Chọn màu sắc gạch ốp tường đẹp theo phong cách thiết kế nhà ở

31/05/2019
Bài viết này chia sẻ cách chọn màu sắc gạch ốp tường đẹp theo phong cách thiết kế nhà ở. Bạn có thể tham khảo và có những thông tin để chọn được loại gạch ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

1. Thiết kế nhà ở có nhiều phong cách khác nhau. Có cách thiết kế nhà ở theo phong cách cổ điển. Có cách thiết kế nhà ở theo phong cách tân cổ điển. Có cách thiết kế nhà ở tho phong cách hiện đại. Mỗi phong cách thiết kế nhà ở thường sử dụng một vài màu sắc đặc trưng.

Bài viết này chia sẻ cách chọn màu sắc gạch ốp tường đẹp theo phong cách thiết kế nhà ở. Bạn có thể tham khảo và có những thông tin để chọn được loại gạch ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

Chọn màu gạch ốp tường theo phong cách cổ điển

Nhà ở thiết kế theo phong cách cổ điển thường mang phong cách hoàng gia châu Âu. Phong cách thiết kế này hướng tới sự đồ sộ trong sự chi tiết tỉ mỉ. Các đồ nội thất theo phong cách thiết kế cổ điển thường có kích thước lớn. Và có giá thành khá đắt đỏ.

gạch ốp tường phong cách cổ điển

Màu sắc của phong cách thiết kế này thường nhấn mạnh vào màu vàng và sắc nâu đậm. Vì thế, chọn màu gạch ốp tường đẹp theo phong cách cổ điển bạn nên chọn các màu nâu và màu vàng. Sử dụng những gam màu này sẽ đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho nhà ở.

 Có thể bạn quan tâm: Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp

Chọn màu gạch ốp tường theo phong cách tân cổ điển

Phong cách nhà ở thiết kế tân cổ điển không chú trọng vào sự cầu kỳ, tỉ mỉ phong cách cổ điển. Phong cách nhà ở thiết kế tân cổ điển không có giá thành đắt đỏ như phong cách cổ điển. Phong cách nhà ở thiết kế tân cổ điển cũng không có kích thước đồ sộ như phong cách cổ điển.

gạch phong cách tân cổ điển

Phong cách nhà ở tân cổ điển chú trọng vào những đường nét mềm mại. Kích thước tương đối. Các chi tiết trang trí hoa văn mảng miếng lớn nhưng vẫn rất mềm mại. Màu sắc thường được sử dụng cho phong cách tân cổ điển là màu trắng sữa hoặc màu be. Vì thế chọn gạch ốp tường đẹp theo phong cách tân cổ điển. Bạn chú ý đến những mẫu gạch màu be, màu trắng sữa sẽ giúp không gian sang đẹp hơn.

Chọn màu gạch ốp tường theo phong cách hiện đại

Phong cách nhà ở hiên đại không chú trọng vào các chi tiết trang trí cầu kỳ. Nhà ở phong cách hiện đại không mang đến cho bạn cảm giác được sống, thư giãn như cung điện hoàng gia. Thiết kế nhà ở phong cách hiện đại chú trọng nhiều hơn đến những đường nét thoáng đãng, thanh mảnh.

gạch ốp tường phong cách hiện đại

Màu sắc được lựa chọn sử dụng cho nhà ở phong cách hiện đại khá đa dạng. Trong số đó các  gam màu sáng, màu trung tính chiếm phần đa. Các gam màu nóng tương đối hạn chế. Chính vì thế, khi chọn gạch ốp tường đẹp theo phong cách hiện đại, bạn có thể chọn những mẫu gạch sáng màu, những gam màu trung tính.  Sử dụng những mẫu gạch này sẽ mang lại cho bạn không gian hiện đại và đẳng cấp.

Mua gạch ốp tường đẹp ở đâu Hà Nội?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch ốp lát. Các loại gạch đa dạng về nguồn gốc xuất xứ. Các loại gạch đa dạng về chất liệu và giá thành. Chính vì thế không khó để có thể mua được những mẫu gạch ốp tường đẹp.

Tuy nhiên để mua được mẫu gạch đẹp ốp tường đẹp, chính hãng, phù hợp với phong cách thiết kế ngôi nhà của mình. Bạn nên đến những đại lý showroom gạch uy tín trên địa bàn Hà Nội.

gạch hải linh

Showroom gạch Hải Linh khẳng định chỗ đứng hơn 11 năm nay tại thị trường Hà Nội. Showroom gạch có 3 cơ sở phân bố đều khắp Hà Nội. Đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh đã tô điểm cho hàng nghìn ngội nhà Việt. Các sản phẩm gạch tại Hải Linh nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha. Bên cạnh những dòng gạch cao cấp, còn có những dòng gạch trong nước uy tín. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại gạch ốp tường đẹp phù hợp với phong cách thiết kế nhà ở của gia đình mình.

Nếu bạn có nhu cầu tham quan gạch tại showroom Hải Linh hãy đến địa chỉ showroom ngay nhé!

Địa chỉ showroom Hải Linh :

  • Địa chỉ 1: 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu – Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây