Gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 cho phòng ngủ vợ chồng

18/06/2019
Showroom Hải Linh mách bạn một số gợi ý trong cách chọn gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 cho phòng ngủ vợ chồng đúng đắn và hợp lý nhất cho ngôi nhà của bạn thêm sang

Phòng ngủ là nơi mỗi người nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng. Với vợ chồng phòng ngủ  không chỉ là nơi đơn giản để nghỉ ngơi mà còn là nơi gắn kết tình cảm. Vì thế, khi tính toán xây dựng, nhiều người luôn nghĩ tới làm sao để phòng ngủ đẹp hoàn hảo nhất.

Dưới đây, showroom Hải Linh mách bạn một số gợi ý trong cách chọn gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 cho phòng ngủ vợ chồng. Hi vọng có thể giúp bạn chọn lựa được mẫu gạch đẹp đẽ, đúng đắn và hợp lý nhất cho ngôi nhà của mình.

1. 1.   Đặc điểm của gạch lát nền Đồng Tâm 40x40

Gạch lát nền Đồng Tâm cỡ 40x40 là dòng gạch lát nền cho phòng có diện tích vừa và nhỏ. Gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 phổ biến với 2 loại xương gạch là xương ceramic và xương granite. Dòng gạch ceramic có giá thấp hơn granite. Song tính năng lại không ưu việt bằng dòng xương gạch granite.

Có sự khác nhau như vậy phần lớn là do thành phần tạo ra 2 loại xương gạch này. Xương gạch ceramic thường có thành phần 30% bột đá, 70% đất sét. Trong khi đó xương gạch granite thường có thành phần 70% bột đá, 30% đất sét. Xương gạch granite chịu được lực tác động lớn, chống thấm nước cao. Bên cạnh đó có khả năng chống trầy xước và chịu ma sát tốt hơn xương gạch ceramic.

gach lat nen phong ngu 40x40 dong tam 1

Gạch lát nền phòng ngủ 40x40 Đồng Tâm​

Những mẫu gạch 40x40 Đồng Tâm  dành cho lát nền khá đa dạng, chủ yếu là dòng gạch men. Màu sắc gạch có nhiều màu nổi bên cạnh những gam màu sáng và màu trung tính. Vì thế, bạn có thể dễ dàng chọn lựa được mẫu gạch ưng ý nhất cho phòng ngủ vợ chồng phù hợp với lứa tuổi.

2. 2.  Chọn gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 cho phòng ngủ vợ chồng

Phòng ngủ vợ chồng trẻ

Vợ chồng trẻ là những người có tính cách trẻ trung. Vì thế chọn gạch lát nền bạn nên chọn những mẫu gạch có gam màu sáng như màu be, màu vàng, màu kem …Những gam màu trẻ thường mang đến sự tươi mới, trẻ trung, năng động cho căn phòng.

gach lat nen phong ngu 40x40

Nếu vợ chồng trẻ là những người có phong cách riêngì có thể chọn gạch màu sắc nổi như màu xanh ngọc, màu đỏ đun. Nhưng khi lát nền nên phối những màu gạch này với những màu gạch sáng trên tạo điểm nhấn. Bạn không nên lạm dụng gạch màu nổi quá nhiều để lát nền nhà sẽ tạo cảm giác bức bối, khó chịu.

Vợ chồng trẻ cũng sinh con cái và nuôi con cái trong phòng ngủ một thời gian. Vì thế mẫu gạch sáng màu sẽ tạo không gian thoáng sạch. Khi bị dính bẩn, dễ phát hiện và bạn sẽ lau chùi được sạch sẽ.

Phòng ngủ vợ chồng trung niên

Vợ chồng trung niên là những người đã có con cái lớn, và có thể ngủ riêng. Vợ chồng trung niên khó ngủ và ngủ không sâu giấc như vợ chồng trẻ. Vì thế chọn gạch lát nền 40x40 Đồng Tâm cho vợ chồng trung niên bạn nên lưu ý một số điều.

Bạn nên chọn mẫu gạch có màu trung tính như màu nâu, màu ghi. Bạn không nên chọn màu sáng. Màu sáng thường chói mắt dưới ánh điện và ánh sáng ban ngày hắt vào, khiến khó ngủ. Những mẫu gạch màu nâu, màu trung tính sẽ mang đến không gian có chiều sâu hơn. Vì thế, giấc ngủ sẽ đến dễ dàng hơn và giấc ngủ sẽ sâu giấc hơn.

gach lat nen phong ngu 40x40 1

Chọn gạch lát nền 40x40 cho phòng ngủ vợ chồng trung niên bạn cũng nên chọn men mờ thay men bóng. Bởi men bóng khi bị dính nước sẽ dễ gây trơn trượt. Vợ chồng trung niên xương cốt đã bắt đầu thiếu canxi nên giòn, khi chẳng may bị té ngã dễ gây chấn thương. Gạch men bóng cũng hắt sáng cao gây khó ngủ.

3.  Địa chỉ mua gạch Đồng Tâm uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều đại lý, showroom gạch Đồng Tâm uy tín. Trong đó, showroom Hải Linh là một trong những đại lý hàng đầu được nhiều chủ công trình xây dựng, gia chủ nghĩ đến đầu tiên. Gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 đa dạng về mẫu mã màu sắc. Gạch chính hãng, chiết khấu cao. Khi bạn ở nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển.

Địa chỉ showroom Hải Linh:

  • Địa chỉ 1: 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu – Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây