO được phủ bột hai lần, vân đá trang trí trên bề mặt được tạo màu ngay từ trong xương gạch, không qua công nghệ in ấn hoặc phủ men nên có khả năng chịu mài mòn rất tốt. Không xảy ra hiện tượng bong tróc, trầy xước, ma sát hay mất màu trong suốt quá trình sử dụng. Rất bền bỉ khi ứng dụng cho không gian bếp nhà bạn

Mẫu gạch lát nền màu vàng kem cho phòng tắm 

Phòng tắm tiếp xúc nhiều với nước nên chọn các mẫu gạch lát nền màu vàng, men matt có khả năng chống trơn tốt nhất. Xương gạch Porcelain hoặc Ceramic chống thấm tốt.

Gạch lát nền vàng kem granite 4040THACHANH002

Sản phẩm nằm trong BST THACHANH là lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm, mang đến sự may mắn, thịnh vượng. Kích thước 40x40cm, vân đá màu vàng kem, xương gạch Granite ấn tượng, bề mặt men matt mờ tăng chiều sâu cho không gian. Bề mặt nhám giúp chống trơn trượt cực tốt khi bạn mua sản phẩm gạch này.

Gạch lát nền Đồng Tâm 2525BAOTHACH001 mang đến sự lựa chọn tối giản. Thích hợp không gian nhỏ hẹp

Gạch men 2525BAOTHACH001 là sản phẩm gạch men ứng dụng khá nhiều trong không gian phòng tắm. Gạch có lớp phủ men trên bề mặt xương Ceramic, chịu lực tốt, chống trơn, chống mài mòn tốt. Kích thước 25x25cm vàng kem nhã nhặn phù hợp với nhiều vị trí trong nhà.


Gạch 3060VICTORIA004 sở hữu họa tiết độc đáo và màu sắc vàng kem hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn

Gạch lát nền màu vàng kem Đồng Tâm 3060VICTORIA004 là một trong những sản phẩm cao cấp trong bộ sưu tập VICTORIA. Với họa tiết vân cát men mờ kết hợp cùng màu vàng sang trọng, mang lại một không gian rộng lớn không kém phần sang trọng, hiện đại.

Mẫu gạch lát nền màu vàng kem cho tiền sảnh, hành lang

Ở nhiều khách sạn, trung tâm thương mại, công ty cũng lựa chọn gạch lát nền màu vàng kem ốp lát ở tiền sảnh, hành lang vừa tăng sự sang trọng, lại nhẹ nhàng. Ở khu vực này mật độ người đi lại cao hãy chọn gạch men matt chống trơn, xương porcelain cứng chắc chịu lực tốt.

Gạch Đồng Tâm 4040GECKO003 với tone vàng kem nhẹ nhàng tạo không gian công cộng đẹp tinh tế ai cũng mê

Sản phẩm nằm trong BST Gecko, ứng dụng công nghệ sản xuất Ý và Tây Ban Nha đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Xương gạch Porcelain phủ men, kích thước 40x40cm,bề mặt nhám chống mài mòn cực tốt, độ hút nước thấp phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Gạch Đồng Tâm 6060TAMDAO002 sở hữu gam màu kem nhẹ nhàng và nhã nhặn, có thể dễ dàng phối chung với nhiều vật dụng nội thất. Màu sắc gạch mang đến vẻ đẹp thuần khiết ngôi nhà bạn

Gạch granite 6060TAMDAO002 vân đá, in hoa văn sống động xương gạch porcelain, cứng chắc, kích thước 60x60cm phù hợp với nhiều khu vực đù diện tích rộng hay hẹp, bề mặt men matt mờ chống trơn trượt cực tốt. Đủ tiêu chuẩn ốp lát tại khu vực đại sảnh, công cộng vừa dễ dàng vệ sinh vừa tạo cảm giác thư thái cho khách hàng

Gạch lát nền Đồng Tâm 100DB038-NANO granite mang lại không gian đại sảnh sang trọng

Sử dụng mẫu gạch lát nền màu kem – vân đá thi công trong nhiều công trình kiến trúc cao cấp và sang trọng. Gạch sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về kỹ thuật và tính thẩm mỹ. Những khu vực thích hợp thi công mẫu gạch này gồm: trung tâm thương mại, đại sảnh khách sạn, sân bày, nhà hàng cao cấp.

2. Gạch lát nền màu vàng kem hợp mệnh nào trong phong thủy?

gach lat nen mau vang kem

Không hổ danh là gam màu có thể phù hợp với mọi tông màu cũng như phong cách thiết kế, gạch lát nền màu vàng kem được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, màu vàng kem sẽ hỗ trợ tăng năng lượng, thu hút may mắn cho những gia chủ mệnh Kim và mệnh Thổ. Bởi vì, tông màu vàng kem là màu tương sinh với người mệnh Kim và màu bản mệnh với người mệnh Thổ.

Hiện tại, các mẫu gạch lát nền màu vàng kem của thương hiệu Đồng Tâm đã có mặt tại Hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay nhận tư vấn.

Nguồn: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây