Đẹp hoàn hảo với gạch ốp tường Đồng Tâm theo phong cách Retro

11/07/2018
Là một người hoài cổ và luôn muốn hướng đến thiết kế ngôi nhà theo phong cách cổ điển nhưng lại vẫn hiện đại theo xu thế thì lựa chọn gạch ốp tường Đồng Tâm theo phong các Retro là một sựa lựa chọn hợp lý hơn cả.

1. Phong cách retro là gì? 

Retro là một phong cách thiết kế thịnh hành trong những năm 50-70 của thế kỷ trước. Được bắt nguồn từ Bắc Âu, phong cách này mang đến sự thay đổi trên toàn thế giới về thiết kế kiến trúc nhà ở. 

lua chon gach lat nen theo phong cach

Phong cách thiết kế retro tạo cho ngôi một nét hoài cổ, cổ điển,mộc mạc, chân thành, đơn giản đầy quyến rũ. Những ngôi nhà có lối kiến trúc Retro này là một phong cách hoài cổ nhưng cũng không kém phần hiện đại. 

Màu sắc của phong cách Retro thường hướng đến là các màu kem, trắng, màu be là những màu trung tính cho cảm giác nhẹ nhàng. Hay là sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa màu pastel kết hợp cùng màu trắng, hay giữa các màu đối lập tạo sự rực rỡ cho không gian.

2. Gạch ốp tường Đồng Tâm theo phong cách Retro

Ngày nay, rất nhiều người chú trọng đến việc thiết kế không gian ngôi nhà bằng gạch ốp lát, trong đó có cách lựa chọn gạch ốp tường theo phong cách restro. Hãy cùng ngắm nhìn những không gian sử dụng mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm theo phong cách cổ điển mà vẫn mang nét hiện đại. 

phong bo suu tap d3060 retro 001 0

Gạch Đồng Tâm theo phong cách retro

Trang trí nhà bằng gạch ốp cổ điển là cách trang trí không còn xa lạ trong thiết kế nội thất. Việc sử dụng gạch ốp tường Đồng tâm theo phong cách retro sẽ mang lại mang phong cách cổ kính truyền thống mà vẫn toát lên nét sang trọng. 

phong bo suu tap 3060 retro 002

Gạch Đồng Tâm theo phong cách retro cho không gian đẹp

Một ngôi nhà có thiết kế cổ điển chắc không còn xa lạ nhưng nếu gia chủ vừa muốn ngôi nhà mang kiến trúc hiện đại vừa mang phong cách cổ xưa, cổ kính thì việc lựa chọn mẫu gạch Đồng Tâm theo phong cách retro là hoàn hảo nhất. 

huong dan su dung gach op lat 1

Gạch Đồng Tâm theo phong cách retro

Với những hoa văn, họa tiết tinh tế độc đáo trên từng viên gạch ốp lát Đồng Tâm cổ điển sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt đậm chất nghệ thuật. Hơn nữa nó còn giúp tạo ra một nét phóng khoáng cho không gian nội thất công trình. 

gach bong dong tam

Sử dụng gạch bông đồng tâm cho phong cách retro

Đặc biệt, trang trí bằng gạch ốp lát Đồng Tâm mang màu sắc cổ điển còn giúp gia chủ sẽ tạo được nhiều điểm nhấn cho nội thất rất mới lại rất xưa thu hút người nhìn. Ngoài việc sử dụng gạch cổ điển để ốp tường, loại gạch này còn dùng để lát nền, tạo nên điểm nhấn khác biệt trong kiến trúc nhà ở. 

Những viên gạch ốp tường Đồng Tâm mang phong cách Retro, bản thân từng viên gạch đã là một tác phẩm nghệ thuật nhưng nếu chúng ta biết cách phối hợp giữa gạch ốp tường với gạch lát nền và gạch trang trí, căn nhà sẽ thực sự trở thành một tuyệt tác.

Đắn đo gì mà các bạn lại không ring ngay một mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm phong cách Retro làm gạch ốp lát cho công trình nhà mình. Mẫu gạch này không chỉ đáp ứng được giá trị thẩm mỹ và có chất lượng ưu việt được ứng dụng làm gạch ốp tường cho tất cả các không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay phòng tắm đều rất tuyệt. Ngay cả khu vực mặt tiền thì mẫu gạch Đồng Tâm ốp tường này cũng sẽ đem lại hiệu quả thi công trên mong đợi.

Hiện tại, Showroom Hải Linh đang có sẵn gạch ốp tường Đồng Tâm theo phong cách Retro, các bạn có thể liên hệ hotline 0936 55 22 66 hay đến trực tiếp địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để chọn sản phẩm phù hợp với công trình nhà ở của mình. 

Tham khảo https://gachdongtam.vn/tin-tuc/News-Events/Bao-gia-gach-Dong-Tam-moi-nhat-lien-tuc-cap-nhat-75.html

Biên tập viên: HaNa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây