Chọn gạch lát nền màu kem hợp phong thủy để phát tài phát lộc

26/06/2018
Bạn đã biết cách chọn gạch lát nền màu kem hợp phong thủy - hợp phong cách chưa? Vậy thì hãy cũng xem những lời tư vấn sau đây của showroom Hải Linh để có sự lựa chọn

Sở hữu không gian kiến trúc đẹp không chỉ cần có bản thiết kế hoàn hảo mà cần phụ thuộc vào nhiều yết tố khác trong đó phải kể đến chọn màu gạch lát nền hợp phong thủy - hợp phong cách. Để không gian kiến trúc của bạn rộng và sang trọng. Hôm nay showroom Hải Linh chia sẻ bạn bí quyết gạch gạch lát nền màu kem hợp phong thủy- Hợp phong cách HOT nhất 2018.

chon gach lat nen mau kem hop phong thuy hop phong cach 2

Có thể bạn quan tâm:

1. Khám phá đôi chút về màu kem và gạch lát nền màu kem trong kiến trúc

Theo quan niệm trong phong thủy xây dựng cùng nhiều kiến trúc sư tư vấn thiết kế việc xây dựng nhà cửa cần hòa hợp cả 2 yếu tố âm và dương. Vì vậy ngôi nhà của bạn có xây dựng theo kiến trúc đẹp mắt hợp với lối kiến trúc thời đại nhưng màu sắc trong ngôi nhà đặc biệt là màu gạch lát nền không tương xứng với tổng thể kiến trúc, không hợp với tuổi của gia chủ, sẽ có nhiều ảnh hưởng không tốt đến bản mệnh của gia chủ, cùng nhiều người thân trong gia đình. Vì vậy việc chọn màu gạch lát nền hết sức quan trọng.

chon gach lat nen mau kem hop phong thuy hop phong cach 1
Màu kem và màu gạch lát nền trong kiến trúc

Mỗi một màu sắc có tone màu tương xứng với một cung mệnh trong bài viết hôm nay, chúng tôi giới thiệu tới bạn cách chọn gạch lát nền màu kem, đây là một tone màu trung tính được nhiều thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng sử dụng làm màu gạch lát nền đẹp, màu gạch lát nền kem thương hợp với những gia chủ thuộc hành Kim, màu kem là một trong những màu sắc sinh vượng tốt cho gia chủ mệnh Kim đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ, vì vậy những gia chủ mệnh kim thường tìm đến những tone màu trung Tính như gạch lát nền màu kem để hoàn thiện không gian kiến trúc đẹp của mình cũng sư hải hòa về phong thủy trong kiến trúc.

2. Gạch Đồng Tâm sự lựa chọn gạch lát nền màu kem "hợp phong thủy - Hợp phong cách"

Thị trường tiêu dùng vật liệu xây dựng hiện tại, các thương hiệu cung ứng gạch ốp lát có rất nhiều từ các thương hiệu trong nước đến các thương hiệu nhập khẩu về thị trường Việt đang được bày bán rất rộng rãi, nhưng để lựa chọn được một thương hiệu gạch ốp lát chất lượng uy tín, giá thành đảm bảo, xuất xứ rõ ràng thì có lẽ ngoài thương hiệu gạch Viglacera thì thương hiệu gạch Đồng Tâm là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia chủ khi tìm mua gạch lát nền màu sắc hợp phong thủy.

chon gach lat nen mau kem hop phong thuy hop phong cach
Chọn gạch lát nền màu kem hợp phong cách đẹp

Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát uy tín trên cả nước được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, cùng với đó tại nhiều công trình Việt dòng thương hiệu này luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho chủ đầu tư khi lựa chọn gạch chất lượng. Với Gạch Đồng Tâm bạn có thể lựa chọn gạch lát nền màu kem sữa dành cho nhiều không gian qua một số gợi ý sau:

  • Chọn gạch lát nền màu kem cho phòng khách

Phòng khách luôn là không gian chính trong ngôi nhà của bạn vì vậy gia chủ hết sức chú ý đến màu sắc làm sao cho hài hòa với tổng thể không gian này, và màu gạch lát nền phòng khách của gia chủ mệnh kim thường thiên về những tone màu trung tính như màu nền kem, bạn có thể lựa chọn tới những Màu sắc: Kem - Vân đá trong bộ sưu tập Thạch Anh mẫu gạch Đồng Tâm 6060THACHANH002 với kích thước gạch Đồng Tâm 60x60 màu sắc mang đến cho không gian phòng khách của bạn không chỉ không gian đẹp mà còn vô cùng sang trọng, hiện đại.

chon gach lat nen mau kem hop phong thuy hop phong cach gach men gach granite thach an3
Mẫu gạch Đồng Tâm 6060THACHANH002 - Bộ sưu tập Thạch Anh

Ngoài mẫu Gạch trong bộ sưu tập Thạch Anh bạn cũng có thêm nhiều gợi ý mới trong nhiều bộ sưu tập khách của Đồng Tâm như mẫu gạch Đồng Tâm DTD6060TRUONGSON007-FP trong bộ sưu tập Trường Sơn cũng vô cùng đẹp.

chon gach lat nen mau kem hop phong thuy hop phong cach 6060truongson007
Mẫu gạch Đồng Tâm DTD6060TRUONGSON007-FP trong bộ sưu tập Trường Sơn

Hoặc với mẫu DTD8080NAPOLEON001 Trong bộ sưu tập NAPOLEON một sự lựa chọn mới dành cho không gian phòng khách Với Màu sắc: Kem - Vân đá.

chon gach lat nen mau kem hop phong thuy hop phong cach gach granite napoleon 0
Mẫu gạch Đồng Tâm DTD8080NAPOLEON001 bộ sưu tập NAPOLEON

Hoàn thiện không gian gạch lát nền phòng khách với mẫu 6060BINHTHUAN002 trong bộ sưu tập Bình thuận Màu sắc: Kem - Vân đá

chon gach lat nen mau kem hop phong thuy hop phong cach gach men gach granite binh thuan 002
Mẫu gạch Đồng Tâm 6060BINHTHUAN002 bộ sưu tập Bình thuận

  • Chọn gạch lát nền màu kem cho không gian bếp - phòng ăn

Phòng ăn là không gian ấm cũng của nhiều gia đình khi cùng ngồi với nhau quây quần ăn với nhau bữa cơm chia sẻ cho nhau nhiều câu chuyện vui, buồn vì vậy với những công trình diện tích rộng gia chủ thường thiết kế không gian riêng cho căn phòng này. Và cũng chính bởi đặc thù của căn phòng này đó là mang lại sự ấm cúng vui vẻ nên những mẫu gạch lát nền màu kem được gia chủ mệnh kim lựa chọn hoàn thiện công trình này rất nhiều bạn có thể lựa chọn mẫu gạch Đồng Tâm 6060PLATINUM003 trong Bộ sưu tập Platinum. 

chon gach lat nen mau kem hop phong thuy hop phong cach 6060 platinum 003
 Mẫu gạch Đồng Tâm 6060PLATINUM003 Bộ sưu tập Platinum

Với Tone màu Kem - vân đá trên nền chất liệu gạch Granite giúp bề mặt viên gạch trong suốt với hoa văn sắc nét tạo nên hình ảnh siêu thực cùng với khả năng chống mài mòn hoàn hảo. Mang đến sự sang trọng và đẳng cấp riêng cho căn phòng của bạn. 
Ngoài mẫu gạch gạch Đồng Tâm 6060PLATINUM003 với tone màu kem bạn có thể lựa chọn và sử dụng mẫu gạch gạch Đồng Tâm 4040THACHANH005 hoặc mẫu gạch Đồng Tâm 4040THACHANH003 nằm trong bộ sưu tập Thạch Anh hoàn thiện không gian phòng ăn của bạn với kích thước gạch Đồng Tâm 40x40 cũng vô cùng đẹp và mới lạ theo gợi ý phong cách riêng dành cho bạn.

chon gach lat nen mau kem hop phong thuy hop phong cach gach granite 4040thachanh005
Mẫu gạch gạch Đồng Tâm 4040THACHANH005 Bộ sưu tập Thạch Anh

chon gach lat nen mau kem hop phong thuy hop phong cach gach granite 4040thachanh003
Mẫu gạch Đồng Tâm 4040THACHANH003 bộ sưu tập Thạch Anh

Hoặc với mẫu gạch Đồng Tâm 6060CHAMPA001 trong bộ sưu tập CHAMPA cũng là một sự lựa chọn mới hoàn thiện không gian này của bạn.

chon gach lat nen mau kem hop phong thuy hop phong cach 6060champa001 002 003
Mẫu gạch Đồng Tâm 6060CHAMPA001  bộ sưu tập CHAMPA

  • Chọn gạch mát nền màu kem cho không gian phòng ngủ

Hoàn thiện vẻ đẹp ngôi nhà không chỉ chú trong riêng những không gian chính, không gian phòng ngủ cũng vô cùng quan trọng vì vậy khi chọn gạch lát nền phòng ngủ cho gia chủ mệnh kim một sự gợi ý dành cho bạn là lựa chọn mẫu gạch lát nền màu kem - Gạch Đồng Tâm 4040THACHANH002 trong bộ sưu tập Thạch Anh với điểm nhấn chủ đạo về tone màu sang trọng, phòng ngủ của bạn sẽ trở lên yên tĩnh nhẹ nhàng.
Cũng với tone sắc nhẹ nhàng của màu kem một sự lựa chọn màu gạch lát nền phòng ngủ nữa của Đồng Tâm dành cho bạn mẫu gạch DTD6060TRUONGSON005-FP trong bộ sưu tập Trường Sơn. 

chon gach lat nen mau kem hop phong thuy hop phong cach gach men gach granite truong son0 2
Mẫu gạch DTD6060TRUONGSON005-FP bộ sưu tập Trường Sơn

Hoặc với không gian phòng ngủ diện tích rộng bạn cũng có thể lựa chọn mẫu gạch DTD8080NAPOLEON003 trong bộ sưu tập NAPOLEON với kích thước gạch Đồng Tâm 80x80.

chon gach lat nen mau kem hop phong thuy hop phong cach gach men gach granite napoleoin
Mẫu gạch DTD8080NAPOLEON003 bộ sưu tập NAPOLEON

Hoàn thiện gạch lát nền phòng ngủ với mẫu gạch 6060BINHTHUAN001 trong bộ sưu tập Bình Thuận Màu sắc: Kem - Vân cát.

chon gach lat nen mau kem hop phong thuy hop phong cach gach men gach granite binthuan
Mẫu gạch 6060BINHTHUAN001 bộ sưu tập Bình Thuận

  • Chọn gạch lát nền màu kem cho không gian sảnh tòa nhà - khách sạn - công trình công cộng cao cấp

Màu kem không chỉ được gia chủ lựa chọn hoàn thiện công trình kiến trúc nhà ở của mình mà có được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn hoàn thiện công trình quy mô lớn như không gian sảnh tòa nhà - khách sạn - công trình công cộng cao cấp, với chất liệu gạch granite phủ men hiệu ứng kim cương đều có hoa văn rất sắc nét, mang phong cách tự nhiên cùng tông màu kem chủ đạo làm điểm nhấn đẹp cho tổng thể không gian kiến trúc rộng.

Bạn có thể trực tiếp cảm nhận được không gian đẹp đó qua sự lựa chọn mẫu gạch Đồng Tâm 6060MEKONG001 nằm trong bộ sưu tập Mêkông với màu Kem - Vân đá - Hiệu ứng kim cương đẹp sang trọng, chắc chắn khi trực tiếp chiêm ngưỡng vài trải nghiệm mẫu gạch này không ít chủ đầu tư có ý tưởng hoàn thiện công trình mình bằng mẫu gạch lát nền này.

chon gach lat nen mau kem hop phong thuy hop phong cach gach men gach granite kimcuong 6060mekong001 002 s 0
Mẫu gạch Đồng Tâm 6060MEKONG001 nằm trong bộ sưu tập Mêkông

Ngoài ra, Gạch Đồng Tâm còn rất nhiều mẫu gạch lát nền màu kem phù hợp với gia chủ hoàn thiện nhiều không gian mới của bạn, để trực tiếp chiêm ngưỡng hãy đến với showroom Hải Linh - showroom gạch ốp lát chính hãng tại Hà Nội để cảm nhận, được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.
Showroom Hải Linh - sự lựa chọn uy tín hàng đầu dành cho bạn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây