Địa chỉ mua gạch Đồng Tâm ở Cao Bằng Giá Tốt và nhiều ưu đãi

19/10/2018
Gạch Đồng Tâm tại Cao Bằng được Hải Linh cung cấp đảm bảo có giá tốt nhất thị trường, các sản phẩm gạch Đồng Tâm ngày càng nhận được sự ủng hộ từ khách hàng trên toàn quốc.

Cao Bằng là một tỉnh thuộc vùng Đồng Bắc Việt Nam. Cao Bằng chiếm phần lớn diện tích của vùng Kinh Bắc xưa nên có nên có nền văn hóa phong phú. Trong những năm gần đây, kinh tế của Cao bằng khá toàn diện và đang được khẳng định được vị thế là Trung tâm kinh tế của vùng Trung du và miền núi phía Bắc. Cuộc sống của người dân ở đây ngày càng được nâng cao, nên nhu cầu sử dụng những sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm tại Cao Bằng cao cấp, chất lượng đang được người dân Cao Bằng tìm kiếm. Trải qua 10 năm phát triển và không ngừng đổi mới, các sản phẩm gạch Đồng Tâm ngày càng nhận được sự ủng hộ từ khách hàng, không chỉ trong khu vực nội thành Hà Nội mà nhiều khách hàng ở những tỉnh lân cận như Cao Bằng cũng quan tâm tới các sản phẩm của chúng tôi.

Showroom Hải Linh cung cấp gạch ốp lát Đồng Tâm tại Cao Bằng
Showroom Hải Linh cung cấp gạch ốp lát Đồng Tâm tại Cao Bằng

 

1. 1. Tại sao gạch Đồng Tâm lại được người dân Cao Bằng tin tưởng lựa chọn?

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, có nhiều dòng sản phẩm gạch Đồng Tâm, từ dòng gạch giá rẻ đến dòng trung cấp, cao cấp. Showroom Hải Linh là nhà phân phối tất cả các dòng sản phẩm gạch Đồng Tâm chính hãng. Gạch Đồng Tâm tại Hải Linh có những ưu điểm vượt trội phải kể đến như:

- Gạch Đồng Tâm là hãng gạch ốp lát có chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng ISO 9001:2008. Gạch lát nền Đồng Tâm được nghiên cứu và thiết kế với khả năng chịu tác động của ngoại lực lớn, thích hợp với những công trình phục vụ hoạt động công cộng có mật độ người đi lại lớn.

- Gạch ốp lát Đồng Tâm có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt với hoa văn, màu sắc phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm dạng đá rất được ưa chuộng và có sức tiêu thụ mạnh trên thị trường hiện nay.

- Nhắc tới dòng sản phẩm gạch lát sân vườn của Đồng Tâm, đây là hãng gạch ốp lát dẫn đầu trong tất cả các hãng sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Những mẫu gạch lát sân vườn Đồng Tâm được sản xuất với mẫu mã tinh tế nhờ ứng dụng kỹ thuật in 3D tạo hình ảnh tự nhiên và sống động như thật trên sản phẩm. Gạch lát sân vườn Đồng Tâm mang thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn.

- Bên cạnh đó gạch Đồng Tâm cũng phù hợp với túi tiền của đông đảo người dùng Việt, đặc biệt với đối tượng khách hàng có thu nhập tầm trung thì đây là sự lựa chọn phù hợp.

Năm 2018, Showroom Hải Linh liên tục cung cấp những sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm chất lượng, giá thành hợp lý đến với khách hàng tại Cao Bằng. Ông Nguyễn Văn Điền – giám đốc công ty cho biết: “Bám sát nhu cầu khách hàng là một trong những mục tiêu mà Hải Linh đã đề ra trong năm 2018. Du trong bất cứ hoàn cảnh nào thì chất lượng sản phẩm mà Hải Linh mang tới đều là yếu tố cốt lõi để duy trì lòng tin đối với khách hàng”.

Gạch Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh​
Gạch Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh​

 

2. 2. Showroom Hải Linh – đại lý phân phối gạch Đồng Tâm chính hãng tại Cao Bằng

- Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm trên toàn quốc

- Giá cả sản phẩm phải chăng, sản phẩm gạch ốp lát có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đặc biệt là vô cùng an toàn cho người sử dụng.

- Giấy chứng nhận là nhà phân phối gạch ốp lát chính hãng.

- Mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều được đóng hộp đúng quy cách.

. Showroom Hải Linh
Showroom Hải Linh

3. Khách hàng tại Cao Bằng thuận tiện khi mua gạch Đồng Tâm tại Hải Linh

Khách hàng ở Hà Nam khi mua gạch ốp lát Đồng Tâm tại Hải Linh sẽ nhận được sản phẩm gạch chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa phí vận chuyển sản phẩm đến địa chỉ khách hàng đặt hàng. Showroom Hải Linh cam kết 200% sản phẩm của chúng tôi đều chính hãng và được nhập trực tiếp từ nhà máy của Đồng Tâm.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, khi bạn mua gạch Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình cho tới khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với không gian nhà bạn. Ngoài ra, những khách hàng tại Cao Bằng sẽ nhận được những chính sách bảo hành từ chúng tôi:

- Hỗ trợ 1 đổi 1 ngay trong ngày nếu sản phẩm bị lỗi.

- Vận chuyển ngay trong ngày và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Khách hàng tại Cao Bằng, khi mua gạch Đồng Tâm tại Hải Linh sẽ nhận được những lợi ích tốt nhất của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết truy cập ngay website: https://gachdongtam.vn hoặc liên hệ hotline 0936.55.22.66 để được tư vấn.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây