Gạch lát nền 80x80 Đồng Tâm họa tiết vân mây cho nhà đẹp rộng

29/05/2019
Những mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 họa tiết vân mây đang được bán rất chạy tại showroom Hải Linh. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu những mẫu gạch này, tham khảo nhé!

1. Gạch lát nền 80x80 họa tiết vân mây tạo hiệu ứng đẹp đẽ, hiện đại, thoáng đãng sau khi ốp lát. Mẫu gạch này được rất nhiều chủ công trình lựa chọn để lát sảnh khách sạn, hành lang văn phòng, chung cư.

2.

Dưới đây là những mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 họa tiết vân mây đang được bán rất chạy tại showroom Hải Linh. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu những mẫu gạch này, tham khảo nhé!

Gạch Đồng Tâm 8080CARARAS002-FP-H+

Gạch Đồng Tâm 8080CARARA002-FP-H+ màu trắng vân mây. Gạch thuộc dòng gạch granite, có xương gạch cứng chắc. Gạch được nung ở lò nung công nghệ cao theo tiêu chuẩn quốc tế nên có sự liên kết chắc chắn. Gạch có khả năng chịu lực tác động cao. Đồng thời chống thấm nước tốt.

Gạch Đồng Tâm 8080CARARA002-FP-H+

Gạch Đồng Tâm 80x80 họa tiết vân mây được in công nghệ cao cấp nên sắc nét đến từng chi tiết. Đây là mẫu gạch khi sử dụng lát nền sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp cho công trình nhà ở.

Gạch Đồng Tâm 8080THUTHIEM001-FB-H+

Gạch Đồng Tâm 8080THUTHIEM001-FB-H+  có vân mây màu trắng nhạt. Gạch có bề mặt nhẵn. Xương gạch granite. Gạch Đồng Tâm 80x80 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên có nhiều ưu điểm nổi bật của dòng gạch lát nền.

Gạch Đồng Tâm 8080THUTHIEM001-FB-H+

Gạch có khả năng chống lại được sự tác động của các môi trường thời tiết bất lợi. Dưới sự tác động của nắng mưa cũng không bị bay màu, không bị thấm hút nước. Vì thế, độ bền của gạch lâu dài theo năm tháng.

Không chỉ được sử dụng để ốp lát văn phòng, ốp lát khách sạn. Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 này cũng được lựa chọn nhiều cho các công trình thường xuyên có mật độ di chuyển lớn như bệnh viện, trung tâm thương mại….

Gạch Đồng Tâm 8080THUTHIEM002-FP-H+

Gạch Đồng Tâm 8080THUTHIEM002-FP-H+ màu trắng nhạt, họa tiên vân mây. Xương gạch granite, cứng chắc, nặng. Gạch chịu được lực tác động lớn. Khi bị vật cứng tác động, gạch cũng không bị vỡ mặt. Gạch có khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt, chồng trầy xước rất tốt. Gạch được in công nghệ cao nên các họa tiết vân mây rõ nét.  

Gạch Đồng Tâm 8080THUTHIEM002-FP-H+

Khi sử dụng mẫu gạch Đồng Tâm 8080THUTHIEM002-FP-H+ lát nền  sẽ mang đến không gian thoáng đãng, rộng mở.

Gạch Đồng Tâm DTD8080FANSIPAN001-FP

Gạch Đồng Tâm DTD8080FANSIPAN001-FP là mẫu Gạch Đồng Tâm 80x80 có gam màu kem. Gạch có lớp men kháng khuẩn. Với lớp men này có khả năng chống bám bẩn, chống khuẩn cực tốt. Đặc biệt là dễ dàng vệ sinh, lau chùi, tẩy rửa. Gạch Đồng Tâm DTD8080FANSIPAN001-FP có xương gạch granite. Gạch có khả năng chịu được lực tác động lớn.

Gạch Đồng Tâm DTD8080FANSIPAN001-FP

Với gam màu vàng nhạt, họa tiết vân mây nhẹ nhàng bay bổng. Khi sử dụng mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 này lát nền sẽ mang đến không gian thoáng đãng, sạch sẽ và hiện đại.

3. Mua gạch Đồng Tâm 80x80 ở đâu?

Gạch Đồng Tâm 80x80 họa tiết vân mây là một trong những dòng gạch kích thước lớn. Các sản phẩm có đặc điểm khá chắc, nặng, khả năng chịu được lực tác động cao. Bên cạnh đó, gạch có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước cực tốt. Gạch chịu được độ ma sát lớn. Đây là mẫu gạch thích hợp với diện tích rộng.

Gạch Đồng Tâm 80x80 họa tiết vân mây  hiện đang có bán rất nhiều tại các showroom gạch trong cả nước. Bạn có thể dễ dàng chọn mua được mẫu gạch ưng ý nhất cho công trình của mình. Đây là mẫu gach có kích thước lớn, chất lượng cao. Chính vì vậy, giá thành cho loại gạch này cũng không hề thấp hơn so với nhiều dòng sản phẩm gạch Đồng Tâm.

khách hàng mua gạch lát nên tại hải linh

Chọn mua gạch Đồng Tâm 80x80 họa tiết vân mây, bạn nên đến những đại lý gạch uy tín. Showroom gạch Đồng Tâm tại Hà Nội hiện đang có bán những mẫu gạch trên. Không chỉ vậy, tại showroom hiện có nhiều mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 họa tiết vân mây khác. Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng với giá thành chiết khấu cao. Đặc biệt khi mua hàng tại showroom Hải Linh quý khách hàng còn được miễn phí vận chuyển nếu ở nội thành Hà Nội.

Địa chỉ showroom Hải Linh:

  • Địa chỉ 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây