Gạch bông Đồng Tâm Dấu ấn - sáng tạo nghệ thuật không gian sống

11/04/2019
Bộ sưu tập gạch Bông Đồng Tâm Dấu ấn. Đem lại cho chủ nhà một phong cách khác biệt. Một điểm nhấn rõ ràng của nghệ thuật sắp đặt. Hãy Cùng tham khảo qua bài viết sau

Gạch bông Đồng Tâm là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình hiện nay, tô điểm cho không gian thêm ấn tượng và nổi bật hơn nhờ vẻ đẹp độc đáo, mới lạ. Hãy cùng tham khảo ngay bộ sưu tập gạch bông Dấu Ấn được yêu thích nhất hiện nay của thương hiệu Đồng Tâm, để thêm sự lựa chọn cho mình nhé! 

1. Tại sao nên lựa chọn gạch bông Đồng Tâm?

Với họa tiết độc đáo và màu sắc ấn tượng, gạch bông luôn được đông đảo người dùng ưa chuộng, sử dụng làm điểm nhấn trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm,...Đặc biệt, các mẫu gạch bông thuộc thương hiệu Đồng Tâm được chú ý hơn cả bởi nhiều ưu điểm nổi bật sau: 

gạch bông đồng tâm

  • Đồng Tâm là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với lịch sử hơn 50 năm hình thành và phát triển. Các mẫu gạch mà Đồng Tâm sản xuất luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn châu Âu, được người tiêu dùng bình chọn là: Hàng Việt Nam chất lượng cao trong 23 năm liên tiếp. Khẳng định chất lượng để người dùng an tâm lựa chọn.

  • Gạch bông Đồng Tâm được đánh giá cao về mẫu mã, với nhiều mẫu đa dạng, phong phú đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ cao nhất của khách hàng

  • Gạch được làm từ chất liệu granite cao cấp nên rất cứng chắc, chịu lực tốt, tỷ lệ hút nước thấp, hạn chế trầy xước, bong tróc và cực kỳ bền màu. Do đó, nâng cao tuổi thọ của công trình. Và phù hợp với cả lát nền và ốp tường mọi không gian khác nhau

  • Gạch sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao được tuyển chọn kỹ càng, đồng thời ứng dụng công nghệ men kháng khuẩn có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn có hại nên đảm bảo sức khỏe của người dùng. Thân thiện với môi trường. 

  • Bề mặt chống bám dính tốt, vệ sinh dễ dàng

  • Mức giá khá phải chăng so với các loại gạch khác cùng chất lượng trên thị trường 

Với những lý do trên, chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao các mẫu gạch bông thuộc thương hiuej Đồng Tâm luôn bán chạy trên thị trường, được sử dụng rộng khắp từ các công trình nhà ở, khách sạn, trung tâm thương mại, resort,...

2. Bộ sưu tập gạch bông Đồng Tâm Dấu Ấn độc đáo và ấn tượng được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Trong rất nhiều bộ sưu tập gạch bông trên thị trường, BST Dấu Ấn của Đồng Tâm mang sức hút hơn cả. Bộ sưu tập Dấu Ấn, sẽ đưa các bạn trở về những kỷ niệm đẹp, hình ảnh quê hương đất nước. Ở đó, những cánh đồng hoa tung bay trong gió, những bông sen nở rộ trước những thay đổi của tự nhiên. Hay đơn giản là ngọn lửa từ ánh đèn dầu phảng phất. Tất cả đều có những cảm xúc riêng biệt. Với những cảm nhận của sự bình yên, thanh tao sau ngày dài làm việc vất vả.

Bộ sưu tập gạch bông Đồng Tâm Dấu Ấn được kết hợp từ những mẫu thiết kế truyền thống cùng với công nghệ sản xuất hiện đại tạo nên những đường nét họa tiết được in nổi trên bề mặt của từng dòng sản phẩm. Có thể kể đến như: Hoài niệm, Tinh tú, Hoa gió,...có kích thước 20x20 nên được dùng để trang trí ốp hay lát nền đều thích hợp. Phù hợp sử dụng cho các không gian: Nhà ở, biệt thự, chung cư, quán coffee, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng…

Những mẫu gạch bông trong bộ sưu tập đều khắc ghi vào tâm trí của người dùng “dấu ấn” từ những họa tiết xa xưa bình dị, gần gũi - hoài niệm về những hồi ức ngày xưa cũ, mà vẫn vô cùng độc đáo, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà ở. Hãy cùng Hải Linh ngắm nhìn các mẫu gạch tuyệt tác này nhé! 

Bộ sưu tập gạch bông Đồng Tâm Dấu Ấn với tên gọi Hoài Niệm

 

gạch bông đồng tâm 1

Mẫu gạch bông Hoài Niệm nằm trong BST Dấu Ấn của Đồng Tâm có hoa văn cổ điển kết hợp cùng màu sắc nhẹ nhàng, tạo nên vẻ đẹp bình dị và yên ả cho không gian. 

Sản phẩm được trang trí trên những mảng tường nhà. Hay những không gian phòng bếp, nơi bữa cơm thân mật, ấm cúng của các thành viên trong gia đình. Gạch bông Hoài Niệm sẽ đem đến cho mọi người một tinh thần thư thái, dễ chịu, bỏ qua mọi xô bồ của cuộc sống, trở về với không gian thật yên bình.

Bộ sưu tập gạch bông Đồng Tâm Dấu Ấn với tên gọi Cội Nguồn

gạch bông đồng tâm 2

Mẫu gạch bông Đồng Tâm này kết hợp giữa 2 tone màu cơ bản trắng - đen hài hòa, sở hữu họa tiết hoa văn được thiết kế cách điệu  từ những bông hoa đâm chồi từ đất. Gợi nhớ cho chúng ta hãy luôn nhớ đến quê hương, đất nước. Với mẫu gạch đậm chất cổ điển này sẽ giúp bạn nhớ về những thời gian xa xưa, rất thích hợp để trang trí cầu thang, ốp lát nền nhà phòng khách, phòng ngủ, quán cafe, phòng trà,... Hay đan xen với các mẫu gạch hiện đại cũng là ý tưởng vô cùng tuyệt vời. 

Bộ sưu tập gạch bông Đồng Tâm Dấu Ấn với tên gọi Ánh Lửa

gạch bông đồng tâm 3

Mẫu gạch bông mang tên gọi Ánh Lửa là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa tông màu đỏ, trắng và đen. Cùng những họa tiết bắt mắt, mang đến một không gian nội, ngoại thất bạn sử dụng trở nên sinh động, ấm áp. Với Ánh Lửa, mọi người trở về nhà và được hòa mình vào những cung bậc cảm xúc của tuổi thơ. Làm cho bạn nhớ về những bữa cơm gia đình thời thơ ấu. Với ánh lửa bùng cháy bên bếp củi đỏ hồng than. Thật là bình yên đến lạ thường! Mẫu gạch bông Ánh Lửa sẽ thích hợp với các không gian phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng. Sử dụng cho các công trình xây dựng ốp tường, lát nền vô cùng dễ dàng.

Bộ sưu tập gạch bông Đồng Tâm Dấu Ấn với tên gọi Hoa Gió

gạch bông đồng tâm 4

Với nguồn cảm hứng từ những bông hoa trong gió. Mẫu gạch bông Hoa Gió ghi dấu ấn đậm nét của tuổi thơ với những cánh đồng hoa bất tận. Bên cạnh tiếng đùa của trẻ thơ, mang đến một không gian nội ngoại thất vui tươi, ngập tràn sức sống và năng lượng. Bên cạnh những thiết kế 2D, 3D thích hợp với những không gian phòng khách, phòng ngủ trẻ em, những không gian về sách, các nhà hàng, khách sạn…

Bộ sưu tập gạch bông Đồng Tâm Dấu Ấn với tên gọi Sắc Hoa

gạch bông đồng tâm 6

Bộ sưu tập gạch bông Đồng Tâm Dấu Ấn với tên gọi Sắc Hoa được thiết kế với những hoa văn, họa tiết hình lá, hoa cách điệu. Kết hợp hoàn hảo với màu sắc tươi mới, sinh động. Mẫu gạch ốp lát Sắc Hoa của Đồng Tâm được ví như một bức tranh khắc họa thiên nhiên tuyệt vời. Bên cạnh ứng dụng công nghệ in hoa văn 3D, sẽ rất phù hợp với những ai yêu thích một không gian độc đáo, cá tính. Sản phẩm với kích thước gạch 20x20 rất thích hợp cho các khu vực: Phòng sinh hoạt chung, phòng khách, sảnh trung tâm thương mại… Sẽ là một nguồn cảm hứng bất tận và dồi dào cho không gian bạn lựa chọn.

gạch bông đồng tâm 5

Bộ sưu tập gạch bông Đồng Tâm Dấu Ấn với tên gọi Tinh Tú

gạch bông đồng tâm 6

Là mẫu gạch bông với những đường họa tiết hình elip uyển chuyển, quyến rũ. Kết hợp với màu sắc vui tươi, đa dạng mang đến một không gian ký ức về một bầu trời đầy sao. Cùng những ước mơ về tương lai rạng ngời. Mẫu sản phẩm được thiết kế với hoa văn 3D sinh động, thích hợp cho ốp lát, trang trí các mảng tường, vách cầu thang…  Tạo nên một không gian độc đáo, bắt mắt và thu hút.

gạch bông đồng tâm 7

Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Dấu Ấn với tên gọi Sen Đá

gạch bông đồng tâm 8

Được nhà sản xuất gạch Đồng Tâm thiết kế với những họa tiết nổi. Mang đến dáng vẻ khỏe mạnh cùng sự kết hợp với hình ảnh hoa sen đang vươn mình mạnh mẽ. Một cảm nhận về sức sống, niềm tin cho tương lai rực sáng. Bên cạnh đó, sự hoàn hảo trong màu sắc trắng xám khéo léo, bắt mắt. Chắc chắn sẽ là những mẫu gạch phù hợp cho trang trí hành lang, các khu vực sảnh, văn phòng, cầu thang…

gạch bông đồng tâm 9

3. Showroom Hải Linh - địa chỉ tin cậy cung cấp gạch bông Đồng Tâm chất lượng, giá tốt nhất thị trường

Trên thị trường có không ít địa chỉ cung cấp gạch bông Đồng Tâm, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng gạch. Để đảm bảo an tâm, quý khách nên lựa chọn các nhà phân phối, đại lý chính hãng.
Hiện nay Hải Linh là thương hiệu hàng đầu trên thị trường cung cấp gạch ốp lát được đông đảo khách hàng tín nhiệm. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã được khẳng định trong suốt 15 năm qua, Hải Linh đã trở thành lựa chọn số 1 cho các gia đình khi có nhu cầu xây dựng, sửa sang nhà cửa. 

gạch bông đồng tâm 10

Là đại lý cấp 1 của gạch Đồng Tâm, Hải Linh cung cấp đa dạng các sản phẩm gạch với mẫu mã, kích thước, màu sắc đa dạng. Luôn cập nhật các mẫu gạch ốp lát mới nhất của hãng giúp người dùng bắt kịp xu hướng mới nhất. Trong đó các mẫu gạch bông mà Hải Linh cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn nhiều. 

Ngoài ra, còn rất nhiều quyền lợi khách mà quý khách nhận được khi mua gạch tại showroom Hải Linh: 

  • Gạch chất lượng chính hãng, hàng loại 1, nói không với hàng kém chất lượng
  • Mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng
  • Giá chiết khấu cao
  • Vận chuyển nhanh chóng tận chân công trình. Hải Linh miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển các đơn hàng ở xa với mức phí ưu đãi
  • Tư vấn tận tình, tận tâm

4. Báo giá gạch bông Đồng Tâm mới nhất 2022

Sử dụng gạch bông của thương hiệu Đồng Tâm, quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, bền đẹp theo thời gian, không bị bay màu trong suốt quá trình sử dụng. Đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. Đáp ứng nhu cầu của người dùng, Hải Linh xin gửi tới bảng báo giá chi tiết các mẫu gạch bông trong BST Dấu Ấn, giúp người dùng có sự cân nhắc lựa chọn phù hợp với tài chính của gia đình: 

  • Gạch bông Đồng Tâm Ánh Lửa GB0773Q03: 18.480 VNĐ/viên    
  • Gạch bông Đồng Tâm Cội Nguồn GB1159Q00: 18.480 VNĐ/viên    
  • Gạch bông Đồng Tâm Hoa Gió GK0011M01: 26.730 VNĐ/viên    
  • Gạch bông Đồng Tâm Tinh tT GK1287Q01: 26.730 VNĐ/viên
  • Gạch bông Đồng Tâm Sắc Hoa GK026Q04: 18.480 VNĐ/viên

** Trên đây là mức giá niêm yết của hãng với một số mẫu HOT đang được yêu thích hiện nay. Để biết mức giá chiết khấu ưu đãi hơn, hãy gọi hotline 1900 599 828. 

Với các chia sẻ ở trên, hy vọng quý khách đã có thêm sự lựa chọn mẫu gạch bông Đồng Tâm ấn tượng cho công trình của mình. Để trực tiếp tham khảo, chiêm ngưỡng và sở hữu dòng gạch bông này cũng như nhiều mẫu gạch ốp lát chính hãng khác, quý khách hàng có thể trực tiếp đến showroom Hải Linh để được tư vấn tốt nhất. Hoặc truy cập website gạch Đồng Tâm của chúng tôi tìm kiếm và cập nhật thông tin từng sản phẩm mới nhất! 

Website: https://gachdongtam.vn/

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây