Độc đáo với BST gạch cỏ lát sân của Đồng Tâm

11/12/2018
Cùng Hải Linh khám phán gạch cỏ lát sân của Đồng Tâm với BST đang hot nhất trên thị trường đảm bảo chất lượng cao với nhiều chính sách hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

Bằng những công nghệ hàng đầu cùng đội ngũ thiết kế vô cùng sáng tạo, Đồng Tâm đã cho ra đời các sản phẩm gạch cỏ lát sân. Với những ưu điểm vượt trội cùng màu sắc hoa văn độc đáo, BST gạch cỏ lát sân của Đồng Tâm đã được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng.

Xem thêm: 

1. Bộ sưu tập THESEA – BST gạch cỏ lát sân độc đáo của Đồng Tâm

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, các sản phẩm gạch Đồng Tâm luôn được thiết kế đồng bộ thành những bộ sưu tập từ gạch ốp tường, gạch lát nền, kết hợp với gạch viền, gạch góc, gạch điểm. Nổi bật hơn cả là bộ Sưu tập TheSea – BST gạch sân vườn 40x40 của Đồng Tâm, với những họa tiết hoa văn gạch cỏ độc đáo sản phẩm chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu thẩm  mỹ cao nhất của khách hàng. 

Gạch Đồng Tâm BST The Sea với kích thước 40x40 
Gạch Đồng Tâm BST The Sea với kích thước 40x40 

Gạch Đồng Tâm BST The Sea với kích thước 40x40 có bề mặt nhám chống trơn trượt, thích hợp với khu vực phòng tắm, ngoài trời, lát sân vườn. Đồng Tâm đã áp dụng những công nghệ in phun tiên tiến nhất vào sản phẩm gạch lát sân vườn của mình, sản phẩm khi đến tay khách hàng đều nhận được sự ưa chuộng của khách hàng.

Gạch cỏ lát sân kích thước 40x40cm của Đồng Tâm nằm trong top sản phẩm có tuổi thọ cao, bởi nó đáp ứng được tối đa những tiêu chí như: khả năng chịu lực tốt, chống thấm tuyệt đối, chống ẩm tốt, không rạn nứt trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, với dòng sản phẩm này của Đồng Tâm, bạn có thể lau chùi dễ dàng mà không lo bề mặt gạch bị hỏng hay trầy xước. Đối với những vị trí có mật độ đi lại cao hay chịu tác động của thời tiết thì đây là một sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

2. Ưu điểm của BST gạch cỏ lát sân vườn THESEA

BST gạch cỏ lát sân THESEA là sản phẩm có tuổi thọ vô cùng cao, sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như: khả năng chịu lực tốt, chống thấm tuyệt đối, chống nồm, chống ẩm mốc, không bị rạn nứt trong quá trình sử dụng. Vì ưu điểm này đã giúp gạch lát sân vườn chiếm được lòng tin của khách hàng.

Gạch Granite Đồng Tâm 40x40 là sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay, cùng với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật. Đồng Tâm đã ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay vào quá trình sản xuất ra những sản phẩm gạch có chất lượng tốt nhất. Mang tới sự đa dạng về mẫu mã, từ hoa văn họa tiết đến màu sắc, kích thước của sản phẩm.

Khi nhắc tới sản phẩm gạch granite Đồng Tâm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm, phù hợp với điều kiện của mọi gia đình. Với các dòng gạch có mức giá trung bình hoặc thấp thì khách hàng không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Đồng Tâm luôn mang mới những sản phẩm có chất lượng lâu dài nhất đến với khách hàng.

BST gạch cỏ lát sân vườn THESEA
BST gạch cỏ lát sân vườn THESEA

3. Gạch lát sân vườn Đồng Tâm 40x40 BST THESEA​

Gạch granite Đồng Tâm 40x40 có đặc trưng về chất lượng, độ thẩm mỹ cao, an toàn với môi trường và người sử dụng. Khi gia chủ sử dụng sản phẩm này sẽ hoàn toàn yên tâm bởi gạch rất an toàn với sức khỏe người với người sử dụng. Hơn nữa, các sản phẩm gạch granite Đồng Tâm 40x40 có bề mặt chống trơn cực tốt, trẻ nhỏ có thể thoải mái chơi đùa mà không lo bị trơn trượt.

Gạch granite Đồng Tâm 40x40 có thể sử dụng ở những vị trí như ngoại thất, lát sân thượng, lát sân, … với những họa tiết vô cùng nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên. Những mẫu gạch cỏ lát sân Đồng Tâm với công nghệ in hiện đại. Các hình ảnh trên bề mặt gạch vô cùng chân thực, không khác gì với các hoạt tiết thật.

Tại sao bạn nên sử dụng gạch cỏ lát sân của Đồng Tâm? Bởi vì, gạch granite Đồng Tâm 40x40 có bề mặt chống xước cực cao. Khu vực sân vườn có mật độ đi lại cao, chịu nhiều tác động của thời tiết cũng không thể thay đổi bề mặt của gạch. Điều này sẽ giúp giữ được thẩm mỹ của không gian ngôi nhà trong quá trình sử dụng.

4. Địa chỉ mua gạch cỏ lát sân vườn của Đồng Tâm chất lượng tốt nhất?

Khách hàng đang muốn sở hữu những sản phẩm gạch lát sân vườn Đồng Tâm chất lượng tốt nhất? Đâu là địa chỉ mua sản phẩm gạch lát sân vườn Đồng Tâm chất lượng tốt nhất? Hãy đến với Showroom Hải Linh.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, Showroom Hải Linh sẽ phục vụ nhiệt tình, tư vấn nhanh chóng, báo giá gạch lát nền Đồng Tâm, gạch sân vườn Đồng Tâm chính xác.

showroom long bien
Showroom Hải Linh Long Biên địa chỉ tin cậy cung cấp gạch Đồng Tâm

Nguồn: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/doc-dao-voi-bst-gach-co-la-t-san-cua-dong-tam-654.html

Những mẫu gạch lát nền mới nhất trên thị trường hiện nay đều có mặt tại Showroom Hải Linh, bạn thỏa sức lựa chọn.

Sản phẩm gạch lát sân vườn của Hải Linh có thể đáp ứng được mọi yêu cầu, sở thích của khách hàng.

100% sản phẩm có chất lượng hàng đầu, cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng.

Chi phí gạch lát nền phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi nhà.

Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây